วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการดึงดูดลูกค้ามากขึ้นการใช้กราฟิกยาน!

คิดว่ากราฟิกยานพาหนะเช่นป้ายโฆษณาเคลื่อนที่ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายเดือนโดยไม่ต้องเพิ่มเติมใด ๆ ก๊าซน้ำมันและการบำรุงรักษาอยู่แล้วจำเป็นต้องมีสิ่งจำเป็นการเดินทางของคุณเพื่อให้พวกเขาไม่ได้มาค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ ใส่เพียงกราฟิกยานพาหนะสามารถปรับเป็นเหมือนพนักงานหญิงที่ขายของที่เดินรอบ ๆ ตลอดทั้งวันโชว์ธุรกิจของคุณทุกที่ที่เธอไป

ด้วยกราฟิกยานพาหนะที่ถูกพนักงานหญิงที่ขายของเคลื่อนที่ของคุณจะช่วยให้คุณดึงดูดตันของลูกค้าใหม่ แต่ด้วยความกราฟิกรถผิดพนักงานหญิงที่ขายของของคุณจะช่วยให้คุณสามารถขับออกทั้งหมดของลูกค้าที่มีศักยภาพเหล่านั้นให้เป็นหนึ่งในคู่แข่งของคุณ

Billboard

เมื่อใช้กราฟิกยานพาหนะไวนิลแนะนำเป็นอย่างยิ่งที่จะทำงานกับ บริษัท ออกแบบกราฟิกที่กำหนดเองที่สามารถช่วยให้คุณสามารถออกแบบและใช้กราฟิกแบบกำหนดเองบนรถยานพาหนะ, รถตู้ของคุณหรือรถบรรทุก ประโยชน์ของการออกแบบที่กำหนดเองคืออะไร เมื่อคุณทำงานกับการออกแบบกราฟิกที่กำหนดเองสำหรับยานพาหนะที่กำหนดเองของคุณคุณจะมั่นใจว่าพนักงานหญิงที่ขายของการขับรถของคุณจะช่วยให้คุณก่อให้เกิดผลมากกว่าตา popping

รถตัดคำ

รถไวนิลตัดคำเป็นวิธีที่จะครอบคลุมยานพาหนะทั้งหมดของคุณมีประสิทธิภาพการทำงานสูง, ทนต่อสภาพอากาศไวนิลหนาคลุมที่ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือการโฆษณา รถตัด, ตัดรถตู้, รถบรรทุกหรือตัดครอบคลุมทั้งหมดของสีและทำหน้าที่เป็นชั้นนอกของ protectant สำหรับรถของคุณ วัตถุประสงค์หลักของการตัดรถก็คือการ showoff หัวเปลี่ยนการออกแบบเพื่อให้ลูกค้าที่มีศักยภาพและโอกาสรับรู้ตราสินค้าของ บริษัท ของคุณและต้องการที่จะโทรหาคุณหรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ในที่สุดส่งผลให้ลูกค้ารายใหม่ของคุณ

รถครึ่งตัดคำเป็นวิธีการใช้ประโยชน์ทั้งประสิทธิผลของการออกแบบที่กำหนดเองและหัวเปลี่ยนความสามารถของภาพมีความเรียบง่ายของตัวอักษรไวนิลและความสะดวกในการชำระเงินที่มีขนาดเล็ก รถตัดครึ่งจะอยู่ระหว่างราคาของ $ 1,500 -- $ 3,500 ขึ้นไปขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของการออกแบบขนาดรถและความต้องการ รถเต็ม wraps, รถตู้และรถบรรทุกตัดคำตัดคำเริ่มต้นรอบ $ 3,500 และไปขึ้นจากที่นั่น

หน้าต่างรถกราฟิก

ยานพาหนะกราฟิกหน้าต่างสามารถช่วงจากมาตรฐานตัวอักษรสีขาวไวนิล, ไวนิลพรุนไปกับการถ่ายภาพ ไวนิล Perforated เป็นวิธีในการสร้างการออกแบบที่กำหนดเองน่าสนใจที่มีสีเต็มไวนิลพิมพ์และนำไปด้านหลังหรือด้านข้างหน้าต่างด้านหลังของรถ ไวนิล Perforated เป็นรูปแบบที่น่าสนใจมากของการโฆษณารถ ด้วยไวนิลปรุ, คุณจริงสามารถดูออกจากหน้าต่างจากภายในสู่ภายนอก แต่ยืนอยู่ข้างนอกและมองใน, คุณจะเห็นเฉพาะของคุณสวยงามการย้ายพนักงานหญิงที่ขายของทำงานอย่างหนักเพื่อคุณ หน้าต่างไวนิลกราฟิกตัวอักษรเริ่มต้นประมาณ $ 250 และเพิ่มขึ้น และกราฟิกหน้าต่างไวนิลพรุนเริ่มต้นประมาณ $ 650 และขึ้นไปจากที่นั่น

สิ่งที่สำคัญที่สุดต้องรู้เกี่ยวกับรถโฆษณา

หลายครั้งที่ป่วยได้รับการขับขี่บนท้องถนนในซานดิเอโกหรือ San Marcos, และเห็นรถ, รถตู้, หรือรถบรรทุกที่มีชื่อของธุรกิจของพวกเขา แต่ไม่มีหมายเลขโทรศัพท์หรือเว็บไซต์ มันเป็นสิ่งหนึ่งที่นำไปใช้โลโก้ของคุณเพื่อรถของคุณและสร้างการรับรู้ผ่านการสร้างตราสินค้า แต่สิ่งอื่นเพื่อจะมีเพียงตัวอักษรไวนิลที่มีชื่อของธุรกิจของคุณและวิธีการที่ใครสามารถติดต่อคุณได้หรือทราบอะไรเกี่ยวกับคุณไม่มี!

มีลักษณะบางอย่างและที่สำคัญบางประการที่จะเข้าใจก่อนที่ทุกการใช้กราฟิกยานพาหนะใด ๆ เพื่อรถของคุณรถบรรทุกหรือรถตู้ นี่คือลำดับความสำคัญจากจุดของฉันดู, สำหรับรถตำแหน่งโฆษณากราฟิก # 1 -- การออกแบบโลโก้ของคุณ นี่คือวิธีที่คนจะทำให้การเชื่อมต่อจิตใจกับ บริษัท และของคุณส่วนที่เหลือของการโฆษณาที่คุณทำ # 2 -- หมายเลขโทรศัพท์ของคุณ ฉันไม่ได้จำเป็นต้องอธิบายนี้ แต่ฉันจะสำหรับผู้ที่เพียงแค่อาจจะไม่เข้าใจ กุญแจสำคัญในแคมเปญโฆษณาที่มีประสิทธิภาพคือการได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนของคุณและวิธีที่เร็วที่สุดที่จะได้รับผลตอบแทนที่ได้รับโทรศัพท์จากลูกค้าที่สนใจ # 3 -- ที่อยู่ของเว็บไซต์ http:// Drop -- ไม่จำเป็น แต่ฉันอยากจะแนะนำออกจาก www ก่อนที่อยู่เพื่อประโยชน์ของผู้ที่ยังไม่ได้ย้ายค่อนข้างไปข้างหน้าในศตวรรษที่ 21 # 4 -- รายชื่อการให้บริการและ / หรือผลิตภัณฑ์สำหรับคนเหล่านั้นที่ไม่สามารถบอกสิ่งที่คุณนำเสนอโดยเพียงแค่ชื่อของธุรกิจของคุณของคุณ

ไม่ว่าคุณจะสร้างโฆษณาในซานดิเอโกยานพาหนะหรือการตลาดรถยนต์ใน San Marcos, จำสี่ส่วนที่สำคัญที่สุดคือที่ดีสำหรับการเริ่มต้น นอกจากนี้ยังเป็นความคิดที่ฉลาดในการทำงานกับ บริษัท โฆษณาที่มีประสบการณ์เพื่อให้มั่นใจว่าจะสุดท้ายกราฟิกยานพาหนะเป็นเวลาหลายปีที่จะปฏิบัติตาม

วิธีการดึงดูดลูกค้ามากขึ้นการใช้กราฟิกยาน!

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น