วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

การออกแบบป้ายโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ

โฆษณาหนึ่งที่มีประสิทธิภาพสามารถทำให้คุณโชค แต่โฆษณาน่ากลัวสิบได้ค่าคุณพัน (อาจจะเป็นล้าน) ดอลลาร์ นี่คือเหตุผลที่มันเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะให้ความสนใจในรายละเอียดของโฆษณาของคุณทุก

โปรดจำไว้ว่าสื่อแต่ละประเภทจะแตกต่างกันดังนั้นจึงไม่เป็นความคิดที่ดีที่จะใช้โฆษณาหนังสือพิมพ์บนป้ายโฆษณา หลังจากที่ทุกท่านจะไม่สวมใส่ชุดนอนของคุณเพื่อคริสตจักรหรืออาหารค่ำแฟนซีจะคุณ?

Billboard

มีลักษณะแตกต่างกันหลายอยู่> ป้ายโฆษณา บทความนี้จะบอกเคล็ดลับการออกแบบหลายอย่างเพื่อช่วยให้คุณสร้างป้ายโฆษณาที่สมบูรณ์แบบ

คัดลอกป้าย :
โดยเฉลี่ยแล้วป้ายโฆษณาจะดูเพียงแค่เวลา 7 วินาที! นี่คือเหตุผลที่มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะระบุข้อความของคุณให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้

กฎที่ดีคือการใช้ประมาณ 8 ถึง 10 คำในการโฆษณาทั้งหมดของคุณ ข้อความของคุณจะต้องสั้นมากดังนั้นจึงสามารถอ่านได้อย่างง่ายดายโดยคนขับรถ 60 - 75 ไมล์ต่อชั่วโมงโดยคุณเข้าสู่ระบบ นี่คือเหตุผลที่มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะได้คือข้อมูลที่สำคัญมากที่สุดในป้ายโฆษณา

ป้ายโฆษณาของคุณควรจะรวมถึง :

ชื่อของธุรกิจของคุณ ติดต่อ : หมายเลขโทรศัพท์, Web - Site อยู่และหรือ Physical Address จำนวนเงินโดยย่อของข้อมูลทิศทางที่สามารถนำคนจากป้ายกับธุรกิจของคุณ
นอกจากนี้คุณยังอาจรวมถึง :

คำอธิบายสั้น ๆ ของ บริษัท ของคุณ สโลแกน -- ลองใช้สโลแกนของคุณเพื่อให้ง่ายต่อการเข้าใจและให้แน่ใจว่าที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณ (เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคำขวัญ) ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ของคุณ : ผลิตภัณฑ์ของคุณมีอะไรที่คู่แข่งของคุณผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันไม่ได้? วิธีการเป็นผลิตภัณฑ์ของคุณดีกว่าคู่แข่งของคุณหรือไม่ คำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้จะได้รับประโยชน์ที่สำคัญที่สุดของคุณ

* โปรดจำไว้เพื่อใช้เป็นคำให้น้อยที่สุด ที่อยู่อาศัยในพื้นที่หนึ่งโดยเฉพาะจะเจาะลูกค้าที่มีศักยภาพ ง่าย, ลวง, ง่ายต่อการอ่านโฆษณาจะจำได้นาน ๆเวลา

รูปแบบการถ่ายเอกสาร
ขนาดเป็นสิ่งที่สำคัญมาก คัดลอกของคุณต้องมีขนาดใหญ่และชัดเจนในการที่จะอ่านได้อย่างง่ายดาย คนส่วนใหญ่ทำให้ชื่อของพวกเขาที่ใหญ่กว่าและโดดเด่นยิ่งขึ้นกว่าทุกอย่างอื่น ๆ ก็จะยืนออก กฎทั่วไปที่ดีสำหรับขนาดคัดลอกจะทำให้ชื่อของคุณไม่น้อยกว่า 3 ฟุตสูงและส่วนที่เหลือของสำเนาไม่น้อยกว่า 2 ฟุตสูง

ใช้แบบอักษรที่มีความชัดเจนมากและง่ายต่อการอ่าน ถ้าคุณต้องดูที่คำ (s) นานกว่า 3 วินาทีจะไม่ชัดเจนเพียงพอ หนารูปแบบตัวอักษรนอกจากนี้ยังมีผลดีกว่าบางแบบอักษรแฟนซี เป็นความคิดสร้างสรรค์กับแบบอักษรของคุณ แต่ให้แน่ใจว่าพวกเขาสามารถอ่านได้ง่ายและรวดเร็ว

Graphics ป้าย :
แน่นอนคุณสามารถเลือกกราฟิกร่วมกันเช่นการสร้างภาพของคุณหรือถ้าคุณขายรถให้ใส่ป้ายภาพที่ดีที่สุดของคุณของผู้ขายของคุณ โฆษณาเหล่านี้จะทำงาน แต่เฉพาะป้ายโฆษณาจะได้รับความสนใจมากที่สุด ใช้กราฟิกที่จะทำให้คนหันไปรอบ ๆและใช้เวลาดูสองที่โฆษณาของคุณ ตัวอย่างที่ดีของนี้เป็น - fil - A ของป้ายโฆษณาที่มีวัว Chick จิตรกรรม"เบรค 4 Chikin"บนป้ายโฆษณา

ไม่ว่าประเภทของกราฟิกที่คุณตัดสินใจที่จะวางบนป้ายโฆษณาของคุณต้องแน่ใจว่าพวกเขามีขนาดใหญ่พอที่จะเห็นได้ง่ายจากถนนด้วยความเร็วที่เร็วมาก จำกัด ความเร็วที่สูงขึ้นเป็นใหญ่กราฟิกของคุณจะต้องมีการ หากวัตถุของคุณเป็นสิ่งที่ซับซ้อนหรือมีรายละเอียดว่าจะต้องมีขนาดใหญ่ แต่ถ้ามันเป็นสิ่งที่สามารถรับรู้ได้อย่างง่ายดายเช่นผลไม้ก็ไม่ต้องเป็นใหญ่

สี :
ไม่มีสีที่ถูกต้องหรือไม่ถูกต้องที่จะใช้บนป้ายโฆษณา สีเหลืองและสีแดงเป็นสีที่ดีสำหรับข้อมูลที่สำคัญเพราะพวกเขาเป็น getters ความสนใจ แต่โฆษณาสีดำและสีเหลืองได้รับผลมากที่สุด

กฎสีหนึ่งเพื่อความคมชัดพื้นหลังและสำเนา ตัวอย่างเช่นถ้าพื้นหลังของคุณเป็นสีเข้มให้ใช้สำเนาแสงและในทางกลับกัน ซึ่งไม่ควรคัดลอกสีแดงบนพื้นหลังสีส้มเพราะเหล่านี้สีคล้ายกันเกินไปคุณจะไม่เห็นหรือสามารถอ่านข้อความ

อีกหนึ่งความคิดที่ดีคือการสีสำรองของคุณ ตัวอย่างของการนี้คือการมีพื้นหลังสีดำกับบรรทัดของข้อความสีเหลือง, บรรทัดถัดไปในข้อความสีขาวแล้วข้อความสีเหลืองและอื่น ๆ

เป็นความคิดสร้างสรรค์ที่มีสี อย่ากลัวที่จะผสมผสานความเป็นมาของคุณหรือเพิ่มเป็นครั้งคราวหรือเค้าร่างเงา คุณจะต้องระมัดระวังไม่ใช้สีมากเกินไปเค้าร่างและอื่น ๆ เพราะจะทำให้โฆษณาของคุณยากขึ้นอ่าน Visual รกรุงรังเป็นหนึ่งในความผิดพลาดที่พบบ่อยที่สุดการออกแบบ บิลบอร์ดดูวุ่นวายจะทำให้คนดูออกไป

นอกจากนี้ยังพยายามที่จะใช้สีที่ดึงดูดกลุ่มเป้าหมายของคุณ

เรียบง่าย :
ตอนนี้คุณควรจะมีทุกข้อมูลที่คุณต้องการและอื่น ๆ คุณจะต้องนำเสนอโฆษณาทั้งหมดเป็นเพียงการถ่วงฟรีเป็นไปได้

สิ่งที่ง่ายขึ้นอาจหมายถึงว่าคุณจะต้องจัดลำดับความสำคัญบางสิ่งบางอย่างเท่านั้นเก็บรายการสำคัญที่สุด นี้จะไม่เป็นงานง่าย แต่มันเป็นมั่นเหมาะหนึ่งที่สำคัญที่สุด

เคล็ดลับการเดินทางมาครั้งล่าสุด :
ตอนนี้คุณทราบวิธีการออกแบบเงินการโฆษณาอย่าลืมที่จะบอกลูกค้าที่มีศักยภาพของคุณวิธีการติดต่อคุณและ, หรือธุรกิจของคุณ

อย่าพยายามที่จะทำอุทธรณ์ให้โฆษณาของคุณทุกคน การออกแบบรูปแบบของคุณเพื่อจะยื่นอุทธรณ์ต่อตลาดเป้าหมายของคุณ การตอบสนองต่อโฆษณาของคุณจะถูกมากขึ้นด้วยวิธีนี้

หลักฐานอ่านขอให้คนอื่นดูได้ที่โฆษณาของคุณ หาคำตอบว่าส่วนหนึ่งของการใด ๆ ของคุณโฆษณาไม่ชัดเจนหรือทำให้เกิดความสับสนแก่พวกเขา คุณยังสามารถถามพวกเขาสิ่งที่พวกเขาได้เห็นข้อมูลที่รวดเร็ว ฟังความคิดเห็นครั้งแรกของพวกเขาอย่างระมัดระวัง หลังจากที่ทุกป้ายไม่ได้รับอนุญาตเวลาเพียงพอที่มากกว่าความประทับใจครั้งแรก

การออกแบบป้ายโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น