วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการสร้างป้ายโฆษณาที่ดีที่สุด

ถึงแม้มีอยู่แล้วซุปเปอร์ไฮเวย์ไซเบอร์ยังคงมีหลายธุรกิจที่เลือกที่จะวางบิลบอร์ดในเกือบทุกทางสัญจร นอกจากนี้ป้ายโฆษณาได้รับรอบเป็นเวลาหลายปีดังนั้นแม้ว่ารูปลักษณ์ของพวกเขาอาจมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเวลาผ่านไป นี้จะพิสูจน์ได้ว่าพวกเขายังคงอยู่หนึ่งในวัสดุที่ดีที่สุดที่คุณสามารถใช้สำหรับแคมเปญโฆษณาของคุณ

นี่จับแล้ว : พวกเขาจะไม่ถูก เมื่อเทียบกับใบปลิวและรั้วแม้ wraps, ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่มีราคาแพงมากขึ้นเนื่องจากไม่เพียง แต่คุณจ่ายสำหรับการพิมพ์ แต่ยังเป็นพื้นที่ ยิ่งไปกว่านั้นการทำสัญญาอาจหมายความว่าคุณกำลังจะให้เช่าพื้นที่ดังกล่าวเพื่อไม่กี่เดือน จากนั้นคุณสามารถจะจ่ายค่าเช่ารายเดือน

Billboard

เพื่อให้แน่ใจว่าคุณนำเงินไปใช้กับธุรกิจของคุณดีเมื่อมันมาถึงป้ายโฆษณาของคุณจะทราบเคล็ดลับเหล่านี้

1 เลือกพื้นที่ที่ดีที่สุดที่จะนำมัน ตอนนี้จะมีมากในถนนสายที่น่าสนใจ, ทางหลวง, avenues, และด้านอื่น ๆ ที่เป็นไปได้สำหรับคุณที่จะนำขึ้นป้ายดังนั้นวิธีที่คุณสามารถเลือกสถานที่ที่เหมาะที่สุด? หนึ่งในข้อพิจารณาสำคัญที่สุดของคุณคือกลุ่มเป้าหมายของคุณ ให้คุณเป็นคนโฆษณา? อยู่ที่ไหนพวกเขามักจะพบ? ไปที่ที่คุณสามารถหาตลาดของคุณ

2 เก็บป้ายที่ง่ายที่สุดเท่าที่ทำได้ คุณแทบจะไม่เห็นป้ายโฆษณาจำนวนมากที่มีกราฟิกหรือข้อความจำนวนมาก ทั้งนี้เป็นเพราะคนเดินเท้าและผู้โดยสารจะไม่ได้มีเวลาหยุดพักและนั่งสมาธิบนข้อความของคุณ เมื่อโฆษณาของคุณเป็นเรื่องง่ายมันจะกลายเป็นมากขึ้นสำหรับคุณเพื่อดูดซับผู้ชมข้อความของคุณ

อย่างไรก็ตามคุณควรจะระมัดระวังกับการนี้ เรียบง่ายไม่ได้หมายความว่าออกจากองค์ประกอบสำคัญของการโฆษณาของคุณ คุณควรคู่ความเรียบง่ายกับความถูกต้องของข้อความของคุณ ในความเป็นจริงแม้ในแวบแรกที่ผู้ชมแล้วจะรู้ว่าสิ่งที่คุณหมายถึง

3 ทุกอย่างที่ได้พิมพ์ใหญ่ คุณได้เห็นป้ายโฆษณาด้วยตัวคุณเองและคุณรู้ว่าพวกเขาจะได้รับสูง หากคุณ จำกัด เกินไปกับขนาดแบบอักษรสีและรูปแบบคุณจะเอาชนะจุดประสงค์ของป้ายโฆษณา แม้จะไม่มีใครดูแลเกี่ยวกับเรื่องนี้

คุณอาจบอกตัวเองว่า"หากฉันมีการทดสอบการพิมพ์ที่จะทราบว่าดูเหมือนว่า?" ดีก็ไม่ได้จริงๆให้คุณมั่นใจว่าโฆษณาจะยังคงดูไม่น่าเป็นรูปแบบปัจจุบันของคุณ วิธีเดียวที่จะทำเช่นนั้นคือการทำงานกับ บริษัท การพิมพ์ที่มีประสบการณ์เพียงพอในการสร้างป้ายโฆษณาขนาดใหญ่เช่น adpHence

4 เป็นต้นฉบับและความคิดสร้างสรรค์ มีโอกาสดีกว่าที่ป้ายโฆษณาของคุณจะถูกหลุมกับของคุณคู่แข่ง หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่จะต้องเอาชนะพวกเขาสามารถที่จะเป็นความคิดสร้างสรรค์เป็นไปได้กับแนวทางของคุณ นั่นเป็นเหตุผลที่เป็นเรื่องสำคัญที่คุณผ่านขั้นตอนแนวความคิด คุณคิดว่าวิธีการในการแสดงโฆษณาของคุณโดยไม่ได้จริงๆเบี่ยงเบนจากข้อความหรือวัตถุประสงค์ของการมีหนึ่ง

สุดท้ายให้แน่ใจว่าคุณมีป้ายเรียกร้องให้การกระทำของคุณใน หลังจากที่ทุกกลุ่มเป้าหมายของคุณยังคงต้องการทราบว่าจะทำอย่างไรกับข้อมูลที่พวกเขาได้รับจากการโฆษณา

วิธีการสร้างป้ายโฆษณาที่ดีที่สุด

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น