วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการใช้ป้ายโฆษณาเพื่อโปรโมทธุรกิจของคุณ

ป้ายโฆษณากลางแจ้งจะเห็นทั้งวันทุกวัน สิ่งที่ดีเกี่ยวกับพวกเขาก็คือพวกเขาไม่สามารถปิดเช่นทีวีหรือวิทยุหรือโยนไปในถังขยะ ข้อความกลางแจ้งของคุณจะมีเวลาขับรถผ่านไปและถ้าข้อความของคุณสั้นและมีประสิทธิภาพละก็จะจดจำ

เคล็ดลับหนึ่งที่อาจช่วยให้คุณคือการหา บริษัท ป้ายโฆษณาที่เหลือสัญญาณ โดยปกติแล้วพวกเขาต้องการให้คุณลงชื่อสมัครเข้าใช้ระยะเวลานานสำหรับเหรียญขนาดใหญ่ขึ้นอยู่กับมุมมอง วิธีที่ดีกว่าคือการถามสำหรับบอร์ดสถานที่ตั้งของแปลกและเฉพาะให้สัญญาวันที่ 30 หลายครั้งที่มีไม่มีใครรอที่จะผ่านออกมาจากช่องว่างทางนี้และบ่อยครั้งที่โฆษณาของคุณจะถูกปล่อยให้ขึ้นเป็นระยะเวลาฟรี คุณมักจะได้รับข้อเสนอนี้ก็เป็นเพียงการทำความเข้าใจการกระทำของตน

Billboard

เคล็ดลับก็คือการเก็บข้อความสั้น เว้นแต่การโฆษณาของคุณอยู่ในสถานที่ที่ จำกัด ความเร็วคือ 10 ไมล์ต่อชั่วโมงคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างที่สามารถอ่านได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อความขนาดใหญ่และง่ายต่อการอ่าน โลโก้และชื่อ บริษัท ของคุณควรจะปรากฏอย่างเด่นชัด เก็บข้อความที่ชัดเจนเช่น ABC จิตรกรรมใน West Valley โดดเด่น!

หากคุณมีงบประมาณในการใช้มากกว่าหนึ่งแห่งให้ตรวจสอบว่าอยู่ในกระดานของคุณจะสิ้นสุดลงตรงข้ามของเมืองหรือด้านตรงข้ามของทางหลวงโดยใช้ข้อความเดียวกัน ทางข้อความของคุณจะถูกมากที่สุดนี้ดูเหมือนโดยขับในทางที่จะทำงานและจะกลับบ้านในแต่ละวัน หากคุณสามารถได้รับสองบอร์ดที่รถไปในเดียวกันทิศทางให้ใส่ครึ่งหนึ่งของข้อความของคุณในกระดานแรกและอีกครึ่งหนึ่งบนกระดานที่สอง เมื่อคนขับคนอ่านบอร์ดแรกเขาอาจสงสัยว่าส่วนที่เหลือของข้อความเป็นและเมื่อเขาเห็นมันบนกระดานที่สองเขาได้รับจ่ายเงินออกกับคำตอบของเขา

เคล็ดลับสุดท้ายสำหรับคุณที่จะต้องพิจารณาคือสิ่งที่คุณควรทำอย่างไรถ้าคุณได้รับการติดอยู่กับการทำสัญญาระยะยาว หากคุณมีเพื่อให้, นี้ข้อตกลงที่จะได้รับป้ายสถานที่โยต้องการตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีข้อความความสามารถในการเปลี่ยนแปลงของคุณหลายครั้ง. บริษัท บิลบอร์ดมักจะเรียกค่าบริการสำหรับการเปลี่ยนข้อความของคุณ แต่การเจรจาต่อรองงานที่ดีจะมีความสามารถในการเปลี่ยนข้อความของคุณในอัตราที่ลดลง

นอกจากป้ายโฆษณาในรูปแบบอื่นของการโฆษณากลางแจ้งควรที่จะพิจารณา คุณจะพบว่าสถานีบริการน้ำมัน, ที่พักอาศัยรถประจำทางด้านหลังของโฆษณาและแม้กระทั่งแผงม้านั่งรถแท็กซี่หรือรถบัสก็จะมีประสิทธิภาพ หากรูปแบบของการโฆษณากลางแจ้งเหล่านี้มีราคาแพงเกินไปสามารถเสมอของคุณมีสัญญาณแม่เหล็กที่ทำและสถานที่พวกเขาที่ด้านข้างของรถของคุณอย่างใดอย่างหนึ่ง คุณจะกลายเป็นป้ายกลิ้ง

วิธีการใช้ป้ายโฆษณาเพื่อโปรโมทธุรกิจของคุณ

ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น