วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

สรุปข้อดีของการโฆษณาบิลบอร์ด

บริษัท การตลาดทั้งหมดในสหราชอาณาจักรมีความรู้เรื่องป้ายโฆษณาสำหรับค่อนข้างได้เปรียบในขณะที่ บริษัท ที่ได้กระทำการโฆษณาแบบดั้งเดิมของตัวเอง แต่เป็นเพียงการตระหนักถึงประโยชน์ทั้งหมดของการโฆษณาโดยใช้ป้ายโฆษณาในขณะนี้ แม้ให้พวกเขาได้เพิ่มขึ้นในการต่อสู้ของการโฆษณานี้ฟุต burgeoning ตลาดแรกและมีบางส่วนของผู้ใช้ส่วนใหญ่ไม่หยุดนิ่งและความกระตือรือร้นของสื่อโฆษณานี้ที่ไม่ซ้ำกัน เหตุผลว่าทำไมรูปแบบของการโฆษณานี้เป็นหนึ่งใน ของการโฆษณาที่เติบโตเร็วที่สุดในตลาดก็คือมีข้อได้เปรียบใหญ่กว่าทุกคนก็มีสื่อโฆษณาอื่น ๆ เหล่านี้เป็นข้อได้เปรียบในการใช้ป้ายโฆษณา :

1 ต้นทุนต่ำ

Billboard

เริ่มต้นขึ้นค่าใช้จ่ายของป้ายโดยทั่วไปเป็นรายเดือนค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นใหม่อีกครั้งเพื่อเก็บและรักษาป้ายเป็นเดียวที่ใหญ่ที่สุดของข้อได้เปรียบหลายป้ายโฆษณา โดยไม่ต้องถอดสิ่งอื่นมาพิจารณาค่าใช้จ่ายเพื่อการตั้งค่าป้าย> ต่ำกว่ามากที่สุดสื่อโฆษณาอื่น ๆ และการบำรุงรักษารายเดือนต่ำกว่าเดือนแรกของค่าใช้จ่าย เมื่อเปรียบเทียบกับการพิมพ์การโฆษณาซึ่งค่าใช้จ่ายเดือนแรกเดือนมากขึ้นกว่าป้ายโฆษณาและค่าใช้จ่ายที่ได้รับการแก้ไขเหมือนกันในราคาจากเดือน,'ป้ายโฆษณาของค่าใช้จ่ายน้อยมากส่องเป็นประโยชน์ใหญ่

2 มีขนาดใหญ่กว่าชีวิตการโฆษณาขนาดกลาง

หนึ่งในข้อดีมักจะอ้างถึงมากที่สุดกับการใช้ป้ายโฆษณาเป็นว่าโฆษณานั้นชีวิตที่มีขนาดใหญ่กว่า สำหรับเจ้าของธุรกิจก็เป็นที่มาของความภาคภูมิใจเพื่อดู บริษัท ของพวกเขาลงโฆษณาในรูปแบบนี้เพราะมันเกือบจะใช้เวลาในชีวิตของตนเอง ด้วยการโฆษณาที่ยิ่งใหญ่ระดับของรายละเอียดและข้อมูลที่สามารถให้บริการจะขึ้นอยู่กับจินตนาการของศิลปินกราฟิก, การตลาดบุคลากรและการตัดสินใจขององค์กรมากกว่าที่ถูก จำกัด โดยพื้นที่

3 การแสดงผลสูงสุด

ในขณะที่ป้ายโฆษณาค่าใช้จ่ายสำหรับเป็นประโยชน์ใหญ่มันจะกลายเป็นหนึ่งมากยิ่งขึ้นเมื่อค่าใช้จ่ายจะมองที่ขึ้นอยู่กับจำนวนของผู้ที่เห็นโฆษณา ป้ายวางไว้อย่างดีสามารถดูได้โดยนับแสนของผู้ขับขี่วัน ในระหว่างวันที่บางส่วนของการแสดงผลเหล่านี้จะไม่สายตาซึ่งหายวับไป แต่ทางที่จะสลายความเบื่อในการขับขี่ช้าลงในอัตราการเข้าชมเวลาเร่งด่วน

4 การแสดงผลซ้ำ

การเดินทางของประชาชนในการทำงานสี่หรือห้าวันต่อสัปดาห์และมักจะใช้เส้นทางเดียวกันในการทำงานและกลับทุกวัน ซึ่งหมายความว่าผู้ที่หลายพันคน หรือหลายร้อยหลายพันคนจะเห็นป้ายโฆษณาเดียวกันในวันและวันออก ผู้ที่จะแสดงผลซ้ำราคาแพงอย่างไม่น่าเชื่อในรูปแบบอื่น ๆ ของการโฆษณา ในนิตยสารตัวอย่างเช่นวิธีการที่ บริษัท จะไปเกี่ยวกับการรับการแสดงผลหลายรายการสำหรับสินค้าของพวกเขา พวกเขาจะต้องนำออกโฆษณาหลายรายการในเรื่องเดียวกันและจ่ายแพงเพื่อสิทธิประโยชน์

5 ตั้งเวลาการแสดงผลที่สมบูรณ์แบบ

และสุดท้ายมีหลายครั้งที่มีการแสดงผลจากป้ายโฆษณา> จะหมดเวลาที่ดีที่สุดในรูปแบบใด ๆ ของการโฆษณา ตัวอย่างเช่น บริษัท มีการโฆษณาตราสินค้าของสินค้าและร้านขายของชำของพวกเขาห้าห่างออกไปเป็นตลาดในประเทศที่หลาย ๆ คนหยุดที่จะกลับบ้านของพวกเขาจากการทำงาน ผู้ที่แสดงผลการโฆษณาเป็นเวลาที่เหมาะสมเช่นนี้จะอยู่ห่างไกลมีแนวโน้มที่จะมีผลต่อการตัดสินใจซื้อมากกว่าโฆษณาที่คล้ายกันในอาหารที่แตกต่างกันที่ถูกมองชั่วโมงก่อน

สรุปข้อดีของการโฆษณาบิลบอร์ด

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น