วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

Let It Rock Ringtone

Let It Rock Ringtone โดย Kevin Rudolf Lil Wayne ห้องได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นหนึ่งในเสียงเรียกความนิยมมากที่สุดในโลก มีแหลมที่ # 1 ในมือถือได้รับความนิยมหลายแผนภูมิและปัจจุบัน # 5 บน Billboard Hot 100 Singles Chart ขึ้นอยู่กับความนิยมของริงโทนเร็ว ๆ นี้อาจกลายเป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือที่เคยเปิดตัว!

Let It Rock เป็นครั้งแรกเพียงครั้งเดียวของ Kevin Rudolf จากอัลบั้มแรกของเขาในเมือง เป็นคุณลักษณะ rapper Lil Wayneติดตามได้ที่ผลิตและเขียนโดยรูดอล์ฟ เพลงได้ปีนขึ้นไป # 5 เมื่อสหรัฐอเมริกา Billboard Hot 100, 8 หมายเลข # ในสหรัฐอเมริกา Billboard Pop 100, และ # 6 เมื่อ Canadian Hot 100 มันผิดพลาดที่ติดตามโดยผลิต Timbaland เพราะรูปแบบคล้ายกลอง แต่รูดอล์ฟยืนยันว่าเขาผลิตเพลงตัวเองดังต่อไปนี้รูปแบบ รูดอล์ฟเควินเป็นศิลปินเพลงชาวอเมริกัน / Producer / นักแต่งเพลงเป็นเงินสดได้ลงนามในบันทึก Money / Universal Records สาธารณรัฐ เกิดในนิวยอร์กซิตี้, เขาจะขึ้นอยู่ในขณะนี้ออกจากไมอามี่ อัลบั้มแรกของเขาในเมืองจะได้รับการเปิดตัวเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2008

Billboard

ความนิยมของเพลงได้ช่วยทำให้มันเช่นเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์ที่เป็นที่นิยม ติดตามได้ topped แผนภูมิเพลงยังแคนาดาและออสเตรเลียทำให้ริงโทนที่นิยมมากในประเทศเหล่านั้นรวมทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา

มีข้อสงสัยที่ตีใหม่ของรูดอล์ฟเควินอย่างไม่น่าเชื่อเดียวจะสิ้นสุดการเป็นหนึ่งในเสียงเรียกความนิยมสูงสุดของปี 2008 ไม่เป็น หากคุณกำลังมองหาริงโทนใหม่ร้อนสำหรับโทรศัพท์มือถือของคุณ -- Let It Rock Ringtone เป็นตัวเลือกที่น่ากลัว!

Let It Rock Ringtone

เนื้อเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น