วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

ป้ายโฆษณากลางแจ้ง -- การทำงานกับศาลากลางจังหวัด

สำหรับส่วนมากเจ้าของป้ายในความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดคือศาลากลางจังหวัด โดยไม่อนุญาตให้ความเห็นชอบของพวกเขาและคุณจะไม่สามารถสร้างให้เช่าหรือดูแลรักษาป้ายโฆษณาของคุณ ตั้งแต่เมือง wields อำนาจมหาศาลมันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณมีกลยุทธ์ที่ดีในการจัดการกับพวกเขาในลักษณะที่จะได้รับสิ่งที่คุณต้องการ

รับส่วนบุคคล

Billboard

ทำความรู้จักกับบุคคลที่มีปัญหาใบอนุญาตสำหรับป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ในตลาดของคุณ เรียนรู้ชื่อของพวกเขาและพูดว่า"สวัสดี"ทุกครั้งที่คุณเห็นพวกเขา เมื่อเวลาผ่านไปพวกเขาจะได้รับรู้ว่าคุณเป็นใครและที่ติดต่อส่วนบุคคลจะทำให้ง่ายขึ้นเมื่อปัญหาเกิดขึ้น มันเป็นมากขึ้นจะหมายถึง บริษัท faceless กว่าเพื่อคนที่พวกเขารู้ว่า ไม่ขัดกับสิ่งที่บางคนจะบอกคุณได้รับเกินไปใกล้กับพวกเขา นี้จะขอแนะนำให้คุณอาจ bribing พวกเขาหรือทำอย่างอื่นที่ผิดกฎหมายและจะบังคับให้พวกเขาได้รับยากที่คุณไล่ข่าวลือใด ๆ

สร้างความน่าเชื่อถือ

ไม่เคยลองและโกงหรือโกหกเพื่อตรวจสอบ หลังจากที่เสียความไว้วางใจเป็นไปไม่ได้เกือบจะได้รับมันกลับ เสมอตรงไปตรงมาและซื่อสัตย์หากคุณสามารถ ถ้านายตรวจถามคุณหากเข้าสู่ระบบอยู่ไกลพอจากเครื่องหมายถัดไปลงบอกว่า"ผมคิดว่า"ไม่"ถูกต้อง" คุณต้องการตรวจสอบที่จะเชื่อในคุณดังนั้นอย่างเต็มที่เมื่อเวลาผ่านไปว่าพวกเขาจะอนุมัติการใช้งานของคุณโดยไม่ได้ตรวจสอบพวกเขา ฉันมีอากาศแม้ออกไปกับสิ่ง, บางครั้งที่ตรวจจะแจ้งให้เราสร้างเข้าสู่ระบบน้อยเกินไปหรือสูงใหญ่เช่นที่พวกเขาเชื่อฉันไม่ได้รับพวกเขามีปัญหาหรือยอมรับว่าพวกเขารู้ว่าสิ่งที่ฉันไม่

เขียนโปรแกรมยิ่งใหญ่

เข้าสู่ระบบการใช้งานของคุณจะต้องมีการสมบูรณ์แบบกับทุกคนที่ว่างเปล่าและเต็มไปในทุกด้านวิศวกรรมและการส่งอื่น ๆ ที่แนบมา และพวกเขาควรจะพิมพ์ หากตร​​วจสอบไม่สามารถอ่านการเขียนของคุณแล้วพวกเขาก็จะไม่อยู่ในกรอบที่ดีของจิตใจเมื่อการตัดสินการทำงานของคุณ หากรูปแบบที่เต็มไปออกอย่างถูกต้องคุณอาจได้รับใบอนุญาตของคุณได้อย่างราบรื่นแม้หากมีควรจะได้รับคำถามหรือสองในนั้นความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถทำก็คือปล่อยให้ส่วนสำคัญที่ว่างเปล่าโดยคาดหวังว่าผู้ตรวจจะเติมมันเข้า

ได้ยากถ้าคุณกำลังทารุณ

หากคุณได้ปฏิบัติตามทุกขั้นตอนเหล่านี้และจะยังไม่ได้รับสิ่งที่คุณต้องการที่ซิตี้ฮอลล์และในความเป็นจริงที่ถูกทารุณไม่ต้องกลัวที่จะรับยาก ผู้ตรวจสอบบางเมืองเป็นไปไม่ได้ที่จะทำงานด้วยและจะนอนและโกงคุณตลอดเวลา ในโอกาสเหล่านั้นและหากเงินเดิมพันที่สูงพอในการเรียกทนายเอสเตทที่เคารพจริงเพื่อทำงานร่วมกับเมืองสำหรับคุณ ฉันมีหลายสถานการณ์ที่ผมไม่ได้รับการปฏิบัติอย่างเป็นธรรมและฉันไม่เพียงแค่นั้น ในทุกกรณีที่ฉันได้รับรางวัล โดยปกติแล้วนายตรวจที่ไม่เหมาะสมจะร้าวเกือบจะในทันทีถ้าคุณเรียกในทนายความ ฉันมีหนึ่งโอกาสที่เมืองดัลลัสที่เมืองเป็นดังนั้นเกรงว่าผมจะฟ้องเมืองมากกว่าการรักษาที่ผิดกฎหมายบางอย่างที่พวกเขาได้รับฉันความแปรปรวนในการสร้างเครื่องหมายที่เล็กน้อยเกินไปใกล้หนึ่งในใบสมัครแยกต่างหากอีก ไม่อนุญาตให้ตัวเองให้เป็นแกล้งเหรอ

ข้อสรุป

คุณต้องใส่เป็นความพยายามมากเป็นความสัมพันธ์ของคุณที่ศาลาว่าเป็นคุณจะทำอย่างไรกับนายธนาคารและคู่สมรสของคุณ บ่อยครั้งที่ความสัมพันธ์นี้จะสร้างความแตกต่างในการได้รับสิ่งที่คุณต้องการเมื่อสิ่งที่อยู่ในพื้นที่"สีเทา" การมีความสัมพันธ์ที่ดีกับศาลากลางจังหวัดทำให้กระบวนการอนุญาตให้ทั้งประสบการณ์ที่น่าพอใจมากขึ้น

ป้ายโฆษณากลางแจ้ง -- การทำงานกับศาลากลางจังหวัด

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น