วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การตลาด Billboard Video -- กลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพและเพื่อการโน้มน้าวใจ

ตลาดป้ายโฆษณาวิดีโอคือหนึ่งในปัจจุบันที่มีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือที่สุดกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ การศึกษาจำนวนมากได้พิสูจน์แล้วว่ามันเกินสงสัยว่าวิดีโอมีผลกระทบมากขึ้นในมุมมองกว่าการพูดการโฆษณาสิ่งพิมพ์ การศึกษาพบว่าการโฆษณาวิดีโอเร่งการตัดสินใจซื้อได้ถึง 72% เมื่อนับกับการโฆษณาสิ่งพิมพ์และหกครั้งนี้เป็นคนจำนวนมากต้องการให้มีข้อมูลภาพพิมพ์กว่า

การศึกษาได้รับการพิสูจน์แล้วว่าจิตใจของมนุษย์มีมากขึ้นเปิดกว้างของการเล่าเรื่อง ป้ายโฆษณาวิดีโอเป็นรูปแบบการเล่าเรื่อง! วิดีโอที่เกี่ยวข้องกับที่สุดของความรู้สึกของคุณ มันสนใจกับอารมณ์ของคุณอีกด้วย -- อื่น ๆ อีกมากมายกว่าข้อความที่เขียน เนื่องจากผู้ชมมีส่วนร่วมมากขึ้นในกรณีของการตลาดวิดีโอที่พวกเขาได้รับอิทธิพลได้ง่ายขึ้นและโดนอิทธิพลที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของคุณ

Billboard

ความจริงที่ยักษ์ใหญ่อินเทอร์เน็ตเช่น Google ซื้อเว็บไซต์ของการออกอากาศที่ใหญ่ที่สุดในการดำรงชีวิต -- YouTube, vouches สำหรับความจริงที่ว่าตลาดวิดีโอในการดึงดูดความนิยมและการนี้สามารถเพิ่มขึ้นในปีต่อ ๆ เมื่อวิดีโอของคุณจะปรากฏในไดเรกทอรีวิดีโอเช่น YouTube และ Yahoo! Video, คุณควรจะมั่นใจได้ว่าลูกค้าของท่านจะถูกนำมาในสิ่งที่คุณต้องการนำเสนอ

YouTube เป็นที่รู้จักกันมีการกระจายมากขึ้นกว่าแม้ NBC Fox และ CBC รวมกัน! ดังนั้นหากคุณจัดการเพื่อให้ได้กลยุทธ์ทางการตลาดของวิดีโอที่จะถือว่าเป็นที่นิยมโดย YouTube คุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะเห็นธุรกิจขนาดใหญ่ในใกล้future.

Each click that you get on the video advertisement will earn you and your website popularity and thereby add to your business. This will help you stay on top of your competitors. If your video is relevant, it will surely be featured in the search page and this in turn will add to the visibility of the company.

Remember that Internet is a place where most people remain anonymous. If you can however, put a face to your business, you will certainly gain the trust of clients. ความสามารถในการเชื่อมโยงของ บริษัท ของคุณด้วยเสียงจริงและใบหน้าทำให้ธุรกิจส่วนบุคคลมากขึ้น ดังนั้นคุณสามารถทำวิดีโอที่คุณพูดเกี่ยวกับ บริษัท และสิ่งที่คุณเสนอ หรือคุณยังสามารถสร้างงานนำเสนอ Power Point ที่จะใช้เวลาถึงจุดสำคัญของ บริษัท ของคุณและสายการให้บริการ

การสร้างภาพเป็นเรื่องง่ายมาก -- เพียงคุณมีบันทึกซอฟแวร์และไมโครโฟน แต่คุณจะต้องวางแผนเกมที่ดีที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจในวิดีโอที่จะลวงเช่นกันas effective. The video marketing allows you to reach a larger audience and it helps to build a brand in a more effective way.

Finally, a video that is made in a convincing manner will help you to increase traffic to the site. This in turn will generate business for you. Thus, if you want to secure a better business for your company, invest in the production of some great videos that perfectly represent your business.

การตลาด Billboard Video -- กลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพและเพื่อการโน้มน้าวใจ

ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น