วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

กระเป๋าโปรโมชั่น -- สลิงป้ายบนไหล่ของคุณ

ส่งเสริมการขายให้ถุงหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับข้อความของคุณออกไปในหมู่คน ถุงใหญ่, ดี, เป็นสลิงทุกครั้งที่มีคนหนึ่งบนไหล่ของพวกเขาพวกเขากลายเป็นป้ายจริงสำหรับองค์กรของคุณหรือ บริษัท สิริผ้าใบง่ายสามารถให้ฉากหลังที่สมบูรณ์แบบสำหรับโลโก้ของ บริษัท หรือข้อมูลทางธุรกิจของคุณ หลาย บริษัท ที่สินค้าส่งเสริมการขายสามารถจัดการขั้นตอนการผลิตทั้งหมดของถุงของคุณจากการสร้างการออกแบบที่ไม่ซ้ำกันกับการพิมพ์บนด้านข้างของกระเป๋าตัวเองให้พวกเขา

ห้องประชุม

Billboard

การชุมนุมของจำนวนมากของผู้คนใด ๆ ที่สามารถให้บริการสถานที่สมบูรณ์แบบในการแจกจ่ายถุงส่งเสริมการขายของคุณ ผู้เข้าร่วมประชุมมักจะต้องพกหนังสือ notepads ของพวกเขาและแผ่นข้อมูลการประชุมรอบจากห้องหนึ่งไปยังอีกที่ประชุม หากคุณขั้นตอนในและให้ผู้เข้าร่วมโครงการเหล่านี้พร้อมกับถุงที่น่าสนใจ emblazoned กับข้อมูล บริษัท ของคุณพวกเขามากขึ้นกว่าแนวโน้มที่จะยอมรับและใช้มันด้วยความกตัญญู

โรงเรียน

การแข่งขันกีฬาโรงเรียนเป็นสถานที่ที่ดีในการแจกจ่ายถุงส่งเสริมการขายเป็นชายหลายคนและหญิงจะได้รับความกระตือรือร้นที่จะสนับสนุนอะไรก็ตามที่ผลประโยชน์ของบุตรหลาน ข้อเสนอที่จะบริจาคเงินให้กับหน่วยงานกีฬาของโรงเรียนในท้องถิ่นหากพวกเขาจะเห็นด้วยกับการแจกจ่ายถุงของคุณในงานต่อไปของพวกเขา คุณอาจจะประหลาดใจที่ว่าโรงเรียนหลายแห่งยินดีที่จะได้รับการเต็มใจที่จะผูกมัดคุณและคุณยังอาจจะสามารถสร้างยาวนานและเป็นประโยชน์ร่วมกันความสัมพันธ์ทางธุรกิจมีหลายโรงเรียนในพื้นที่ของคุณ

คอนเสิร์ต

ทุกคนรักได้รับห้อยที่คอนเสิร์ตและชายหลายคนและหญิงจะมีความยินดีที่จะกลับบ้านหนึ่งในกระเป๋าของคุณเสียค่าใช้จ่าย การกระจายถุงของคุณที่คอนเสิร์ตจะทำให้เต็มแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกลุ่มผู้เข้าชมกว่ามาตรฐานมากที่สุด arenas การจัดจำหน่ายและสามารถแพร่กระจายคำเกี่ยวกับ บริษัท ของคุณไปทั่ว, เป็นคนจำนวนมากเดินทางระยะทางที่ดีในการฟังวงโปรดของพวกเขาเล่นสด

กระเป๋าโปรโมชั่น -- สลิงป้ายบนไหล่ของคุณ

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น