วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ลงโฆษณาแบนเนอร์เป็นเหมือนกับป้ายโฆษณา -- ที่แตกต่างกันเท่านั้น

โฆษณากลางแจ้งและการโฆษณาแบนเนอร์ทั้งสองประกอบของการวางข้อความทางการตลาดเชิงกลยุทธ์ในหน้าจำนวนมหาศาลของลูกค้าที่มีศักยภาพ เราโฆษณาข้อความของเราในการนี​​้"การจราจร"หวังที่จะดึงดูดความสนใจของผู้คนที่ผ่านโดย"เพื่อเข้ามาในร้านของเราหรือติดต่อเราเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม การจราจรบนถนนข้อบนหน้าเว็บเป็นหลักเดียวกัน ผู้คนมากผู้ที่เดินทางถนนหรือที่คนเข้าชมเว็บไซด์อื่น ๆ ที่เห็นได้ชัดจะกำหนดวิธีการที่เราได้รับสิ่งที่บดละเอียดการเปิดรับข่าวสารของเราสำหรับโฆษณา

ดังนั้นพวกเขามีวิธีการอื่นได้หรือไม่

Billboard

ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดของเราครั้งแรกเป็นที่โฆษณาหรือป้ายโฆษณาของเราตั้งอยู่ เราทุกคนรู้อยู่บนป้ายโฆษณาข้างถนนหรือทางหลวงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง โฆษณาแบนเนอร์จึงตั้งอยู่บนด้านบนหรือด้านล่างของ (s) เวปไซด์ คุณได้เห็นพวกเขาและมีเพียงไม่กี่คลิกบนอาจค้นหาอินเทอร์เน็ตสำหรับหัวใจของคุณปรารถนา

ตอนนี้ขอได้รับในความแตกต่างใหญ่ที่คุณต้องเข้าใจก่อนการตัดสินใจลงทุนงบประมาณการโฆษณาของคุณให้เป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง

อ่านนี้แล้วคุณจะรู้ว่าที่ป้ายวิธีการโฆษณาจะทำงานได้ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ

เปิดรับ Market :

ป้าย :

สถานที่ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าบนถนนบางหรือทางหลวง ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่คุณเลือกหรือได้รับจะบอกให้เขียนตามวิธีการเข้าชมที่คุณได้รับมาก คุณสามารถกำหนดเป้​​าหมายที่ตั้งชัดมากขึ้นสำหรับการเปิดรับเพิ่มขึ้นคุณควรจะพอใจกับค่าใช้จ่ายของป้ายโฆษณาหลาย ๆ

แบนเนอร์ :

แบบเต็มการควบคุมที่จะวางโฆษณาหรือโฆษณาหลายรายการในหน้าเว็บที่เกี่ยวข้องใด ๆ ในเมืองเดียวรัฐประเทศหรือทั้งหมดข้างต้น! คุณสามารถมีโฆษณาแสดงขึ้นอยู่กับจำนวนไม่ จำกัด เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องเพิ่มความเสี่ยงให้กับกลุ่มเป้าหมายไม่ จำกัด และการแพร่กระจายทางธุรกิจของคุณถึง

การกำหนดเป้าหมายและการติดตามลูกค้า :

ป้าย :

พิจารณาการกำหนดเป้​​าหมายน้อยที่สุด คุณไม่สามารถควบคุมได้มากกว่าความต้องการหรือความต้องการของคนขับรถป้ายโฆษณาของคุณที่ผ่านมา ไม่มี, ป้ายน้อยลงโฆษณาดีมากสำหรับการสร้างตราสินค้าทางธุรกิจของคุณในบ้านเกิดหรือเมืองที่คุณได้รับสิ่งต่อไปนี้สถานที่การติดตามผลของคุณเท่านั้นจะมาจากลูกค้าที่มาขอให้กับธุรกิจหรือเว็บไซต์ของคุณทุกที่"วิธีทำคุณพบเรา?"

แบนเนอร์ :

คุณกำหนดเป้​​าหมายลูกค้าของคุณด้วยการโฆษณาให้พวกเขาบนหน้าเว็บของชุนอย่างใกล้ชิดกับอุตสาหกรรมของคุณ หากคุณขายอุปกรณ์ยานยนต์คุณสามารถวางโฆษณาของคุณในหน้าของคนเท่านั้นที่จะมีความต้องการหรือที่ต้องการสำหรับการปูพื้นหรือ hitches รถพ่วง ตอนนี้คุณมีกระแส"เป้าหมาย"การจราจร การติดตามการตั้งค่าให้ทำงานโดยอัตโนมัติและถูกต้องเพื่อให้คุณสามารถขจัดความสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายและนำเงินของคุณที่มีการขายเป็น

ราคา :

ป้าย :

ต่ำสุดเฉลี่ยสำหรับ Cookeville, Tennessee ประมาณ $ 400 bucks เดือนและไม่รวมการตั้งค่า Nashville, TN จะทำงานให้คุณอย่างมีนัยสำคัญมากขึ้นเฉลี่ยประมาณ $ 800 ดอลล่า Plus เดือน ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเกิดขึ้นเมื่อคุณต้องการเปลี่ยนแปลงข้อความของคุณ สูงรายเดือนมีค่าใช้จ่ายสำหรับป้ายโฆษณาดิจิตอลอัพเกรด แต่การตลาดของคุณและสามารถเปลี่ยนข้อความซ้ำ

แบนเนอร์ :

เฉลี่ยต่ำสุดสำหรับการติดตั้งอยู่ภายใต้การหนึ่งพันดอลล่า คุณเป็นผู้เลือกเท่าไหร่ $ $ $ คุณต้องการที่จะลงทุนต่อเดือนค่าใช้จ่ายในการโฆษณาให้เรียกใช้เป็นโฆษณาได้มากเท่าที่คุณต้องการและเลือกจาก; โฆษณาแบบรูปภาพโฆษณาแบบข้อความหรือโฆษณาแบบวิดีโอได้ จ่ายเฉพาะอัตราการเข้าชมของลูกค้าที่ตัดสินใจที่จะคลิกโฆษณาของคุณและเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ

งานการโฆษณาแบนเนอร์หรือไม่

ธงการโฆษณาประกอบด้วยการวางโฆษณาแบนเนอร์ (โฆษณาแบบรูปภาพชนิดบรรจุกล่อง) บนหน้าเว็บที่เกี่ยวข้องผ่านทางอินเทอร์เน็ต เครื่องมือค้นหาที่ใหญ่ ๆ เช่น Google, Bing และการโฆษณาเสนอ Yahoo ในสิ่งที่พวกเขาเรียกว่า"เครือข่ายเนื้อหา. เมื่อคุณได้ตั้งค่าบัญชีการโฆษณากับเครื่องมือค้นหาของคุณเลือกคุณจะอัปโหลดภาพโฆษณาของคุณและบอกเครื่องมือค้นหาที่จะวางโฆษณาของคุณ (s) อยู่ด้านข้างเนื้อหาที่คล้ายกับสิ่งที่คุณจะส่งเสริม

เพื่อความมุ่งประสงค์เช่นช่วยให้ว่าคุณเป็นเจ้าของร้านดอกไม้และต้องการเพื่อส่งเสริมช่อแต่งงานนิยายของคุณ คุณสามารถตั้งค่าและการออกแบบภาพลวงที่บอกลูกค้าว่าคุณเป็นร้านขายดอกไม้ของทางเลือกสำหรับช่อแต่งงาน เมื่อมีคนเข้าชมเว็บไซต์งานแต่งงานที่เป็นที่นิยมหรือเว็บไซด์ที่ดอกมีความเกี่ยวข้องใด ๆ แต่งงานโฆษณาของคุณจะแสดงที่แห่งหนึ่งในหน้าของพวกเขา นี้ลูกค้าที่มีศักยภาพไม่ได้ตั้งใจจะค้นหาดอกไม้ แต่ให้ที่เจ้าสาวที่จะยืนยันในช่อดอกไม้สวยงามสำหรับงานแต่งงานของเธอ ดังนั้นเมื่อที่ดินผู้ค้นหาเกี่ยวกับเรื่องนี้เว็บไซต์ที่นิยมมีความสนใจจะนำมาจากเว็บไซต์ในการโฆษณาของคุณ พวกเขาคลิกและเยี่ยมชมเว็บไซต์'ของคุณ'เพื่อหารือเกี่ยวกับการซื้อช่อดอกไม้แต่งงานของพวกเขาจากคุณ

ป้ายโฆษณากลางแจ้งเทียบกับโฆษณาแบนเนอร์ออนไลน์

ป้ายโฆษณากลางแจ้งคือ ...

เหมาะสำหรับการสร้างตราสินค้าเป็นภาษาท้องถิ่นโดยทำให้ชื่อของคุณออกมาในสายตาประชาชน ที่ดีสำหรับการเปิดรับท้องถิ่นที่สอดคล้องกับลูกค้าที่อาจต้องการบริการของคุณ

โฆษณาแบนเนอร์คือ ...

สามารถของการเปิดเผยธุรกิจของคุณทั่วโลก การกำหนดเป้​​าหมายในการเข้าถึงลูกค้าของคุณได้อย่างแม่นยำไม่ว่าที่พวกเขาอาศัยอยู่ หักค่าใช้จ่ายในระยะยาว

Outdoor ป้ายโฆษณาได้ผลดีสำหรับธุรกิจหลายชนิดและมักจะหมายถึงการที่ยอดเยี่ยมของการโฆษณาตราบเท่าที่ผู้คนมีรถ โฆษณาแบนเนอร์สวยถูกสาปใกล้เคียงกับสิ่งเดียวกัน -- ดียกเว้นสำหรับความแตกต่าง!

คุณจะรู้ว่าธุรกิจของคุณดีกว่าคนและหวังว่าข้อมูลนี้คุณสามารถตัดสินใจว่าวิธีการโฆษณาที่ดีที่สุดสำหรับบรรทัดล่างของคุณ อินเทอร์เน็ตมีการเปลี่ยนแปลงทางร้านคนสำหรับสินค้าและบริการ คุณจะได้เห็นธุรกิจที่เพิ่มขึ้นและรายได้จากการขยายการเข้าถึงของคุณใน"Internet Super Highway?

ลงโฆษณาแบนเนอร์เป็นเหมือนกับป้ายโฆษณา -- ที่แตกต่างกันเท่านั้น

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น