วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

การเชื่อมต่อบิลบอร์ด -- ตรวจสอบแฟรนไชส์

แฟรนไชส์​​เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมเพื่อเริ่มต้นเส้นทางของคุณที่มีต่อผู้ประกอบการ ทำไมไม่เริ่มด้วยตีธุรกิจที่ตรวจสอบว่าเป็นอย่างไรการเชื่อมต่อบิลบอร์ดก็แค่นั้น มีขนาดเล็กประหยัดค่าใช้จ่ายขึ้นเริ่มต้นคุณสามารถสร้างและดำเนินกิจการที่มีรายได้ที่เกิดขึ้นประจำและรายได้ บิลบอร์ดแฟรนไชส์การเชื่อมต่อเป็นการเริ่มต้นที่ดีที่จะเป็นนักธุรกิจหรือนักธุรกิจมีอำนาจเนื่องจากไม่ต้องการให้คุณมีขายหรือมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการตลาดแม้ว่าจะเป็นบวกเป็นพวกเขาทำให้คุณมีโอกาสที่จะเรียนรู้โดยกระบวนการในชั้นเรียนครบวงจรของพวกเขาและในอาณาเขต - การฝึกอบรม

ปัจจุบันค่าใช้จ่ายทั้งหมดของแฟรนไชส์การเชื่อมต่อบิลบอร์ดคือ $ 34,700.00 ค่าแฟรนไชส์​​ครั้งแรกคือ $ 19,500.00 และพวกเขามีค่าสิทธิที่ 3.5% ค่าแฟรนไชส์​​ครอบคลุมดังต่อไปนี้

Billboard

-- ห้าวันการฝึกอบรมที่สำนักงานใหญ่ของพวกเขาในเวสต์ปาล์มบีช;
-- อาณาเขต - In"การเปิดตัวผลิตภัณฑ์";
-- คู่มือการดำเนินงานรายละเอียด;
-- ความช่วยเหลือด้านการตลาดที่กำหนดเอง;
--ระหว่างการดำเนินการให้คำแนะนำเชิงกลยุทธ์และการศึกษา
-- และคำเชิญไปยังการเชื่อมต่อการประชุมประจำปีของบิลบอร์ด

ค่าธรรมเนียมการต่ออายุสัญญาเป็น $ 1,000.00

บางส่วนของผลประโยชน์อื่น ๆ ของแฟรนไชส์การเชื่อมต่อบิลบอร์ดเป็นค่าใช้จ่ายที่ต่ำมาก, เวลายืดหยุ่นในการประหยัดต้นทุนค่าแรงงาน (เนื่องจากคุณไม่ได้ที่จะรักษาจำนวนปกติของลูกจ้าง) และไม่ให้เช่าหรือคลังเพื่อดำเนินการ เมื่อการเชื่อมต่อแฟรนไชส์บิลบอร์ดของคุณได้รับประโยชน์จากของปริมาณที่สูงขึ้นอำนาจต่อรองการฝึกอบรมพิเศษและสนับสนุนการตลาดมืออาชีพ. การเชื่อมต่อบิลบอร์ดนอกจากนี้ยังมีอุตสาหกรรมใหม่แฟรนไชส์รายชื่อเพื่อช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จในการแนะนำธุรกิจของพวกเขาให้กับลูกค้าของพวกเขากำลังรอ

การเชื่อมต่อบิลบอร์ดเป็นที่รู้จักกันแล้วสำหรับการออกของมันสูง - - of - สื่อที่มีประสิทธิภาพบ้าน พวกเขาใช้ที่แตกต่างกันของสื่อในการโฆษณา สามารถเพิ่มเติมรูปแบบของป้ายแท็กซี่, ท็อปส์ซู, รถโดยสาร, ห้างสรรพจอภาพยนตร์โรงภาพยนตร์ช้อปปิ้ง, รถลากและมาก ๆ เลยแต่ละชื่นชมกับความต้องการของลูกค้า

ประเภทใดที่ธุรกิจไม่อยากจะโฆษณา F เกือบตลอด 24 ชั่วโมง? มันเป็นความจริงที่ล้านของชาวอเมริกันที่เดินทางประจำวันและมีการเชื่อมต่อบิลบอร์ดจะมีการประกันว่าผลิตภัณฑ์ของลูกค้าสามารถสัมผัสถึงสายตาประชาชนอย่างต่อเนื่องของ ไม่ว่าจะเป็นในทางรถประจำทางหรือรถแท็กซี่ไปทำงานหรือรอคอยในสายที่จะซื้อตั๋วหนังหรือแม้กระทั่งในขณะที่ช้อปปิ้งสำหรับร้านขายของชำ

การเชื่อมต่อเป็นส่วนหนึ่งของบิลบอร์ดไม่ได้เป็นเพียงการซื้อของคุณวิธีที่จะเป็น บริษัท ที่ประสบความสำเร็จ แต่โดยการเป็นแฟรนไชส์​​คุณมีข้อได้เปรียบของการเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของธุรกิจที่มี SIGNARAMA และ EmroidMe, ที่มีการยืนการทดสอบของเวลา

เมื่อมองการเริ่มต้นธุรกิจใด ๆ ที่เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งการพิจารณาตลาดวันนี้ที่คุณมองหาวิธีการที่เฉพาะเจาะจงที่จะตัดลดหรือลดค่าใช้จ่ายและความเสี่ยง ธุรกิจใด ๆ ที่เป็นไปมีความเสี่ยง แต่ก็เป็นสิ่งสำคัญที่มีความเข้าใจเต็มจำนวนของการลงทุนค่าใช้จ่ายและการเริ่มต้น"ROI"(อัตราผลตอบแทนจากการลงทุน)

คนส่วนใหญ่ไม่ทราบว่า 80% ของความพยายามล้มเหลวในแฟรนไชส์​​ครั้งแรกสองถึงห้าปีออกจากหนี้ขนาดใหญ่ looming สำหรับปีหลังจากนั้น

การเชื่อมต่อบิลบอร์ด -- ตรวจสอบแฟรนไชส์

ฟังเพลง เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น