วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ภูมิศาสตร์คำสำคัญหางยาวหรือบิลบอร์ดว่างบนทางหลวงอ้างว้าง?

คุณเคยได้ผ่านโดยป้ายโฆษณาว่างเปล่าบนถนนที่มีน้ำนิ่ง 100-800 จำนวนในหรือไม่ ตอนเป็นเด็กผมจำเก่าสัญญาณพม่าโกนเพราะพวกเขามีความแตกต่างและตลก ผมจำเลขทีเซอร์ของแคมเปญมากกว่าปีที่ทำให้ผมคาดเดาในสิ่งที่ได้มาต่อไป แต่ฉันไม่สามารถจำสิ่งใด ๆ ของพวกเขาเกี่ยวกับในขณะนี้ แต่ผมจำไม่ได้ว่าเคยซื้ออะไรเพราะผมเห็นป้ายคุณ?

My เมืองลุงมีป้ายโฆษณาบนทางหลวงจาก Minneapolis ถึง St Cloud ซึ่งเขามีร้านขายเนื้อ เข้าสู่ระบบอ่าน"เนื้อสัตว์ Gaida ของ"กับไส้กรอกบนทางแยกที่ protruded ข้างต้นเข้าสู่ระบบ มันเป็นเอฟเฟฉลาดพอตัดออกจากกล่อง ฉันสงสัยว่าเขาได้อย่างน้อยแสดงความคิดเห็นเป็นครั้งคราวจากลูกค้าในร้านเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ผมสงสัยมันมาในลูกค้าใหม่ ๆ มันอาจจะมี แต่นำเข้ามาลูกค้าได้มากขึ้นที่มีอยู่ไม่กี่ ไม่ใช่เพราะมันทำให้ผลิตภัณฑ์ของเขาใด ๆ ที่มีคุณค่ามากขึ้น แต่เพราะมันสร้างสถานะความรู้สึกที่มีความสำคัญเพราะทุกคนที่อาศัยอยู่ใน St Cloud เห็นเมื่อใดก็ตามที่พวกเขากลับบ้านจากการเดินทางไปยังเมือง

Billboard

ในตาของเมืองลุงเข้าสู่ระบบไม่ได้หมายสำหรับผู้คนจาก Minneapolis ที่เกิดขึ้นจะไปถึง St Cloud ก็คือสำหรับผู้คนจาก St Cloud ที่เกิดขึ้นกับได้เดินทางไปเมืองคู่ พวกเขาจะกลับมาบนถนนสายนี้ และที่ซึ่งเขาวางลงนามของเขา

ผมกำลังพูดถึงป้ายเพราะในหลาย ๆ ที่พวกเขาเป็นเหมือนเว็บไซต์ทางธุรกิจคนฉลาดอาจจะดึงดูดความสนใจของฉันเป็นฉันเรียกดูเว็บ แต่ถ้าพวกเขาอยู่บนทางหลวงฉันเดินทาง ถ้าฉันบนฟรีเวย์และเว็บไซด์อยู่บนถนนเขตที่มีฝุ่นมากฉันไม่เคยจะเห็นมัน และไม่ว่าน่ารักความคิดสร้างสรรค์หรืออื่น ๆ อาจเป็นแรงบันดาลใจก็อาจรวมทั้งไม่อยู่ในที่ทั้งหมด มันเหมือนกันอาจจะว่างเปล่า

เมื่อมาถึงการโฆษณาออนไลน์ไกลหลาย ๆ คนได้ใช้ความพยายามของพวกเขาทั้งหมดมากับภาพที่ดีและความรู้สึกสำหรับไซต์ของตนเอง แต่พวกเขามักจะล้มเหลวในการให้ใด ๆความคิดที่ว่าจะทำให้เว็บไซต์ของตนบนฟรีเวย์ที่มันจะเห็นโดยพันหรือบนท้องถนนสิ่งสกปรกที่เฉพาะกาและ gophers จะเห็นมัน

บนอินเทอร์เน็ตในแบบที่คุณได้รับในหน้าของการเข้าชมจาก Minneapolis เพื่อ St Cloud คือการทำให้แน่ใจว่าคำหลักในแท็กเมตาของคุณจะนำคุณในหน้าของการเข้าชม วิธีนี้จะเป็นเรื่องง่ายสำหรับธุรกิจในท้องถิ่นและบิตยากมากขึ้นสำหรับผู้ที่จะแข่งขันในระดับชาติ

ถ้าลุงของผมยังคงมีร้านขายเนื้อของเขาขอแนะนำให้เขาใช้"St Cloud ร้านบุชเชอร์","เนื้อสัตว์เซนต์ Cloud","Saint Cloud ร้านบุชเชอร์","Stearns County ร้านบุชเชอร์"และ"ไส้กรอกโปแลนด์"เป็นเพียงหยิบอาจจะหลายร้อยคำหลักในแท็กเมตาของเขา

ในความเป็นจริงฉันจะเอาไปได้ทุกระยะเช่นเนื้อ, ไส้กรอก ฯลฯ และจับคู่กับระยะทางภูมิศาสตร์ที่เป็นไปได้ว่าทุกคนในพื้นที่ถูกต้องตามกฎหมายอาจจะใช้ ผมเรียกว่าข้อตกลงดังกล่าวทางภูมิศาสตร์คำหลักหางยาว และพวกเขาได้รับการออกแบบเพื่อเลียนแบบคนวลีที่เกิดขึ้นจริงอาจพิมพ์ลงในเครื่องมือค้นหาของตน ในขณะที่พวกเขาจะ"ไส้กรอก"พิมพ์ครั้งแรกเมื่อพวกเขาเห็นกว่า 20 ล้านตอบสนองพวกเขาได้อย่างรวดเร็วจะหาระยะทางภูมิศาสตร์เพื่อ จำกัด การค้นหาของพวกเขาหากพวกเขากำลังมองหาสถานที่ที่ชอบของลุงของผมที่พวกเขาจะได้รับดีโปแลนด์

และ แต่ถ้าคุณดูที่หน้าเว็บส่วนใหญ่ธุรกิจของเว็บที่คุณจะเห็นคำเช่นช่างประปา, ทนายความ, หมอฟัน, groceries, รีสอร์ทเหยื่อหรืออะไรก็ตามในเมตาแท็กของพวกเขา คำหลักเหล่านี้จะไร้ค่า แต่อย่างนั้นเหมือนกันคือมีเพียงแค่ชื่อเมืองเช่นMinneapolis, หรือหลุยส์เซนต์ แต่ทำให้พวกเขาเข้าด้วยกันและคุณมีคนจริงอาจใช้ระยะ

ในกรณีที่คุณต้องการให้ป้ายโฆษณาของคุณจะ? ทำตามตัวอย่างของฉันและสร้างชุดของคำหลักภูมิศาสตร์หางยาว มันจะสร้างความแตกต่างในวิธีการที่อาจเป็นลูกค้าของคุณมักจะพบคุณ นอกจากนี้ยังจะทำให้ห่างไกลมีโอกาสที่คุณจะได้รับการจัดอันดับสุดยอดสำหรับวลีคำหลักเมื่อคุณอยู่คนเดียวที่ได้เอาเวลาและความพยายามที่จะรวมไว้ในคำหลักของคุณ

ภูมิศาสตร์คำสำคัญหางยาวหรือบิลบอร์ดว่างบนทางหลวงอ้างว้าง?

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น