วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการหาสถานที่ตั้งป้ายโฆษณาใหม่ในบ่ายวันหนึ่ง

เป็นอย่างมากที่ทำให้กลัวที่จะมองหาสถานที่ตั้งป้ายโฆษณาครั้งแรกของคุณ คุณรู้สึกว่าคุณไม่ทราบว่าคุณกำลังทำและที่คุณไม่อาจแข่งขันกับ บริษัท ใหญ่ ๆ มีการออกกำลังกายเป็นเรื่องง่ายในการรักษาคุณความรู้สึกเหล่านี้และเริ่มต้นคุณอยู่บนท้องถนนในการสร้างป้ายโฆษณา บริษัท ของตัวเอง
เมื่อ Sam Walton Walmart ตัวเขาเริ่มต้นด้านนอกของเมืองใหญ่และต่อมาทำงานทางของเขาสิ่งต่อไปนี้ด้วยวิธีการนี​​้เขาไม่ได้หน้าเป็นแข็งของการแข่งขันเมื่อเขาได้เริ่มต้น คุณต้องทำตามตัวอย่างของเขา คุณต้องได้รับการออกจากเมืองใหญ่และในชนบทที่จะหาสถานที่ป้ายแรกของคุณ

ดังนั้นคุณจะเริ่มต้นอย่างไร ใช้แผนที่ของเมืองที่คุณอยู่ใน (สมมติว่าคุณอาศัยอยู่ในเมือง; ถ้าไม่เช่นนั้นได้แผนที่ของเมืองใหญ่ที่ใกล้ที่สุด), และใช้สีเน้นข้อความและทางหลวงชั้นนำทั้งในและนอกเมือง ตอนนี้ให้เลือกทิศทางทั่วไปของการเจริญเติบโตในเมืองที่ (ภาคเหนือภาคใต้และอื่น ๆ ), กำหนดไว้เป็นส่วนใหญ่ที่มีการก่อสร้างใหม่พัฒนาบ้านและอื่น ๆ ) ขั้นตอนต่อไปของคุณคือการขับรถออกจากถนนสายหนึ่งที่ทำงานในทิศทางนั้นและให้ไปจนกว่าคุณจะเห็นป้ายโฆษณาเริ่มต้นที่จะตายออก ตอนนี้คุณถึงขีด จำกัด ของจักรวาลสำหรับป้ายโฆษณาที่ทำให้ดินแดนที่อุดมสมบูรณ์สำหรับคุณ

Billboard

คุณจำเป็นต้องค้นหาสถานที่ตั้งป้ายตามกฎหมายแรกที่มีอยู่ในดินแดนใหม่นี้ -- สถานที่แรกตั้งแต่ป้ายสายตายออก ทำไมสัญญาณตายออก? อาจเป็นเพราะมีไม่ทั้งหมดจำนวนมากมีความต้องการโฆษณาใบหน้าและ บริษัท ใหญ่ ๆ รูปถ้าพวกเขาเคยต้องการที่ตั้งใหม่มีควรจะมีปริมาณมาก แต่นี้เป็นสถานที่ที่ดีมากในการเริ่มต้นอาชีพป้ายโฆษณาของคุณ

วิธีการทำให้ป้ายโฆษณาเช่นงานนี้เมื่อ บริษัท ใหญ่ไม่ต้องการ เนื่องจากสาเหตุหลายประการ :

คุณมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่ามาก (เช่นศูนย์) คุณจะให้เช่าพื้นที่โฆษณาให้น้อยเนื่องจากคุณไม่มีกฎขององค์กรต้องกังวลเกี่ยวกับ คุณสามารถสร้างลงนามน้อยจริงๆถ้าคุณทำงานได้ คุณจะใส่ในความพยายามที่ 150% เพราะมันเป็นสัญญาณแรกของคุณ

วิธีที่ปลอดภัยที่สุดเพื่อการเข้าสู่ระบบเช่นนี้คือการได้รับการปฏิบัติของการได้รับ groundlease และใบอนุญาตแล้วลองและก่อนสัญญาเช่าพื้นที่โฆษณา ด้วยวิธีนี้ถ้าคุณไม่ประสบความสำเร็จในการหาผู้โฆษณาคุณก็สามารถบอกเลิกสัญญาเช่าและไม่ได้มีเพื่อสร้างมัน หรือคุณสามารถลองและขายให้ บริษัท อื่น (มันจะไม่นำจำนวนมากจึงไม่ได้รับสูงเกินไปความคาดหวัง) ตรวจสอบให้แน่ใจว่า groundlease ของคุณช่วยให้คุณสามารถยกเลิกสัญญาเช่าในกรณีที่คุณไม่สามารถเช่าพื้นที่โฆษณา -- ในกรณีที่

เมื่อคุณได้รับความเชื่อมั่นของคุณและได้เรียนรู้จากคู่ของประเภทของป้ายเหล่านี้คุณจะได้รับมากขึ้นมีความมั่นใจในการโจมตีคนใกล้ชิดในใจกลางเมือง

ดังนั้นถ้าคุณมีปัญหาในการเริ่มต้นในการหาสถานที่ตั้งป้ายโฆษณาให้ไปไกลถึงการ metroplex, และคุณสามารถพบมากมายสินค้าให้กับเริ่มต้นหนทางของคุณ แม้ว่าคุณจะไม่สร้างสัญญาณแรกที่คุณจะได้เรียนรู้หลายบทเรียนไปพร้อมกัน

วิธีการหาสถานที่ตั้งป้ายโฆษณาใหม่ในบ่ายวันหนึ่ง

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น