วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

วิธีการรับแสงยิ่งขึ้นโดยใช้ป้ายโฆษณา

พิจารณาสักครู่หนึ่งว่าสิ่งที่จะเข้าสู่การเริ่มธุรกิจใหม่แบบออฟไลน์ : คุณจำเป็นต้องทำมากของการวิจัยตลาดเพื่อให้มั่นใจว่ามีความจำเป็นสำหรับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณและคนที่ยินดีจ่ายสำหรับการแก้ปัญหา แล้วคุณต้องมากับชื่อและได้รับข้อมูลภาษีในการสั่งซื้อรวมทั้งการตัดสินใจว่าประเภทของธุรกิจที่คุณต้องการ (เช่น proprietorship แต่เพียงผู้เดียว, บริษัท ห้างหุ้นส่วนและอื่น ๆ ) ของคุณ

หลังจากที่ทำคุณต้องมีทำเลดีและอุปกรณ์สุดท้ายคุณต้องมีวิธีเพื่อให้แน่ใจว่ากระแสที่สอดคล้องกันของลูกค้าเก่าและใหม่ วิธีการหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือการโฆษณาการใช้ป้ายโฆษณาของ

Billboard

ตอนนี้ที่แรกที่คุณไม่อาจคิดว่านี่เป็นสิ่งที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ แต่พิจารณาไม่กี่ทางเลือก : คุณได้มีการโฆษณาทางวิทยุที่จะเข้าถึงกลุ่มผู้เข้าชมกว้าง แต่ก็เป็นไม่ได้กำหนดเป้าหมายและมีวิธีการอย่างแท้จริงติดตามความมีประสิทธิภาพของจุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่มี และด้วยเวลาการอยู่ที่พรีเมี่ยมจุดที่มักจะค่อนข้างสั้นและมีราคาแพงมาก

จากนั้นแน่นอนมีการโฆษณาทางโทรทัศน์ อีกครั้งคุณต้องคิดก่อนออกเวลาที่ดีที่สุดสำหรับจุดที่จะแสดงรวมทั้งพิจารณาระยะเวลาที่คุณต้องการให้คำนึงถึงอีกต่อไปจุดที่สูงกว่าค่าใช้จ่าย และอีกครั้งก็ไม่ได้กำหนดเป้าหมายเพื่อให้คุณอาจจะหรืออาจจะไม่เห็นผลตอบแทนอย่างรวดเร็วจากการลงทุนครั้งแรกของคุณ ป้ายโฆษณาที่มี แต่คุณมีปัญหาเหล่านี้ไม่มี

พิจารณาในขณะที่นี้รูปแบบของการโฆษณาสามารถทำที่จะพูดโดยตรงกับตลาดของคุณและคุณสามารถเลือกสถานที่ที่ดีที่สุดที่จะนำป้ายเหล่านี้ พวกเขาจะจัดแสดงตลอดเวลาเพื่อให้คนจำนวนมากจะเห็นพวกเขาและคุณสามารถติดตามพวกเขาได้ง่ายๆโดยการให้สิ่งที่มีค่าออกไปยังลูกค้าใหม่แต่ละที่ที่กล่าวถึงและเมื่อพวกเขาเห็นป้ายโฆษณาของคุณ

และในกรณีของป้ายโฆษณามือถือถ้าคุณมีฟังก์ชั่นพิเศษด้านนอกของร้านค้าในสถานที่อื่นคุณสามารถนำโฆษณาของคุณกับคุณเพื่อที่ว่าแม้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องจะเห็นสิ่งที่คุณต้องการนำเสนอ. ป้ายโฆษณาอาจจะเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่จะได้รับธุรกิจเพิ่มที่เกิดขึ้นประจำทั้งใหม่และในเพียงจำการวิจัยที่ต้องมาก่อน

วิธีการรับแสงยิ่งขึ้นโดยใช้ป้ายโฆษณา

ฟังเพลงฮิต เพลงออนไลน์ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น