วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงดีใน Billboard 200 Album Charts ในเดือนตุลาคมปี 2009

ฉันมีความคิดครอบงำป่วยด้วยป้ายแผนภูมิอัลบั้ม ฉันคิดว่ามันน่าหลงใหลดนตรีอันยิ่งใหญ่ที่คนชอบ Billboard 200 เป็นของการเขียนนี้จะเต็มไปด้วยขยะแน่นอนชอบ Michael Buble, Miley Cyrus, Black Eyed Peas, Taylor Swift, และ Mariah Carey

แต่ยังคงมีการทำเพล​​งที่ดีและไม่ขาย (แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในปริมาณเดียวกับเรื่องไร้สาระอเมริกันไอดอลหรือโอปราได้รับการอนุมัติชนิดไมเคิล Buble"ทำให้คุณนอนหลับ"สิ่งที่.)

Billboard

อะไรดังต่อไปนี้ห้าอัลบั้มที่อยู่ในหมู่ด้านบน 200 อัลบั้มในสหรัฐสัปดาห์นี้ที่เป็นจริงมูลค่าการฟังเป็น

Twilight : New Moon Soundtrack (# 2)

นี้อาจดูเหมือนแปลกรับการพิจารณาพูดจาโผงผางฉันเพิ่งไปใน แต่เพลงนี้จะถูกเติมเต็มจริงกับศิลปินคุณภาพวง / และไม่เหมือนเพลงประกอบมากที่สุดเช่นนี้ทุกเพลงเป็นเพลงที่ไม่ซ้ำกัน ในบรรดารวมเป็น Radiohead 's Thom Yorke, Death Cab สำหรับ Cutie, Muse,Club รถจักรยานยนต์ Black Rebel, Grizzly Bear, และบรรณาธิการ

Flaming Lips -- ตัวอ่อน (# 8)

นี้เป็นอัลบั้มร็อคทดลองที่ยอดเยี่ยมและเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมว่าอัลบั้มนี้จะแปลกนี้"ยาก"จะสามารถทำให้เป็น 10 อันดับแรก ถ้าคุณได้ใส่ออกจากที่ทำสงครามกับ Mystics (และผม) จะไม่ปล่อยให้ว่ายังยั้งคุณจากการตรวจสอบนี้ออกอัลบั้มใหม่เพราะเป็นทิศทางใหม่ทั้งหมด นี้เป็นส่วนใหญ่"ออกมี"สิ่งที่ได้ทำวงตั้งแต่Zaireeka

Avett Brothers -- ฉันและความรักและคุณ (# 54)

นี้เป็นครั้งแรกป้ายกำกับที่สำคัญสำหรับวงนี้ดีจริงๆ ยินดีที่ได้เห็นว่าเพลงจริงเช่นนี้ยังคงสามารถรับผู้ชมในทะเลของเพลงนี้เส็งเคร็ง มีแหลมที่ # 16 ป่านนี้ ผมขอแนะนำให้ตรวจสอบจากอัลบั้มที่ผ่านมาของพวกเขาด้วยพวกเขาจะยอดเยี่ยม ฉันเป็นแฟนใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งของการตื่นเต้นง่าย (2007.)

Beatles ตั้งกล่องสเตอริโอ (# 92)

ตกลงนี่คือความไม่แน่นอน"อัลบั้ม"เป็นกล่องรวมทั้งอัลบั้มทุกชุด Beatles ปล่อยออกมาจาก 1962 ถึง 1970 (และรวบรวมปริญญาโทที่ผ่านมาซึ่งรวมถึงอัลบั้มเพลงที่ไม่ใช่.) เป็น 16 แผ่นซีดีในทุก มีแหลมที่ # 15 ป่านนี้ซึ่งไม่น่าเชื่อจริงๆเมื่อคุณพิจารณาว่าจะมีราคาแพงและและว่ามันเป็นหลัก Beatles รายการสินค้าทั้งหมด (แม้ว่าจะมียังคงอาศัยอยู่ที่บีบีซีและ Anthologies และราคาอื่น ๆ น้อยและสิ้นสุด.)

แพะภูเขา -- ชีวิตอยู่ในโลกที่จะมา(# 189)

ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกที่ # 110 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ชัดนี้จะไม่สูงพอที่จะเป็นในเรดาร์ในโลกกระแสหลัก แต่แพะภูเขามีดังต่อไปนี้มีขนาดเล็ก แต่ทุ่มเทและฉันเดิมพันบุคคลอื่น ๆ ที่จะได้รับฟัง Mountain แพะใน 2050 กว่าที่พวกเขาจะฟัง Taylor Swift (หรือ ผู้ใด.) ไม่ว่าฉันรับประกันว่าพวกเขาจะมีดังต่อไปนี้ขนาดใหญ่ที่ไปในอนาคตเพียงเพื่อเปรียบเทียบกับวิธีการทิ้งเพลงป๊อปของวันนี้คือ

เพลงดีใน Billboard 200 Album Charts ในเดือนตุลาคมปี 2009

ฟังเพลงใหม่ๆ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น