วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

กำหนดเป้าหมายลูกค้าคุณด้วยการโฆษณาป้ายโฆษณากลางแจ้ง

ในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของโลกเมื่อมันมาถึงตัวเลือกการโฆษณาสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่หรือบริการของคุณจะกลายเป็นสิ่งหนึ่งที่ชัดเจนตรึม -- มีอีกอย่างหนึ่งวิธีการที่ได้พิสูจน์ตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่าและไม่ได้รับผลกระทบจากสื่อใหม่หรืออินเทอร์เน็ต มันเป็นป้ายโฆษณากลางแจ้ง

มันจึงน่าสนใจและประสบความสำเร็จในความเป็นจริงว่าในปี 2006 ธุรกิจอเมริกันใช้จ่ายเกินห้าและครึ่งพันล้านดอลลาร์ในการทำโฆษณาประเภทนี้เพียงอย่างเดียว ความก้าวหน้าในการพิมพ์โฆษณากลายเป็นเทคโนโลยีที่ดีกว่า, เร็วและราคาถูก ป้ายโฆษณากลางแจ้งให้เจ้าของธุรกิจด้วย'เจ้าชู้มากที่สุด'สำหรับบาง, ปัจจัยที่สำคัญมากในวันนี้ของเศรษฐกิจที่เป็นสาเหตุของเราที่จะคิดใหม่ค่าใช้จ่ายของเรา

Billboard

ป้ายดึงดูดความสนใจ มันเป็นประสบการณ์ที่พาสซีฟที่ไม่ต้องใช้ลูกค้าที่มีศักยภาพที่จะใช้งานอยู่ มันมีแบบที่ด้านหน้าของเขาเป็นเขาผ่านไปในชีวิตประจำวันของเขา มักจะเป็นเครื่องล่อใจต้อนรับจากการเดินทางน่าเบื่อออกแบบมาอย่างดีที่วางไว้อย่างดีป้ายโฆษณากลางแจ้งจะได้รับการดูนับพันต่อชั่วโมง

การโฆษณาจะมีให้ดูตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ฝนตกหรือส่องแสง สิ่งที่สื่ออื่น ๆ สามารถนำเสนอประเภทของว่างที่? โทรทัศน์ไม่ได้มี 30 โฆษณาที่สองหากพวกเขาจะดูได้ที่และไม่ zapped โดย Tivo, ไม่โฆษณาในหนังสือพิมพ์หรือนิตยสารที่ได้รับการอ่านครั้งเดียว จะถึงหลายพันคนในแต่ละวันและจะสามารถกำหนดเป้าหมายได้ประชากรบางโดยยุทธศาสตร์สถานที่ตั้ง เมื่อป้ายโฆษณากลางแจ้งมีการใช้อย่างถูกต้องแล้วโฆษณาจะถูกส่งเป็นประจำและอย่างต่อเนื่อง

ป้ายโฆษณากลางแจ้งการโฆษณาผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณมีระยะเวลานานของเวลา ดูซ้ำสร้างความคุ้นเคยกับตราสินค้า gridlocks จราจรในเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลกทำให้ดูซ้ำ ๆ โดยมีคนนับพันวัน

คุณจะต้องประหลาดใจถ้าคุณคิดว่าป้ายค่าใช้จ่ายของการวางขึ้นการโฆษณาต้องห้าม ค่าใช้จ่ายของการวางขึ้น 10 ป้ายโฆษณากลางแจ้งในเดือนจะเท่ากับ -- หรือน้อยกว่า -- เพื่อใช้โฆษณาเต็มหน้าในหนังสือพิมพ์รายใหญ่หนึ่งครั้งเดียว ซึ่งจะมีมากขึ้นเกี่ยวกับความรู้สึกและดูได้โดยบุคคลอื่น ๆ ?

ในการโฆษณาป้ายโฆษณาที่ผ่านมามีมือทาสีและติดตั้งอยู่บนกรอบ มันต้องใช้รถเครนจะนำพวกเขาขึ้น เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ช่วยให้โฆษณาของวันนี้มีการออกแบบและการพิมพ์ในโปสเตอร์บอร์ดหรือไวนิลและกระดาษกาวเพื่อป้ายโฆษณากรอบ ผลที่ได้คือคุณภาพดีสีสดใสและการโฆษณาที่เหนือกว่า

โดยการเลือกการโฆษณาป้ายโฆษณากลางแจ้งเป็นวิธีการโฆษณาคุณจะได้รับค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพสูงสุดส่งผลกระทบเทคโนโลยีชั้นสูงในปัจจุบัน

กำหนดเป้าหมายลูกค้าคุณด้วยการโฆษณาป้ายโฆษณากลางแจ้ง

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น