วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

การใช้ป้ายโฆษณาเป็นส่วนหนึ่งของแผนการตลาดธุรกิจของคุณ

การโฆษณากลางแจ้งเป็นวิธีการงบประมาณและมีประสิทธิภาพต่ำในการโฆษณาผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ของคุณ ในทุกช่องทางการตลาดและการโฆษณาพร้อมใช้งานป้ายโฆษณาจะได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางวิธีส่วนใหญ่และได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นกลยุทธ์การขายที่ดีที่สุดในครั้งล่าสุด เกือบ 5.6 พันล้านดอลลาร์ดอลลาร์ถูกใช้ในการโฆษณาป้ายคนเดียวในปี 2007 เนื่องจากการวิเคราะห์โดยการโฆษณากลางแจ้งสมาคมแห่งอเมริกา

เปิดรับป้ายเป็นทางออกที่ดีที่สุดในการโฆษณากลางแจ้งและไม่ว่าค่าใช้จ่ายสูงเมื่อเทียบกับสื่ออื่น ๆ และมีจำนวนตาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับเงินเป็นมูลค่ามัน ในไม่กี่ปีที่ผ่านมาปัจจัยหลายประการที่เรียกป้ายสัญญาณและความคุ้มทุนเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญ เหตุผลหนึ่งคือถ้าโฆษณาจะอยู่ในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นหรือช่องโทรทัศน์การโฆษณาได้รับการสังเกตเห็นเพียงสามสิบวินาทีและเมื่อการโฆษณาเดียวกันวางอยู่บนป้ายโฆษณาจะได้รับสังเกตุตลอดวันสำหรับเดือน

Billboard

หลายพันคนดูป้ายโฆษณาทุกวันเป็นทางของพวกเขาถึงงานหรือที่บ้าน นอกจากนี้ยังไม่ได้รับหายไปในหน้าเว็บเช่นการโฆษณาอยู่ในหนังสือพิมพ์หรือนิตยสาร มีการส่งมอบเป็นประจำและอย่างต่อเนื่องของข้อความคือ วิธีการทางการตลาดอื่น ๆ ไม่สามารถดึงดูดความสนใจของผู้คนเช่นป้ายโฆษณาขนาดใหญ่สามารถ มันจะสร้างการรับรู้และการจดจำชื่อแบรนด์ที่แข็งแกร่ง

หนึ่งในเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังต่ำเป็นค่าใช้จ่ายเป็นเทคโนโลยี ในช่วงต้น, ป้ายโฆษณาได้มือวาดจากการที่ต้นทุนแรงงานอยู่ในระดับสูง ขณะนี้ออกแบบและพิมพ์ผู้โฆษณาขายหรือข้อความโฆษณาของพวกเขาในบอร์ดโปสเตอร์ขนาดใหญ่หรือคณะกรรมการเครื่องพิมพ์ไวนิลโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วยซึ่งเป็นต้นทุนที่มีประสิทธิภาพมาก

ความคิดสร้างสรรค์สามารถเกิดขึ้นได้ในขอบเขตสูงสุดที่มีเงินได้อย่างง่ายดายและน้อยกว่า สดใสเต็มไปด้วยสีสันงานศิลปะสร้างสรรค์เป็นที่สะดุดตามากขึ้นมันจะกลายเป็น ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีจะต้องใช้เวลาน้อยมากในการออกแบบแคมเปญที่กลางแจ้งที่มีไม่ จำกัดความเป็นไปได้

ก่อนที่จะวางป้ายโฆษณาในพื้นที่หนึ่งจะดีกว่าที่จะทำวิจัยเกี่ยวกับความสนใจของผู้คนในบริเวณใกล้เคียงและที่บริเวณ เช่นหากผู้โฆษณาประสงค์จะโพสต์บนทางหลวงเขาสามารถเลือกโฆษณาในโรงแรมโรงอาหารหรือสถานีบริการน้ำมัน

ค่าใช้จ่ายสำหรับแคมเปญการตลาดกลางแจ้งมีความสมเหตุสมผลมาก มันแตกต่างกันไปจาก $ 1,000 ถึง $ 3,000 ต่อเดือนขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการแน่นอน เท็นโฆษณาจะเสียค่าใช้ทั่ว $ 30,000 มันอาจมีลักษณะดังนี้จำนวนเงินที่ใหญ่ แต่ค่าใช้จ่ายเกือบเดียวกันถ้าวางโฆษณาเต็มหน้าในหนังสือพิมพ์เพียงวัน และหากผลการพิจารณาให้เป็นทั้งสองวิธีการตลาดหนังสือพิมพ์ไม่ได้ครึ่งหนึ่งเช่นเดียวกับที่มีประสิทธิภาพเป็นป้ายโฆษณา

ป้ายโฆษณาที่มีผลกระทบสูงต่อบุคคลและเป็นวิธีราคาทุนที่มีประสิทธิภาพในการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย กล่าวถึงความคิดดังกล่าว แต่ไม่กี่ข้อดีของการโฆษณาป้ายโฆษณา

จากการวางโฆษณาของคุณที่ multiplex โรงละคร, ทางหลวง, สนามบินและแม้กระทั่งการวางพวกเขาในรถยนต์ชนิดของผลิตภัณฑ์ใด ๆ สามารถลงโฆษณาให้ใด ๆ ของผู้ชมที่ใช้การตลาดสื่อโฆษณากลางแจ้ง

การใช้ป้ายโฆษณาเป็นส่วนหนึ่งของแผนการตลาดธุรกิจของคุณ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น