วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการรถบรรทุกป้ายโฆษณาของคุณสามารถเพิ่มยอดขาย

ถ้าคุณมีธุรกิจแบบออฟไลน์คุณรู้ว่าการหาลูกค้าใหม่และการรักษาคนเก่าจะไม่มีที่สิ้นสุดงาน คุณมักจะต้องให้อยู่ด้านบนของล่าสุดแนวโน้มการโฆษณาและวิธีการและสามารถที่จะใช้ความคิดใหม่ ๆ ได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มเข้าที่สิ่งอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องได้รับการดูแลเช่นต้นทุนค่าโสหุ้ยและมันค่อนข้างจะเป็นงานบ้านเพื่อให้ได้วิธีการใหม่ในการรับข้อความของคุณออก นี่เป็นที่ที่รถบรรทุกป้ายโฆษณาจะช่วยอย่างมาก

เพื่อพิจารณาขณะที่คุณได้มีหลากหลายวิธีการโฆษณาให้เลือกทั้งออนไลน์และออฟไลน์ และถ้าคุณไม่ได้ใช้ส่วนผสมของทั้งสองจากนั้นคุณจะไม่เห็นการเพิ่มศักยภาพในการขายที่พวกเขาสามารถให้คุณ แต่ที่สำคัญที่นี่คือการเน้น แต่หนึ่งในแต่ละครั้ง เพราะเหตุใด หากคุณพยายามที่จะมุ่งเน้นไปที่วิธีการหลายครั้งมากเกินไปแล้วคุณท้ายไม่ได้ใช้ใด ๆ ของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่สามารถติดตามได้อย่างถูกต้องทั้ง

Billboard

ตอนนี้เมื่อพูดถึงวิธีการเกี่ยวกับการโฆษณาแบบออฟไลน์มีหลายที่เป็นผู้บริโภคอยู่แล้วคุณอาจจะคุ้นเคยกับ : โฆษณาทางหนังสือพิมพ์โทรทัศน์และโฆษณาทางวิทยุเพื่อชื่อไม่กี่ ทุกปัญหาเกี่ยวกับวิธีการเหล่านี้คือการที่คุณมี จำกัด ด้วยข้อ จำกัด ของสื่อที่ตัวเองรวมทั้งเวลาและงบประมาณ พิจารณาการโฆษณาทางโทรทัศน์ : คุณสามารถมีจุดอีกต่อไป แต่อีกต่อไปพวกเขาจะขึ้นพวกเขาต้นทุน และคุณอาจจะมีจริงไม่พูดในขณะที่จุดที่สามารถออกอากาศในเวลาทั้งหมด และในขณะที่จำนวนของคนที่มาถึงอาจมีขนาดใหญ่, คุณไม่มีทางจริงเพื่อดูว่ามีผลบังคับใช้หรือเพียงแค่การคิดต้นทุนเงินของคุณ

ด้วยการโฆษณาทางหนังสือพิมพ์, คุณมีพื้นที่ จำกัด มากจึงจะลงรายละเอียดเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของคุณเกือบจะเป็นไปไม่ได้และมีราคาแพงมาก ที่นี่อีกครั้งคุณจริงๆไม่มีพูดในที่โฆษณาของคุณจะถูกวาง ตัวอย่างเช่นอาจอยู่ในส่วนจัดและในส่วนย่อยสูญญากาศ แต่โฆษณาของคุณจะต้องแข่งขันกับผู้ที่ไม่ต่ำกว่า 50 โฆษณาอื่น ๆ แต่นี้เป็น negated กับรถบรรทุกป้ายโฆษณา

ก่อนอื่นมีรูปแบบป้ายโฆษณาที่คุณสามารถควบคุมได้ว่าข้อความโฆษณาของคุณและป้ายโฆษณาที่มีมือถือที่สามารถไปข้อความที่เคยคุณต้องการให้มันออกมากที่สุด หาก บริษัท ของคุณเป็นส่วนหนึ่งของการระดมทุนคุณสามารถโรงงานรถบรรทุกป้ายโฆษณาใกล้กับที่เป็นและแม้กระทั่งคนที่ขับรถผ่านมาจะจำ บริษัท ของคุณ

และคุณควรจะมีฟังก์ชั่นอื่นในภายหลังเมื่อคุณก็นำติดตัวไปกับคุณ นี่คือข้อได้เปรียบที่สำคัญของรถบรรทุกป้ายโฆษณา : เคลื่อนที่ ก็คือค​​่าใช้จ่ายประสิทธิผลซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถอัพเกรดอุปกรณ์หรือจ้างพนักงานใหม่

วิธีการรถบรรทุกป้ายโฆษณาของคุณสามารถเพิ่มยอดขาย

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น