วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

โฆษณามือถือ -- เลี้ยวรถของคุณไปยังโทรศัพท์มือถือป้าย

เลี้ยวรถของคุณให้เป็นโฆษณามือถือป้ายไวนิลราคาไม่แพงโดยใช้ตัวอักษร นี่คือทางเลือกที่ดีในการวางโฆษณาในสมุดหน้าเหลืองได้จากหลายสาเหตุ :

คุณมักจะอาจไดรฟ์ภายนอกของท้องถิ่นครอบคลุมพื้นที่ของคุณสีเหลืองหน้า ด้วยตัวอักษรไวนิล, คุณสามารถใช้การโฆษณา YP ของคุณกับคุณ -- ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยการใช้รถของคุณที่จะโฆษณาคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการวิ่งออกจากธุรกิจบัตร รถของคุณจะได้ทั้งหมดของข้อมูลการติดต่อของคุณไว้ ริมถนนป้ายโฆษณาขนาดใหญ่มีเครื่องเขียน; เมื่อคุณไดรฟ์โดยให้ข้อมูลที่อยู่นอกสายตา แต่ถ้าใครบางคนกำลังขับรถอยู่ข้างหลังคุณข้อมูลอยู่กับพวกเขาในขณะที่พวกเขากำลังขับรถให้พวกเขาตลอดเวลาจดเบอร์โทรศัพท์หรือ URL ของเว็บไซต์เพื่อให้สามารถติดต่อคุณในภายหลัง

Billboard

ดังนั้นวิธีการที่คุณทำป้ายโฆษณามือถือของคุณออกแบบ? คุณสามารถออกแบบรถยนต์ของตัวอักษรที่จะมีเพียงชื่อธุรกิจของคุณมีหมายเลขโทรศัพท์หรือชื่อธุรกิจและ URL ของเว็บไซต์หรือทั้งสาม

หากคุณมีด้านหลังมีขนาดใหญ่พอสมควรหน้าต่างหรือ SUV ด้วยดีหน้าต่างด้านขนาดคุณสามารถเพิ่มสัญลักษณ์แสดงหัวข้อย่อยบางประเด็นสำคัญเกี่ยวกับธุรกิจหรือสิ่งที่คุณทำหรือแม้แต่โลโก้กราฟิกของคุณที่จะให้มันน่าสนใจ

จะดีที่สุดเพื่อให้คำปรึกษากับคนที่มีประสบการณ์ในการออกแบบตัวอักษรสำหรับการโฆษณาบนตัวรถส่วนบุคคล พวกเขาจะมีความคิดที่ดีที่สุดสำหรับคุณขึ้นอยู่กับชนิดของธุรกิจและของคุณขนาดและการออกแบบของรถของคุณ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ตัวอักษรไวนิลสำหรับแคมเปญการโฆษณารถของคุณโปรดเยี่ยมชมSignsRUs.com

โฆษณามือถือ -- เลี้ยวรถของคุณไปยังโทรศัพท์มือถือป้าย

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น