วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

ความคิดเกี่ยวกับการโฆษณาในสื่อใหม่หรือแตกต่างกันหรือไม่

เจ้าของธุรกิจได้ตันของตัวเลือกเมื่อมันมาถึงสื่อที่จะใช้งานโฆษณาต่อไปของพวกเขาสิ่งต่อไปนี้บ่อยครั้งแค่เพียงเพราะจำนวนตัวเลือกที่ใช้ได้ให้พวกเขาคิดว่าจะเป็นสื่อใหม่ ตัวอย่างเช่นพวกเขาอาจจะลองการโฆษณาคูปอง, Google AdWords, ป้ายโฆษณาหรือความเชี่ยวชาญทางนิตยสารท้องถิ่น

พวกเขาทั้งหมดต้องการทราบ :"จะสื่อนี้การทำงานสำหรับธุรกิจของฉัน"

Billboard

ต่อไปนี้คำตอบของฉัน : ไม่มีสื่อที่ดีหรือไม่ดี สื่อส่วนใหญ่สามารถทำทั้งหมดในการทำงาน คำถามจริงควรจะ :"ฉันจะลงทุนต่อไปของฉันที่เงินดอลลาร์ / ชั่วโมงเมื่อคิดว่าจะเป็นสื่อใหม่หรือต่างกัน

ต่อไปนี้เคล็ดลับในการเลือกสื่อคือ

ขั้นแรกให้ทำวิจัยบางอย่างเพื่อดูว่าคู่แข่งของคุณผู้ที่กำลังใช้สื่อเป็นคำพูดที่ออกสู่ตลาด สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการจะทำคือการพยายามที่จะเพียงแค่ตะโกนดังหรือพยายามที่จะ"outmuscle"พวกเขาในสื่อที่ คิดอย่างระมัดระวังว่าข้อความของคุณได้โดดเด่น ผมขอแนะนำ"ผีช็อปปิ้ง"กับคู่แข่งของคุณ เกิดขึ้นเมื่อคุณกรอกข้อมูลอะไรแบบฟอร์มเว็บที่ที่เว็บไซต์ของพวกเขา คุณจะอยู่ที่ไหนที่ดิน? ของข้อความที่น่าสนใจอะไร วิธีที่คุณสามารถจะแตกต่างกันอย่างไร

กลยุทธ์หนึ่งที่เห็นได้ชัดว่าผมสอนซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นไปกับการโฆษณาเกี่ยวกับข้อมูลผลิตภัณฑ์, ไม่ (โดยตรง) บริการทางธุรกิจของคุณ แม้จะมีบางสิ่งที่สมาชิกของฉันคิดว่า ("เฮ้ทุกคนอยู่แล้วเบนทำในสิ่งที่คุณกำลังบอกให้เราทำและริปฉันลง") ผู้ที่เป็นจริงแล้วคือการใช้แคมเปญการตลาดครบวงจรมีหยอมแหยม ใช่คุณอาจจะได้รับฉีกเป็นสิ่งที่คุณไม่ได้คัดลอกสิ่งที่ผมหรือคนอื่นได้ทำ (หลังซึ่งตามสิ่งที่ถูกต้องทำคุณยังเรียกร้องให้ถูกโดนตัด?) แต่คุณกำลังทำผิดพลาดถ้าคุณคิดว่าไปกับ"อาตมาเป็นศูนย์กลาง - นี่คือทั้งหมดของฉัน ข้อมูลประจำตัวของตลาดที่ดีพิมพ์"แพคเกจการตลาดกว่าข้อมูลของคุณเป็นกลยุทธ์ที่ดี

ขั้นตอนที่สองกับสื่อใหม่คือการที่จริงการศึกษาสื่อก่อนที่จะดำน้ำสิ่งต่อไปนี้ฉันประหลาดใจที่ยังคงตามจำนวนของผู้ประกอบการธุรกิจที่ซื้อ Google Adwords โดยไม่ต้องทุกหยิบหนังสือใน Adwords หรือที่เรียกว่าในผู้เชี่ยวชาญในการอธิบายสิ่งที่พวกเขา เขียนหนังสือเล่ม? คุณมองไปรอบ ๆ ที่ว่า"ของจริง"ผู้เขียนหนังสือโปรโมทหนังสือของพวกเขา คุณเคยอ่านอะไรเลยการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการส่งเสริมตนเองและอื่น ๆ สื่อสังคมนอกเหนือจากสิ่งที่คุณอ่านในหน้าเหล่านี้หรือไม่

สิ่งที่สามที่จะคิดเกี่ยวกับสื่อใหม่ : คืออะไร? คือแผนของคุณหรือไม่ สิ่งที่คุณต้องการของผู้บริโภคจะทำอย่างไรเมื่อโฆษณาของคุณออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม / เว็บไซต์จริงดึงดูดความสนใจของพวกเขา มากที่สุดธุรกิจที่มีคำตอบสำหรับคำถามนี้สี่ :"ให้แหวนโทรศัพท์." OK ฉันได้รับที่ แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าพวกเขายังไม่พร้อมจะทำให้การตัดสินใจการจ้างงานในขณะนี้เป็นอย่างไร (สำหรับเกือบทุกธุรกิจบริการระดับมืออาชีพเช่นลูกค้าธุรกิจจริงจ้างเดือนหลังจากป้อนตลาดช่องทาง. คุณได้รู้ว่าสิ่งที่สถิตินี้เป็นธุรกิจหรือ บริษัท ของท่าน?)

มีแผนธุรกิจส่วนใหญ่ไม่มี การตลาดเป็นขั้นตอนเดียวปฏิกิริยาสะบัดไปทั้งหัวเข่า (1) กำหนดเวลาอีแร้งการตลาดหรือ (2)ตระหนักทันทีว่า"นี่เราไม่ได้มีลูกค้าใหม่เพียงพอหรือลูกค้าที่อยู่ในสำนักงาน."

ที่สละเวลาจริงๆคิดเกี่ยวกับสามขั้นตอนข้างต้นก่อนที่คุณจะใช้จะให้ผลตอบแทนจากการลงทุนที่สูงขึ้นมากในความพยายามของคุณ

Copyright (c) 2009 แก้วเบนจามิน

ความคิดเกี่ยวกับการโฆษณาในสื่อใหม่หรือแตกต่างกันหรือไม่

เพลงออนไลน์ เพลงฮิต โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น