วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ออกแบบป้ายโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ -- 5 ขั้นตอนที่สําคัญที่จะรับประกันความสำเร็จของคุณ

กับวิดีโอสแควร์ของโรงจอดรถเกะกะที่สองรถของคุณคุณอาจจะคิดว่าป้ายโฆษณากลางแจ้งที่สมบูรณ์แบบสำหรับการถ่ายทอดการโหลดข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ แต่ความคิดนี้มีข้อบกพร่องมีแนวโน้มที่จะลดการออกแบบป้ายถัดไปเพื่อค่าใช้จ่ายสูง, ไร้อำนาจหน้าที่โฆษณาสีเหลือง เพื่อให้มั่นใจว่าผลนักฆ่า, ออกแบบป้ายโฆษณาของคุณจะต้องกะทัดรัดและทำสองสิ่งล้ำกัน : 1) มองเห็นโอกาสคว้าของความสนใจของคุณและ 2) ตรวจบวกลบไม่ออกการแสดงผล ต่อไปนี้เป็นวิธีการทำ ...

ได้อย่างรวดเร็วก่อนการออกแบบโฆษณากลางแจ้งดูเหมือนจะง่ายพอ เพียงเลือกภาพที่ดีบางเติมช่องว่างที่มีศัพท์แสงการขายและการ BAM! ... โทรศัพท์มือถือของคุณจะแหวน, อัตราการเข้าชมเว็บไซด์จะ skyrocket และผู้ซื้อจะแห่กันไปยังประตูของคุณ ไม่เร็วมาก ๆ เมื่อมาถึงการสร้างการออกแบบป้ายโฆษณาที่มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริงมารในรายละเอียด

Billboard

1) ลงเล็บของคุณวัตถุประสงค์. มีอะไรป้ายจุดประสงค์ของคุณ? มันอาจจะกำหนดทิศทางไปยังตำแหน่งของคุณผู้สร้างแบรนด์อย่างเคร่งครัด, เครื่องเพิ่มกำลังการเข้าชมเว็บไซด์, สินค้า / บริการข้อความหรือประกาศขายพิเศษเหตุการณ์ / ความเป็นไปได้เป็นจำนวนมาก แต่จะเป็นการดีที่สุดที่จะมุ่งเน้นเพียงหนึ่งวัตถุประสงค์ ซึ่งจะช่วยให้คุณทราบล่วงหน้าว่าคุณจะป้ายของคุณในการวัดความสำเร็จของ

2) พูดเฉพาะกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ. ใครทำคุณต้องการเพื่อดึงดูด? ตรวจสอบให้แน่ใจสำเนาของคุณและกราฟิกจะปรับให้เหมาะกับความต้องการของผู้ที่รู้สึกว่าคุณมากที่สุดพยายามที่จะชักชวน พยายามใช้ให้ถึงทุกคนคุณจะไม่มีใครสนใจ

3) ย่อคำพูดของคุณข้อความถึง 6-8. ชัดเจน, รัดกุมและมุ่งเน้น หลีกเลี่ยงสิ่งล่อใจที่จะรวมมากกว่าหนึ่งความคิดที่มีประสิทธิภาพ ข้อความหลายคนดูจะสับสนและลดการตอบสนองของคุณ อนาคตจะเดินทางที่ 55 + ไมล์ต่อชั่วโมงเพื่อให้คุณได้เพียง 6-10 วินาทีเพื่อดึงดูดให้ผู้ขับขี่รถยนต์และข้อความของคุณบางอย่างได้รับเกรียมเข้าสู่เซลล์สมองของพวกเขา ความถี่ในการดูของกลางสูงจะช่วยให้มั่นใจการดูดซึมและการเก็บรักษาในช่วงเวลา

4) ลดภาพถ่ายของคุณที่ 1 ที่มีประสิทธิภาพกราฟฟิค. นี้เป็นภาพที่ไม่มีเวลาในการสลับซับซ้อน, แฟนซีงานศิลปะขนาดเล็กหลายหรือ ทำให้กราฟิกของคุณมีขนาดใหญ่และเรียบง่าย ใช้สีตัดกันสูงหนาและตรวจสอบให้แน่ใจกราฟิกช่วยเสริมสร้างการออกแบบชุดรูปแบบของป้ายโฆษณาของคุณ เลือกภาพที่ไม่คาดคิดปลุกระดมความรู้สึกของผู้อ่านและคุณจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก memorability

5) การพัฒนา 1 ลบไม่ออก, เหลือเชื่อ Concept. ไม่มีสิ่งใดจะลบล้างการออกแบบป้ายโฆษณาของคุณเป็นอย่างละเอียดเป็นที่น่าเบื่อข้อความ ถ้าเคยมีเวลาสำหรับจินตนาการ, out - of - คิด - box, This Is It! อย่างไรก็ตามตรวจสอบให้แน่ใจแนวคิดคือลงโทษได้อย่างง่ายดาย ในการฝังลงในจิตใต้สำนึกข้อความของคุณผู้ชม', สำรวจความคิดที่โดดเด่นที่จะติดใจเหมือนกาว จำไว้อย่างหนึ่งจะจำน่าเบื่อ

ออกแบบป้ายโฆษณามีผลบังคับใช้จะปรากฏขึ้นง่าย แต่ไม่! คุณจะต้องรวมตัวหนึ่งข้อความแรงอุตสาหกรรมเป็นองค์ประกอบที่เป็นไปได้น้อยที่สุด มันต้องเป็นอารมณ์ที่น่าสนใจและสามารถที่จะดำเนินการภายใน 6-10 วินาที ก็แปลกใจว่าแม้นักโฆษณากลางแจ้งมักจะเกิดขึ้นในระยะสั้น กรณีในจุด ... วิธีการป้ายโฆษณาจำนวนมากในเมืองของคุณคุณสามารถเรียกคืน? มันไม่ต้องมีวิธีการที่ ผ่านการวางแผนอย่างรอบคอบและแนวความคิดแหกคอกของใช้, ออกแบบป้ายต่อไปของคุณสามารถก่อให้เกิดผลอย่างสวยงาม และหากการออกแบบป้ายโฆษณาของคุณเป็นจริง"ที่น่าทึ่งอย่างระราน"มันยังอาจรวบรวมสื่อเสียค่าใช้จ่ายบางส่วนความสนใจ!

ความต้องการสูงสุดตอบแทนจากการลงทุนจากป้ายโฆษณาออกแบบถัดไปของคุณ ตัวหนา, มีความกล้าหาญและเหนือสิ่งอื่นคิดแบบเรียบง่าย

ออกแบบป้ายโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ -- 5 ขั้นตอนที่สําคัญที่จะรับประกันความสำเร็จของคุณ

เพลงฮิต เพลง เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น