วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

ป้ายโฆษณากลางแจ้ง -- ทรัพย์สินที่มีค่าสำหรับธุรกิจเจ้าของที่ดินและผู้ประกอบการป้ายโฆษณา

ขัดกับความเชื่อที่นิยมวิธีหนึ่งในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มูลค่าอสังหาริมทรัพย์จะวางป้ายโฆษณาบนเว็บไซต์เมื่อได้รับอนุญาตตามกฎหมายที่จะทำเช่นนั้น จากมุมมองทางธุรกิจ, ป้ายโฆษณาเป็นสื่อโฆษณาที่ดีเยี่ยมทั้งในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจดีและไม่ดี จากมุมมองของนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์, ป้ายโฆษณาเป็นสินทรัพย์กับทรัพย์สินตั้งแต่กฎหมายการแบ่งเขตปัจจุบันในหลายเมืองทั่วขีด จำกัด ประเทศสหรัฐอเมริกาหรือ จำกัด การก่อสร้างป้ายโฆษณา

หนึ่งในข้อได้เปรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของป้ายคือความจริงที่ว่าค่าใช้จ่ายต่อการแสดงผลเป็นต่ำเมื่อเทียบกับตัวเลือกการโฆษณาอื่น ๆ ค่าใช้จ่าย VIS - A - VIS ธุรกิจของคุณในผลต่ำเพราะถ้าป้ายโฆษณาจะอยู่ในสถานที่สำคัญเช่นใกล้ฟรีเวย์หลักหรือทางหลวงคนจำนวนมากจะขับรถโดยจะเห็นป้าย ในความเป็นจริงป้ายเทียบกับรูปแบบอื่น ๆ ของการโฆษณาเช่นโฆษณาหนังสือพิมพ์จัดโฆษณาทางโทรทัศน์และการโฆษณาทางวิทยุ

Billboard

ป้ายโฆษณาจะยิ่งเป็นประโยชน์ให้กับเจ้าของอสังหาริมทรัพย์เพราะมีค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาต่ำมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นเพียงการเสนอสัญญาเช่าพื้นดินให้แก่ บริษัท ป้ายโฆษณา การทำความสะอาดการปรับปรุงและค่าใช้จ่ายค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ได้รับการจัดการโดย บริษัท ป้ายโฆษณาในกรณีนี้ คิดว่านี้เช่นสัญญาเช่าสุทธิริปเปิ้ลที่ผู้เช่าจ่ายค่าเช่าและมีหน้าที่ในการบำรุงรักษา

ด้วยการลงทุนที่ป้าย, คุณเป็นเจ้าของทรัพย์สินยังคงสามารถใช้คุณสมบัติที่ป้ายตั้งอยู่เพื่อจุดประสงค์อื่น ๆ เช่นการทำฟาร์มหรือธุรกิจตามทางหลวงหมายเลข ป้ายเหล่านี้จะนำขึ้นรอยเท้ามีขนาดเล็กมากของคุณสมบัติและไม่ขัดขวางไม่ให้ผู้เช่าหรือการใช้งานของลูกค้าของทรัพย์สิน

สำหรับผู้ประกอบการป้ายโฆษณาหรือ บริษัท การลงทุนผลตอบแทนจากการเป็นที่น่าประทับใจมาก สมมติว่าป้ายค่าใช้จ่ายของการวางขึ้นตีสองหน้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับ $ 30,000 หลังจากที่การลงทุนเริ่มต้นนี้ให้ถือว่าคุณยังสามารถเช่าโฆษณาสำหรับบางแห่งระหว่าง $ 1,500 และ $ 4,000 ดอลลาร์ต่อหน้าต่อเดือน เมื่อโครงสร้างอยู่ในสถานที่ป้ายโฆษณาจะใช้เวลาหลายปีและนี้หมายถึงผลตอบแทนจากการลงทุนที่น่าสนใจมาก

ตอนนี้เรามาลองจินตนาการว่าคุณมีมากกว่าหนึ่งป้ายในผลงานของคุณ กระแสเงินสดเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วสวย นี่คือเหตุผลที่บุคคลที่ได้รับเกี่ยวข้องกับธุรกิจป้ายสามารถออกจากงานของพวกเขาหรือนำเด็กที่ผ่านวิทยาลัย สะสมผลงานของป้ายโฆษณาที่มีการเช่าให้แก่ผู้โฆษณาสามารถทำกำไรและความสนุกสนานให้คุณมีข้อมูลที่ถูกต้อง

ป้ายเป็นที่รู้จักกันดีเป็นรูปแบบของการโฆษณา แต่เป็นชนิดของการลงทุนอสังหาริมทรัพย์หรือรูปแบบของธุรกิจเหล่านั้นจะไม่เป็นที่รู้จักและ underappreciated นี้ยังสร้างโอกาสสำหรับบุคคลที่เต็มไปด้วยพลังที่ไม่ต้องการที่จะปฏิบัติตามฝูงและชอบที่จะมุ่งเน้นไปที่ช่องเช่นป้ายโฆษณา

ป้ายโฆษณากลางแจ้ง -- ทรัพย์สินที่มีค่าสำหรับธุรกิจเจ้าของที่ดินและผู้ประกอบการป้ายโฆษณา

ฟังเพลงใหม่ เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น