วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ป้ายโฆษณา Works!

การโฆษณากลางแจ้งเป็นชนิดสุดท้ายของการโฆษณาส่วนใหญ่เจ้าของธุรกิจคิดก็มันเป็นชนิดที่ราคาถูกที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดของการโฆษณา! หลายธุรกิจนี่เป็นข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการโฆษณาป้ายโฆษณาและวิธีการที่จะได้รับประโยชน์และคุณของคุณ

ข้อเท็จจริง Billboard

Billboard

คุณไม่สามารถปิดป้าย ... มันเสมอในหน้าของคุณ เมื่อเปรียบเทียบกับการพิมพ์ทีวีและวิทยุคุณสามารถดูป้ายทั้งหมดของคุณแม้ว่าคุณจะสามารถข้ามโฆษณา,ช่องเปลี่ยนหรือหาบางวิธีอื่น ๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการได้ยินหรือเห็นโฆษณาประเภทอื่น ๆ คนอื่น ๆ สามารถดูป้ายที่เฉพาะเจาะจงกว่าชาม - Super! (ป้ายจะต้องอยู่ในการจราจรพื้นที่สูงชอบมากที่สุดป้าย Interstate.) ป้ายโฆษณาจะดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์โดยพันล้านคนที่แตกต่างกัน ไม่ OAAA การศึกษาในปี 1999 ที่ระบุว่าชายคนที่ 70% ของบิลบอร์ดพวกเขาผ่าน ของป้ายเหล่านี้เป็นจริง 63% อ่าน ส่วนใหญ่ชนิดอื่น ๆของสื่อไม่สามารถเปรียบเทียบนี้ ป้ายโฆษณาถึง 93% ของชาวอเมริกันทั้งหมด ค่าใช้จ่ายในการโฆษณากลางแจ้ง 80% น้อยกว่าการโฆษณาทางโทรทัศน์และ 60% น้อยกว่าโฆษณาทางหนังสือพิมพ์และ 50% น้อยกว่าการโฆษณาทางวิทยุ

การจราจร

มีรถยนต์ 53% และ 102% ถนนเดินทางมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา 30 ปีมี จำนวนการเดินทางและยานพาหนะท​​ี่ใช้ในครัวเรือนได้เพิ่มขึ้นหกครั้งเร็วกว่าอัตราประชากร จากการศึกษาโดย Arbitron คนจะใช้เวลาน้อยกว่าการอ่านและดูโทรทัศน์เพราะพวกเขาจะใช้เวลามากกว่าการเดินทางไปและกลับจากทำงาน ค่าเฉลี่ยของชาวอเมริกันที่อยู่ในรถ for15 ชั่​​วโมงต่อสัปดาห์!

อะไรที่ฉันต้องทำอย่างไรเพื่อรับป้ายโฆษณาได้หรือไม่

1. หาสถานที่ตั้งป้าย : ติดต่อ บริษัท ป้ายโฆษณาเพื่อดูว่าพวกเขาได้ในพื้นที่ของคุณ
2. Finalize สถานที่ : สัญญาดำเนินการเพื่อรักษาความปลอดภัยสถานที่ป้ายโฆษณา
3. การออกแบบได้รับการติดต่อกับป้ายโฆษณาบริษัท หน่วยงานศิลปะเพื่อหารือเกี่ยวกับ / ส่งความคิดของคุณ
4 การผลิต : มันปกติจะใช้เวลาไม่กี่สัปดาห์ที่จะได้รับการโฆษณาสิ่งพิมพ์และป้ายโฆษณาติดตั้ง -- บริษัท ป้ายโฆษณาของคุณจะสามารถที่จะให้คุณกับกรอบเวลาที่แน่นอน

ป้ายโฆษณา Works!

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น