วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

Skinny บนป้ายโฆษณา

หลายปีหลังคนใส่ป้ายภาพรวมของ"Sharlene Wells, มิสอเมริกา"บนป้ายโฆษณาทั่วเมือง เธอได้ทุกที่ ใช้ฉลาดของเด็กผู้หญิงมีสองจุดประสงค์; แรกคือการปกปิดทุกบอร์ดยังไม่ขาย ที่สองคือการแสดงป้ายโฆษณาที่มีประสิทธิภาพของ

การสำรวจได้ดำเนินการก่อนและหลังหนึ่งเดือนของการแสดงของสวย Sharlene แก้ว ก่อนที่จะมีเพียง 1.5% ของผู้ตอบแบบสอบถามระลึกถึงชื่อของเธอเมื่อถามว่า"ใครเป็นMiss America"​​. หลังจากจำนวนเพิ่มขึ้นถึง 12% ที่น่าตื่นตาตื่นใจ

Billboard

คนป้ายชี้ไปที่ตัวอย่างนี้เป็นหลักฐานของการโฆษณากลางแจ้งอำนาจของ มันให้พวกเขามีประตูเปิดไปยังสนามหลายร้อยลูกค้าใหม่ที่มีศักยภาพ

หากคุณซื้อ 50 ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ในเมืองของคุณและใช้วิธีมิสอเมริกาคนก็จะได้รู้ว่าชื่อของคุณเช่นกัน

ผอมต่อไปนี้ในการโฆษณากลางแจ้งของ; ป้ายโฆษณา

คุณจะต้องวางแผนล่วงหน้า

First, กลางแจ้งไม่ได้"แก้ไขด่วน" หากยอดขายจะลงคุณจะไม่สามารถวางแผงได้อย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่เพื่อเพิ่มตัวเลข คุณต้องวางแผนล่วงหน้า เวลานำไม่สั้นเมื่อใช้กลางแจ้ง การใช้งานที่ดีที่สุดของบอร์ดคือการสร้างภาพและการรับรู้ตราสินค้า พวกเขาจะไม่ค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพสำหรับการขายเพียงครั้งเดียวหรือไม่การทำซ้ำการจัดกิจกรรมพิเศษ ป้ายเป็นผู้สร้างภาพ การใช้ป้ายโฆษณาเป็นคล้ายกับทีวีก็สามารถหมายความว่าคุณมี"มาถึง"เป็นธุรกิจที่น่ากลัว

ส่วนใหญ่จะขายไม่น้อยกว่าหนึ่งเดือน คุณจะต้องจ่ายเป็นสองเท่า สำหรับสถานที่แรกที่คณะกรรมการและที่สองสำหรับสื่อที่ใช้ในการวางโฆษณาของคุณในกระดาน, กระดาษสีหรือพลาสติก

สี

ทาสีป้ายโฆษณาเป็นรูปแบบที่เก่าแก่ที่สุดของการโฆษณากลางแจ้ง พวกเขาจะวาดด้วยสีน้ำกลางแจ้งพิเศษที่สามารถทนต่อสภาพอากาศ บางสีกลางแจ้งเป็นสูตรพิเศษเพื่อต่อต้านซีดจาง ทาสีป้ายเป็นที่รู้จักกันว่า"แถลงการณ์วาด"แต่ส่วนใหญ่ที่เป็น"สี"

เอกสาร

โปสเตอร์บอร์ดอาจจะรู้จักกันดีที่สุด เราได้เห็นทุกคนแขวนป้ายปิดบันไดด้วยการติดตั้งวอลล์เปเปอร์เหมือนวินถูกผลักเข้าไปในสถานที่ที่มีไม้กวาดกาวใหญ่

โปสเตอร์บอร์ดจะถูกพิมพ์ในวันที่ 8 30 แผ่นกระดาษหนักขึ้นอยู่กับขนาด โปสเตอร์ที่มี 8 แผ่น (6 x 12 ฟุต) จะเรียกว่าจูเนียร์ บอร์ดปกติใช้ 30 แผ่นและทำเครื่องหมายเท้า 12 x 25, นับกรอบโลหะหนัก พวกเขาจะเรียกว่า 30 แผ่น -

ตัวจับเวลาบางเก่าดูบอร์ดโปสเตอร์เป็น"เอกสาร"และ"แถลงการณ์กระดาษ" กระดาษดูดีประมาณเดือนทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ไม่มีสิ่งใดมีลักษณะเลวร้ายยิ่งกว่ากระดาษแข็งเก่าไม่ต้องใส่เป็นเวลานานที่ลมและสภาพอากาศได้หลอกลวงและการฉีกขาดฉีกขาดออกไปแผงชั้นเปิดเผยของเดิม
ป้ายบอก

พลาสติก

ทั้งหมดวิโรธขณะนี้คือการใช้ไวนิลในกระดาน ซึ่งช่วยให้สีที่ดีกว่าชีวิตอีกต่อไปและกราฟิกดีมาก หากบอร์ดไวนิลได้รับการใช้ได้เมื่อพวกเขาทดสอบมิสอเมริกาคนจะ
ยังคงอยู่ในความรักกับผู้หญิงในคณะกรรมการ

Vinyls จะพิมพ์ด้วยพิเศษเครื่องพิมพ์ไม่แตกต่างจากเครื่องพิมพ์คอมพิวเตอร์ของคุณ เมื่อมีการพ่นเคลือบผิวสีม่วงลตร้า, vinyls สามารถสุดท้ายสำหรับปี Vinyls ง่ายต่อการจุด พวกเขาดูสดใสและดีกว่าบอร์ดกระดาษแบบดั้งเดิมลมมีแนวโน้มที่จะได้รับภายใต้พวกเขาสามารถทำให้พวกเขาเป็นระลอกคลื่นเช่นที่พวกเขาเป็นปกติไม่ติดกาวกับพื้นผิว แต่ติดที่ขอบ เหล่านี้เรียกว่า"vinyls เฟล็กซ์"และสามารถเคลื่อนย้ายจากสำนักงานคณะกรรมการให้คณะกรรมการ บริษัท โดยไม่เกิดความเสียหาย vinyls บางลื่นกว่าบอร์ดกระดาษเก่าเช่นกระสอบและคุณสามารถดูเค้าร่างของนักเรียนประจำโลหะกระดาษแข็งภายใต้ไวนิล

Bulletins มีกระดานยักษ์คุณมักจะเห็นตาม Interstates พวกเขาสามารถเป็นใหญ่เป็น 20 x 60 ฟุตหรือมีขนาดเล็กเป็น 10 1 / 2 x 36 ฟุต หลายบอร์ดขนาดใหญ่เหล่านี้ได้รับการสนับสนุนโดยท่อเหล็กใหญ่หนึ่งที่อยู่ตรงกลาง กระดานข่าวโรตารีจะเหมือนกับการแถลงการณ์ แต่ถูกย้ายทุก 60 วัน (ตามระยะหมุน). แถลงการณ์บางวาด, พลาสติกใช้มากที่สุด

Showings

บอร์ดมีการจัดอันดับเช่นรายการโทรทัศน์รวมการจัดอันดับที่เรียกว่าคะแนน (GRP) คณะกรรมการแต่ละคนมีการนับการจราจรและเมื่อหารด้วยจำนวนประชากร, ผลที่ได้คือ GRP. ขายป้ายโฆษณาโดยปกติจะอยู่ใน GRPs หมายถึงว่าคุณซื้อ 25 การแสดงหรือการแสดง 50 หรือ 75 หรือ 100 25 การแสดงจะหมายถึงว่าอย่างน้อย 25% ของประชากรจะเห็นหนึ่งในกระดานของคุณอย่างน้อยวันละครั้ง 25 แสดงอาจใช้เวลาหนึ่งในคณะกรรมการสามหรือหลายคนขึ้นอยู่กับการนับการจราจรและประชากร อาจเป็นไปได้ที่จะซื้อเพียงหนึ่งคณะกรรมการ แต่ไม่คุ้มค่า หลังจากที่คุณตัดสินใจที่จะใช้กลางแจ้งคุณจะต้องจ่ายสำหรับการพิมพ์กระดาษหรือ vinyls และพวกเขามักจะมาในหน่วยของ 10

เป้าหมายที่ดีที่สุดคือการได้รับ 100 แสดง การศึกษาพบว่าใน 100 แสดง, ผู้โฆษณาสามารถเข้าถึง 88% ของผู้ใหญ่ 28 ครั้งต่อเดือน ใน 50 แสดง, ผู้โฆษณาสามารถเข้าถึง 83% ของผู้ใหญ่เวลา 15 เดือน

ราคา

ตัวอย่างเช่นเมื่อเร็ว ๆ นี้ 50 การแสดงใน Salt Lake City รวม 84 แผงและค่าใช้จ่าย $ 22,512 เป็นเวลาหนึ่งเดือน (1 -- เดือน Rate) ที่ซื้อมาหลายบอร์ดค่าใช้จ่ายต่อคณะกรรมการให้ต่ำกว่า $ 275 อย่าคาดหวังว่าอัตรานี้ต่ำสำหรับตลาดขนาดเล็กหรือหนึ่งหรือสองกระดานซื้อ ในเมืองส่วนใหญ่ป้ายโฆษณาเฉลี่ยค่าใช้จ่าย $ 400 ถึง $ 600 ต่อเดือน

บางสถานที่คณะกรรมการจะซ้อนกัน ความคิดเห็นแตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งสูงสุดหรือต่ำสุดจะดีกว่า บอร์ดบางคน"วิสัยทัศน์ไตร"กลเปิดแผงขนาดเล็กเพื่อแสดงโฆษณาที่แตกต่างกัน 3 ทุกๆ 30 วินาที

มีรูปแบบอื่น ๆ กลางแจ้ง ยักษ์เดี่ยวพร้อมบอร์ดสุดขั้ว Interstates ที่ดีที่สุดที่ใช้ในการเร่งการขายช่วงเวลา"ที่ออกถัดไป"และ"ห้องน้ำสะอาด"

4x8 ขนาดเล็กติดอยู่บนกระดานวาดโพสต์ในบ้านของเกษตรกรจะต้องได้รับการแก้ไขและทำซ้ำโดยคุณเป็นประจำ ให้มันจมลงหรือลดลงไปเพียงครั้งเดียวและคุณภาพสามารถไปกับมัน

โฆษณาต่อไปนี้ไมค์บิ๊กมีเคล็ดลับบิลบอร์ดที่ดีกว่าสำหรับ

ความคิดสุดท้าย

FYI -- นางสาว 2007 อเมริกาเป็น Miss Oklahoma, Lauren Nelson

Skinny บนป้ายโฆษณา

เพลงใหม่มาแรง เพลงใหม่ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น