วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

Banner Stands, ธงโฆษณา, และป้ายโฆษณาของมนุษย์ -- 3 ลักษณะที่จำเป็นสำหรับนักการตลาด

ย่อมาจากป้ายโฆษณามีมาตรฐาน"ไปไป"แสดงสำหรับธุรกิจที่ต้องการส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์หรือบริการของพวกเขา ธุรกิจไม่สามารถอยู่รอดได้โดยไม่ต้องเรียงลำดับของการโฆษณาหรือกลยุทธ์การตลาดบางส่วนและมุ่งเน้นการสร้างการแสดงผลบนเรียงลำดับของการนำเสนอภาพบางอย่างไม่หลอกลวงทุกครั้ง ไม่ว่าจะในบ้านหรือออกจาก, ย่อมาจากแบนเนอร์และญาติของพวกเขาจะแก้ปัญหาง่ายๆในการนี​​้จำเป็นโปรโมชั่น มีอะไรที่ดีคือความจริงที่ว่าเครื่องมือเหล่านี้ให้ความสนใจ - โลภอยู่ภายในขอบเขตของส่วนใหญ่มีขนาดเล็กงบประมาณธุรกิจ สามการใช้งานที่แตกต่างกันมากมีอยู่ก่อนที่จะย่อมาจากชั้น

ย่อมาจากชั้น
Banner ยืนอยู่บนพื้นแล้วมีประโยชน์เมื่อมันมาถึงการประกาศการแสดงตนของพวกเขา หรือคุ้มครองลูกค้าสามารถเดินไปจนถึงแสดงเหล่านี้และได้รับเรื่องราวทั้งหมดที่ว่าคุณเป็นใครและสิ่งที่คุณขาย บทความทั้งหมดสามารถเขียนคนเดียวอธิบายทุกชนิดต่าง ๆ ของแบนเนอร์ย่อมาใช้ได้ แต่เราจะมุ่งเน้นสองหลักประเภท ย่อมาจากป้ายโฆษณามีขึ้นเพื่อเป็นแบบพกพาและพวกเขามักจะใช้ในงานแสดงสินค้าและการประชุม เพราะพวกเขาต้องการจะทำลายลงได้ง่ายในรอยขนาดเล็กสำหรับการขนส่ง, คุณลักษณะของพวกเขามีบางอย่างแยบยลวิศวกรรม แบนเนอร์พับเก็บย่อมาจากกราฟิกของพวกเขาในฐานที่มักจะบางชนิดกระป๋องอลูมิเนียมที่มีกลไกสปริง ไม่ไม่เหมือนร่มเงาหน้าต่าง, แบนเนอร์กราฟฟิคเพียงดึงออกจากฐานและจะจัดขึ้นในสถานที่โดยตำแหน่งเสาหลังมันการติดตั้งต้องใช้เวลาที่ทุกคนและพวกเขาจะไม่มีราคาปานกลาง รุ่นราคาไม่แพงมากเรียกว่ายืนเสาธง มีกระป๋องไม่มีฐานสำหรับการจัดเก็บภาพเป็น แต่เพียงขั้นต่ำเปลือยออกแบบมาเพื่อสนับสนุนและแสดงผลโฆษณา มีเพียงเสาและกราฟิกของ Standard ย่อมาจากเสาธงจะดูในระดับสายตาปกติ แต่พวกเขายังสามารถเจริญเติบโตได้ค่อนข้างสูง ด้วยความสูงที่ใกล้ถึง 18 ฟุตพวกเขาสามารถให้การสัมผัสที่มีค่าจากห่างไกลกันมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในศูนย์ประชุมโพรงหรือกิจกรรมกลางแจ้งที่กว้างขวาง

Billboard

ธงโฆษณา
จะแสดงสถานะเป็นรายการเมื่อเร็ว ๆ นี้มากยิ่งขึ้นในการแสดงโฆษณา Canon พวกเขามาในสองรูปร่างพื้นฐาน : ขนนกและหยดน้ำตา ซึ่งแตกต่างจากแบนเนอร์ยืนกล่าวถึงข้างต้นธงการโฆษณาให้การเคลื่อนไหว ในทะเลของการโฆษณา, การศึกษาแสดงให้เห็นว่าการเคลื่อนไหวจับตาแรก เป็นผลให้มีการใช้ธงการโฆษณาอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดกลางแจ้งซึ่งลมจะนำพวกเขามีชีวิต จอแสดงผลส่วนประกอบหลักคือธงและโครงสร้างการสนับสนุน กระดูกสันหลังเป็นเสาบางและมีความยืดหยุ่นมากที่ประกอบจากส่วน ธงเป็น hemmed กับห่วงในด้านหนึ่งที่ใช้ความยาวทั้งหมด ธงจะลื่นกว่าเสาและเชื่อมต่อกับสกรูพื้นดินขนาดใหญ่ซึ่งเป็นเกลียวไปบนพื้น ถ้าคุณเคยสงสัยว่าค่าสถานะเหล่านี้จะปลูกในทรายที่ชายหาดสกรูพื้นดินนี้จะทำให้มันเป็นไปได้ พิมพ์ผ้าเต้นในลมและธงตัวเองหมุน 360 องศานี้จะสร้างงานนำเสนอที่น่าจดจำโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อหลายธงจะแสดงในแถว แสดงโลโก้ของ บริษัท ของคุณ, โปรโมทการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่หรือโฆษณากิจกรรมสาธารณะที่มีการโฆษณาเหล่านี้ธงสดใส

ป้ายของมนุษย์
ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ของมนุษย์เป็นคนแรกใส่แผ่นแซนวิช, เดินทางเท้าและถนน ในขณะที่เหล่านี้จะยังคงเห็นบางครั้งความคิดนี้ได้รับการทำงานอีกครั้งเป็นวิธีที่ยุ่งยากมากน้อยเพื่อรวบรวมความสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ(UN) ผู้โชคดีต้องสวมมัน การออกแบบใหม่นี้ได้เปิดบอร์ดแซนวิชแบบเดิมในหัวของมันหรือด้านหลังแทน ขณะนี้แสดงการโฆษณาคือการติดตั้งให้กับหน่วยกระเป๋าเป้สะพายหลังสำหรับสุดยอดผู้สวมใส่ได้อย่างสบาย แล้วไปเป็นวันของไม้อัดหนัก พิมพ์ภาพจะปรากฏในกรอบมีน้ำหนักเบาติดกับด้านหลังของกระเป๋าเป้สะพายหลัง ไม่เพียงแค่นี้ออกจากมือของคุณฟรีในการโต้ตอบกับผู้คนและมือใบปลิว แต่ยังไปที่คุณไปด้วยน้ำหนักเบาการออกแบบ ป้ายโฆษณาของมนุษย์อาจจะแสดงผลที่ดีที่สุดเพราะกลยุทธ์การตลาดของคุณตอนนี้มีคนจริงและพร้อมที่จะตอบคำถามใด ๆ และทุกอย่างเกี่ยวกับคุณและธุรกิจของคุณ ปฏิสัมพันธ์นี้จะตั้งป้ายโฆษณาของมนุษย์นอกเหนือจากการแสดงแบบคงที่และผู้คนที่อยากรู้อยากเห็นและดึงดูดเสมอพร้อมกับสิ่งที่จะถูกนำเสนอ

ข้อสรุป
สามแสดงแบนเนอร์ที่กล่าวข้างต้นเสนอใหม่จะเข้ากับปัญหาอายุอายุ : ฉันสามารถชี้คนผลิตภัณฑ์ของฉันหรือไม่ การโฆษณากับความจำเป็นตอนนี้แล้ว มันใช้เวลาเพียงไม่กี่ตลาดจะแสดงเช่นนี้เพื่อให้การแสดงตนของคุณที่รู้จักกับประชาชนที่มีต่อเป้าหมายของการตระหนักถึงกำไรมากขึ้น

Banner Stands, ธงโฆษณา, และป้ายโฆษณาของมนุษย์ -- 3 ลักษณะที่จำเป็นสำหรับนักการตลาด

โค้ดเพลง เพลงใหม่ๆ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น