วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

8 Old fashioned สื่อโฆษณา

1 Billboard มนุษย์

นี้เป็นหนึ่งในเทคนิคที่เก่าแก่ที่สุดออกมีการโฆษณา ความงามของมันคือความเรียบง่ายของมัน คนก็ยืนอยู่บนริมถนนถือป้ายที่แสดงข้อมูลเกี่ยวกับร้านค้าในบริเวณใกล้เคียงหรือธุรกิจ เข้าสู่ระบบโดยปกติจะใช้ในการโฆษณาการขายหรือโปรโมชั่นพิเศษ

Billboard

2 โปสเตอร์

อะไรคือความทันสมัย​​มากขึ้นกว่าเดิมดีโปสเตอร์ออกแบบมาอย่างดี,? ธุรกิจได้รับการพิมพ์โปสเตอร์เป็นวิธีการโปรโมทตัวเองมานานหลายทศวรรษ และเพราะเหตุใดโปสเตอร์โครงการการวางแผนที่ดีการพิมพ์ยังคงสามารถทำสิ่งมหัศจรรย์สำหรับบรรทัดด้านล่างของคุณ บริษัท ส่วนใหญ่ในวันนี้การลงทุนในการพิมพ์โปสเตอร์สีที่น่าสนใจยิ่งขึ้นและน่าสนใจ

3 โฆษณาหนังสือพิมพ์

เรามักจะได้ยินเกี่ยวกับการลดลงของหนังสือพิมพ์ ตัวเลขยอดจำหน่ายที่ลดลงและกระดาษขนาดใหญ่จำนวนมากจะไปตาม แต่นั่นไม่ได้เปลี่ยนแปลงความจริงที่ว่าวางโฆษณาในหนังสือพิมพ์ก็ยังคงเป็นที่นิยม -- กลยุทธ์การตลาด -- และมีประสิทธิภาพ มันยังเป็นวิธีที่ดีในการเข้าถึงเป็นจำนวนมากลูกค้าในระยะเวลาอันสั้นมากเวลา และพร้อมด้วยการโฆษณาเทคนิคใหม่ที่นั่นก็ยังเป็นต้นทุนที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

4 ป้ายโฆษณา

เหล่านี้เป็นเพียง, และน้อยกว่ามือถือรุ่นใหญ่ของป้ายโฆษณาของมนุษย์ คุณยังคงเห็นพวกเขาขึ้นและลงทางด่วนและในเมืองชั้นใน มากเช่นโฆษณาทางหนังสือพิมพ์, พวกเขามาถึงจำนวนค่อนข้างสูงของผู้คนและยังไม่ได้มีราคาแพงชะมัด แต่ยังต้องการโฆษณาทางหนังสือพิมพ์เป็นไปไม่ได้ในการกำหนดว่าใครเห็นความพยายามของคุณ

5 สปอตวิทยุ

มีครั้งหนึ่งที่เวลาโฆษณาทางวิทยุมีการพิจารณาใหม่ไม่ซ้ำใคร แต่ด้วยการโทรทัศน์และอินเทอร์เน็ตมีถ่ายมามีบทบาทที่โฆษณาทางวิทยุได้กลายเป็นที่เก่าล้าสมัย ด้วยที่ได้มาในราคาที่ลดลงเทียบกับ โฆษณาทางวิทยุสามารถจริงจะทำมากน้อยกว่าต้นทุนของธนาคารพาณิชยโทรทัศน์และคุณสามารถควบคุมได้มากกว่าสิ่งที่ประเภทของลูกค้าที่ได้ยินพวกเขา

6 ม้านั่งรถประจำทางหยุด

น่าจะเป็นวิธีที่ต่างกันหลายคนเข้ามาพร้อมกับการส่งเสริมการประกอบธุรกิจของพวกเขา โฆษณาวางไว้บนม้านั่งรถเมล์แท้จริงสิ่งที่ถูกต้องดำเนินธุรกิจภายใต้ชื่อของคุณใครบางคนที่อยู่เบื้องหลัง สิ่งที่แปลกคือ : การทำงาน โฆษณารถม้านั่งหยุดต่อเนื่องในการผลิตยอดขายเพิ่มขึ้นในระดับปานกลาง

7 Skywriting

น่าเศร้าที่คุณไม่เห็นโฆษณามากเกินไปที่วางอยู่ในท้องฟ้าวันนี้ ฉันมักจะชอบเห็นคำที่เขียนในควันเครื่องบิน ที่มีการใช้เวลาอย่างมากของผู้มีพรสวรรค์ -- ไม่พูดถึงความกล้าหาญ -- เพื่อดึงออก บาง บริษัท ควรพยายามที่จะฟื้นนี้เก่า fashionedเทคนิค

8 รถเข็นช้อปปิ้งโฆษณา

การใส่โฆษณาขนาดเล็กบนรถเข็นในซุปเปอร์มาร์เก็ตของคุณเป็นวิธีการที่ถูกเพื่อนำมาในลูกค้าใหม่บางส่วน มันไม่แน่นอนจะนำมาใน slews ของเงิน แต่มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับลูกค้าใหม่อาจไม่กี่ปี และด้วยต้นทุนต่ำที่เกี่ยวข้องกับคุณจริงๆไม่ได้มากไปเสีย

8 Old fashioned สื่อโฆษณา

เพลงออนไลน์ โค้ดเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น