วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

บัตรธุรกิจนวด -- Billboard ธุรกิจของคุณในขนาดเล็ก

อะไรเครื่องมือทางการตลาดนวดจะถูกส่งจากมือถึงมืออย่างไม่มีกำหนด, การแพร่กระจายชื่อของธุรกิจของคุณตลอดชุมชนของคุณหรือไม่

คำตอบคือบัตรธุรกิจนวด -- เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพที่สุดที่คุณสามารถลงทุนสิ่งต่อไปนี้เมื่อคุณลงทุนในธุรกิจบัตรนวดที่แท้จริงสะท้อนถึงตัวคุณและธุรกิจของคุณก็จะพูดกับชนิดของลูกค้าของคุณต้องการที่จะดึงดูด เพียงให้แน่ใจว่าภาพกราฟิกและสีที่แสดงถึงวิธีการหรือรูปแบบธุรกิจของคุณและใช้คำสั่งสั้นหรือสายแท็กที่เน้นประโยชน์ของการทำงานของคุณแทนที่จะ modalities โดยเฉพาะรายการที่ไม่อาจหมายถึงมากต่อสาธารณชน จงตอบคำถาม"ทำไมฉันจึงควรมาพบคุณ?"

Billboard

กลยุทธ์ที่สามต่อไปนี้เพื่อช่วยให้คุณใช้งานที่ดีที่สุดของธุรกิจบัตรนวดของคุณ

1 รับนามบัตรนวดของคุณอยู่ในมือของลูกค้าที่ดีที่สุดของคุณ

หนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดคุณสามารถใส่นามบัตรอยู่ในสำนักงานของธุรกิจที่ไม่ใช่การแข่งขันที่ให้บริการชนิดเดียวกันลูกค้าของคุณต้องการที่จะดึงดูดการปฏิบัติของคุณ คิดเกี่ยวกับสถานที่ที่ลูกค้าดีที่สุดของคุณไป จากนั้นหุ้นนามบัตรของคุณในสถานที่เช่นโรงยิมร้านอาหารเพื่อสุขภาพ, หรือธุรกิจอื่น ๆ ที่เหมาะสม ถัดไปถามคนเช่นหมอนวด, ช่างทำผมของคุณ acupuncturist หรือถ้าคุณสามารถออกจากบัตรของคุณที่สำนักงานของพวกเขา ให้พวกเขามีความคิดในการชนิดของเงื่อนไขที่คุณรักษาหรือลูกค้าคุณชอบที่จะให้บริการ ขอบางส่วนของการ์ดของพวกเขาในทางกลับกัน

2 นวดให้นามบัตรของคุณทุกคน

ซึ่งรวมถึงคนที่คริสตจักรของคุณให้โรงเรียนของบุตรของเครือข่ายการประชุมเฉลิมฉลองในครอบครัวหรือเหตุการณ์ใด ๆ ที่คุณมีส่วนร่วมในหรืออาสาสมัคร เป็นความคิดสร้างสรรค์! โพสต์พวกเขาในห้องสมุดร้านหนังสือและร้านกาแฟกระดานข่าว ปล่อยให้การ์ดของคุณด้วยเคล็ดลับของคุณที่ร้านอาหาร เพิ่มบัตรให้ทุกการติดต่อของคุณแม้มีการชำระเงินของคุณยูทิลิตี้ ไม่สะสมพวกเขาหรือกังวลเกี่ยวกับการวิ่งออก มันเป็นสัญญาณที่ดีถ้าคุณจำเป็นต้องสั่งซื้อใหม่มักจะ ให้พวกเขาออกไปได้อย่างอิสระ -- คุณก็ไม่มีทางรู้ว่าที่มีเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวสามารถโทรหาคุณขึ้นเนื่องจากมีบุคคลที่ผ่านลวกในธุรกิจของคุณบัตร

3 ถามคนที่จะผ่านธุรกิจบัตรนวดของคุณใน

ถามคนหากพวกเขาจะผ่านกรุณานามบัตรของคุณนวดให้กับเพื่อนครอบครัวและเพื่อนร่วมงาน แผ่ออกไปให้พวกเขาทำบางอย่างสำหรับคุณ ตัวอย่างเช่นถ้ามีคนกล่าวถึงว่าญาติมีอาการปวดหัวอย่ากลัวที่จะขอเพิ่มอีกนิด ทราบแล้วส่วนที่น้อยที่สุดที่ด้านหลังของบัตรที่จะให้มันยังมีค่ามากขึ้น ตัวอย่างเช่นเขียนหมายเลขที่ภรรยาหรือลูกสาวของพวกเขาสามารถเข้าถึงคุณได้ทันที หรือคัดลายมือเสนอพิเศษเช่น"10% นัดครั้งแรกของคุณ." ผู้รับจะยินดีที่จะให้นามบัตรของคุณไปยังญาติของพวกเขา เรารักและห่วงใยพอที่จะทำให้ความพยายามเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถขยายการดูแลเป็นพิเศษเล็กน้อยเพื่อคนที่พวกเขาอยู่ใกล้กับ ในขณะที่คุณกำลังที่จะให้พวกเขาสองของการ์ดหนึ่งสำหรับความรักหนึ่งเดียวและตัวเองและอาจจะคนอื่นจะส่งให้กับบุคคลที่สามของพวกเขา

บัตรธุรกิจนวด -- Billboard ธุรกิจของคุณในขนาดเล็ก

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น