วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เมื่อคุณกำลังมองหาสถานที่ตั้งป้ายโฆษณา, คิดนอกกรอบ!

การหาสถานที่ใหม่สำหรับป้ายโฆษณาที่ไม่เคยมีหนักขึ้น ทั้งหมดของวัตถุที่ง่ายที่หายไปนาน มันดูสิ้นหวัง, ไม่ได้หรือไม่

ผิด! นี้ผมเคยได้ยินจากผู้คนจำนวนมากอยู่ตลอดเวลา และบรรดาผู้ที่ให้ตั้งขึ้นได้ทันทีแน่นอนในหินเกือบจะล้มเหลวในธุรกิจป้ายโฆษณา และบรรดาผู้ที่อดทนและคิดอย่างสร้างสรรค์ --"นอกกรอบ"-- ดูเหมือนจะเคยพบสถานที่ตั้งและประสบความสำเร็จ ดังนั้นคุณ"คิดนอกกรอบ"ได้อย่างไร

Billboard

ขั้นแรกคุณต้องมีบริษัท เชื่อว่ามีสถานที่ทางกฎหมายออกมี และหากตลาดที่คุณกำลังมองหาที่ไม่อนุญาตให้มีการสร้างป้ายโฆษณาใหม่แล้วผมมั่นใจว่ามีโอกาสแน่นอน มีบุคคลหนึ่งที่ผมรู้จักที่น่าจะนำเข้าสู่ระบบใหม่ในทุกครั้งที่ผมหันไปรอบ ๆ ทุก เด็กคนนี้มีการฝึกอบรมและไม่ว่าเทคนิคการขายที่ดี แต่เขาไม่คิดอย่างสร้างสรรค์ และมันให้ผลลัพธ์ เขาเชื่อว่ามีสถานที่มากมายที่จะได้จากนั้นระบบเกี่ยวกับการพิสูจน์ตัวเองไปขวา

ประการที่สองที่คุณต้องไม่สนใจสิ่งที่คนอื่นพูดเกี่ยวกับสถานที่เป็นไปได้ของการหาป้ายโฆษณา Talk มีราคาถูกและมีเสมอคนที่ออกมีความสุขในการต้านความกระตือรือร้น คิดกับตัวเอง"ผมกำลังจะไปหาที่ตั้งป้ายโฆษณาไม่ว่าสิ่งที่ทุกคนพูดว่า" เมื่อคุณเริ่มที่จะคิด"นอกกรอบ"ทุกคนจะบอกคุณว่าคุณเป็นคนงี่เง่า, ที่คุณกำลังพยายามทำสิ่งที่ไม่ทำงานหรือไม่สามารถเสร็จแล้ว

ที่สามและที่สำคัญที่สุดคือคุณต้องแจ้งให้ด้านความคิดสร้างสรรค์ของคุณใช้เวลามากกว่าและเริ่มต้นการค้นหาแผนที่รอบตามปกติเพื่อให้ได้ตำแหน่ง เหล่านี้คือบางส่วนของผมชอบ"นอกช่อง"แนวความคิด แต่จะได้รับโดยไม่ได้หมายความว่าทั้งหมดของพวกเขาและฉันจะไม่ให้รายชื่อที่สรุปได้เนื่องจากคุณไม่ควรจะรับรายชื่อของฉันเป็นความจริงพระกิตติคุณ -- ว่าจะไม่ได้คิด นอกกรอบ

ต่อไปนี้เป็นรายการโปรดของฉันคือ

ไปยังเมืองที่ไม่ให้มีป้ายโฆษณาและการค้าพวกเขาความแปรปรวนที่ช่วยให้การก่อสร้างของสองหรือสามป้ายโฆษณาถ้าคุณสร้างพวกเขาไม่กี่"ยินดีต้อนรับเข้าสู่ระบบ _______" ที่ส่วนท้ายของแต่ละเมือง

แทนการเริ่มต้นที่ศูนย์กลางของเมืองและการทำงานออกนอกเมืองเริ่มต้นและทำงานใน -- นี้จะช่วยให้อัตราต่อรองมากขึ้นคุณหาสถานที่ในเขตชนบทมากขึ้นและช่วยให้คุณสามารถฝึกตัวเองในสถานที่เหล่านี้เรียกร้องให้น้อยลงและสร้าง ผลงานของสัญญาณที่จะแสดงเจ้าของที่ดินในขณะที่คุณย้ายเข้าเมือง

สั่งซื้อที่มีอยู่เดิมทำด้วยไม้ป้ายป้ายและอัพเกรดพวกเขา (แน่ใจว่าเป็นครั้งแรกในทางกฎหมาย) ที่ดิน Re - zone, หรือดีกว่ายังคงให้ปฏิบัติตามกรณีที่มีอยู่พร้อมกับการแบ่งเขตใหม่ที่อาจทำให้สถานที่ตามกฎหมายใหม่ใช้ได้

ไปที่จำนวนเงินที่เจ้าของทั้งสองด้านของป้ายโฆษณาอื่น ๆ ที่ถูกสร้างขึ้นโดยผู้ใช้ (พนักงาน, fina,) และดูว่าพวกเขาจะช่วยให้คุณสามารถเช่าใบหน้าของพวกเขาจะออกไปจากธุรกิจการระบุสำหรับ, เพื่อให้คุณสามารถอีกครั้ง มันให้เช่า

อุกอาจทำตามพร้อมกับทางหลวงที่ถูกสร้างขึ้นใหม่และเริ่มต้นดึงใบอนุญาตและสัญญาเช่าทันทีที่ทางขวาที่มีความมุ่งมั่นของ ไม่เคยได้รับกำลังใจ ให้การปฏิเสธและความยากลำบากในการหาเชื้อเพลิงตำแหน่งที่คุณต้องการแก้ไข โปรดจำไว้ว่าการที่ยากก็คือการหาสถานที่ตั้งป้าย, เงินได้มากขึ้นมูลค่านั้นเมื่อคุณได้รับหนึ่ง

ครั้งแรกที่คุณขายเช่าราคา $ 50,000 หรือเข้าสู่ระบบเพื่อสร้างกำไร $ 100,000 สิ่งที่คุณเคยเคยทุกทนกับหรือเสียสละเพื่อจะถูกลืมทันที และคุณมีโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับความสำเร็จอย่างรวดเร็วคือ"คิดนอกกรอบ"!

เมื่อคุณกำลังมองหาสถานที่ตั้งป้ายโฆษณา, คิดนอกกรอบ!

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น