วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

ของคุณสามารถเอาชนะการแข่งขันกับตลาด Billboard?

เมื่อคุณคิดของการตลาด, อายุจำสุภาษิตเก่า"มีเพียง 10% ของค่าใช้จ่ายการโฆษณาของคุณจะมีประสิทธิภาพในการทำให้ลูกค้าซื้อสินค้าของคุณจะมีเพียงคุณไม่ทราบว่า 10%" คุณสามารถทดลองใช้ในการเข้าถึงลูกค้าผ่านหลายวิธีการตลาดเช่นการตลาดทางโทรศัพท์, การโฆษณาในหนังสือพิมพ์นิตยสารวิทยุโทรทัศน์ป้ายโฆษณา ฯลฯ การเดินทางและการเดินทางจากสถานที่ที่มีกิจกรรมร่วมกันและบ่อยครั้งมากของประชาชนทั่วไปและป้ายโฆษณาเก็บไว้ อย่างเด่นชัดในของเขาเส้นทางการเดินทางคืออาจจะเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดดึงดูดความสนใจของเขา ป้ายป้ายหรือการตลาดได้รับในการปฏิบัติมาเป็นเวลานานมาก ภาพคมชัดด้วยข้อความบนกระดานสามารถตีคอร์ดกับกลุ่มเป้าหมาย

มันเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากเป็นบุคคลที่สามารถดึงดูดให้มีการโฆษณาโดยไม่ได้ใช้ความพยายามพิเศษของเขาและจัดสรรเวลา เขาเกือบจะ grasps เรื่องทันทีและสังหรณ์ใจขณะที่เขากำลังเผชิญกับข้อความที่เขาเดินทางไปตามเส้นทางที่มีการติดตั้งป้ายโฆษณา มีคุณสมบัติด้านการออกแบบและเทคโนโลยีสำหรับการทำป้ายโฆษณา เหล่านี้สามารถวางไว้เด่นชัดบนยอดหลังคา, ผนังเปิดอาคารสูง, โครงสร้างสร้างขึ้นเป็นพิเศษในเว็บไซต์เชิงพาณิชย์, สถานที่สถานที่สาธารณะเช่นสถานีรถบัสสถานีรถไฟ ฯลฯ เป็นช่วงเวลาของความสนใจของประชาชนโดยเฉลี่ยจะใช้เวลาไปดูที่ป้ายโฆษณามาก ระยะสั้นการออกแบบของป้ายโฆษณาที่จะทำค่อนข้างถูกต้อง ขนาดรูปร่างและความแข็งแรงทางกายภาพของคณะกรรมการรวมทั้งเนื้อหาการตลาดต้องมีการคิดอย่างชาญฉลาดของ คณะกรรมการที่มีรูปร่างแปลกมากมีขนาดใหญ่หรืออาจมีปัญหาที่จะเข้าใจเนื้อหาทั้งหมดบนกระดานในขณะที่คณะกรรมการ บริษัท ขนาดเล็กอย่างสมบูรณ์อาจพลาดความสนใจของ passerby คุณอาจจะต้องใช้นักออกแบบมืออาชีพของเนื้อหาช่วยให้เกิดประสิทธิภาพในการวาดขึ้นป้ายข้อความ คำขวัญมีหลายวิธีโดยที่เนื้อหาของป้ายข้อความสามารถ depicted ลวง,,ภาพโลโก้การ์ตูนเรื่องตลกอะไรที่สามารถดึงดูดลูกค้า

Billboard

อย่างไรก็ตามเพื่อความระมัดระวังวัฒนธรรมท้องถิ่นประเพณีและความรู้สึกในขณะที่สรุปเนื้อหา ในประเทศอาหรับหลาย ๆ แนวโน้มคือการอ่านจากขวาไปซ้าย ดังนั้นสิทธิการโฆษณาบนป้าย depicting ซักผ้าของเสื้อผ้าโดยแสดงสกปรกบนผ้าด้วยซ้ายซักผ้าในขั้นตอนสุดท้ายกลางและล้างในเครื่องนุ่งห่มได้เข้าใจว่าในตรงข้ามและการตลาดความล้มเหลวรวมทั้งสิ้น นอกจากนี้คุณควรมีน้ำใจให้บางส่วนของข้อเสียของการตลาดสื่อโฆษณากลางแจ้ง หนึ่งในนั้นคือค่าใช้จ่ายสูงเป็นสถานที่ที่ป้ายตั้งอยู่คือสถานที่เมืองที่โดดเด่นและด้วยเหตุนี้จะเป็นต้นทุนอย่างมหาศาล ทั้งนักวางแผนเมืองและสิ่งแวดล้อมล็อบบี้เพื่อลดความเข้มข้นของป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ที่พวกเขายืนยันว่าป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ทำให้เสียสภาพแวดล้อมตามธรรมชาติของ cityscape และยังอันตรายจากความปลอดภัยของพวกเขาเนื่องจากพวกเขาก่อให้เกิดการเบี่ยงเบนไปขับรถสาธารณะ ในสาระสำคัญคุณสามารถฆ่าการแข่งขันของคุณกับตลาดป้ายโฆษณา!

ของคุณสามารถเอาชนะการแข่งขันกับตลาด Billboard?

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น