วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

แซนวิชบอร์ดโฆษณา -- เป็นป้ายของมนุษย์เงิน

คุณไม่จำเป็นต้องมีทักษะใด ๆ เพื่อใช้ในงานนี้ก็เป็นเพียงกรณีที่มีการเดินไปรอบ ๆ เป็นชั่วโมงแล้วยังมีอุปกรณ์บางอย่างกระจกหน้ารถโฆษณาแขวนคุณ จ่ายเงินไม่ว่าดี แต่แล้วสิ่งที่คุณคาดหวังจากชนิดของงานนี้ นี้คือภาพที่คนส่วนใหญ่ของแซนวิชรับงานป้ายโฆษณา วาดภาพคลาสสิกของป้ายโฆษณาและแซนวิชกับผมได้มีการโฆษณาที่ประกาศ'โลกจะถึงวาระ'นี้ของ extroverts หลักสูตรในภารกิจทางศาสนา แต่ก็ยังระฆังวงในหัวของฉัน

สำหรับคำอธิบายที่ชัดเจนมากขึ้นอาจก่อให้เกิดงานสวม signboards และการเดินในหมู่ประชาชนในการโฆษณาสินค้าบริการหรือความเชื่อ งานอาจรวมถึงการกระจาย handbills ไปเอ็นกันหรือ / และสวมเครื่องแต่งกายเพื่อดึงดูดความสนใจ นอกจากนี้ยังมีงานที่เป็นสัญญาผ่านองค์กรแรงงานที่เป็นรั้วที่กำหนดสำหรับสหภาพแรงงานบางอย่างหรือการเคลื่อนไหวทางศาสนา

Billboard

มีหลายคนที่จริงงานนี้ไม่ได้ทำเพื่อความรักของงาน แต่เพียงอย่างเดียวสำหรับเงิน ในลอนดอนคุณจะได้รับถึง £ 5 ชั่วโมงสำหรับการนี้ เรื่องค่าจ้างขั้นต่ำมาก แต่เป็นเงินทั้งหมดเดียวกัน ไร้ฝีมือชาวต่างชาติหลายคนที่น้ำท่วมเข้าไปในเมืองและเมืองที่ใช้เวลาถึงงานนี้ที่พวกเขาไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษและสามารถทนกับความเบื่อที่จะนำ นี้จ่ายค่าอาหารและค่าเช่าของพวกเขา แต่ไม่มากอื่นพวกเขาดูเหมือนจะค่อนข้างพอใจกับงานนี้

หากคุณกำลังลำบากแล้ว dosh พิเศษนี้อาจจะดีขึ้นแขนของคุณบัตรที่คุณสามารถใช้ สำหรับอาชีพเต็มเวลาคุณจะไม่ได้รับการกระตุ้นจากการทำงานใด ๆ ดังนั้นคุณอาจต้องการทำเพื่อระยะสั้น

บางคนได้อธิบายงานที่แย่กว่านั้นพวกเขาได้ทำเคยนี้ แต่ผมรู้สึกว่าเป็นคำกล่าวที่เกินและทำมาจากบรรดาผู้ที่ทำหน้าที่ได้เพียงแค่ให้พวกเขามีสิ่งที่จะเขียนเกี่ยวกับ มีงานที่อยู่ห่างไกลเลวร้ายยิ่งกว่านี้และให้จ่ายค่าจ้างที่ยากจนกว่า หลังจากทุกสิ่งที่คุณเป็นจริงการรับชำระเงินสำหรับการเดินรอบ ๆ ทำอะไรจึงไม่สามารถที่จะเสีย

มากของการโฆษณาทำงานผ่านคณะกรรมการกลางแซนวิชตอนนี้มุ่งเน้นที่ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ไม่เพียง แต่บอร์ดแซนวิช เหล่านี้สามารถสูงเท่าสามเมตรเป็นผู้คนในถนนแออัดที่จะเห็นโฆษณา นี้แน่นอนหมายความว่าจะมีความพยายามมากขึ้นที่จำเป็นในการดำเนินไปรอบ ๆ และอันที่จริงสามารถเป็นอันตรายมากถ้าลดลงหรือเอาออกไปกับลมแรง

อาจเป็นได้ว่าทำงานอย่างนี้ได้คือตอนนี้กำลังจะสูญพันธุ์ในบางเมือง ลอนดอนได้ดำเนินการอยู่แล้วขั้นตอนในการห้ามการโฆษณาคณะกรรมการและแซนวิชใน Westminster นี้ดีอาจแพร่กระจายไปยังพื้นที่อื่น ๆ ของกรุงลอนดอนแล้วกระโดดลงในเมืองอื่น ๆ

ถ้าคุณมีเวลาอยู่ในมือของคุณอยู่ในเมืองใหญ่และไม่คิดเดินเล่นตามถนนเป็นเนื้อสัตว์ในแซนวิช, คุณอาจต้องการลองงานนี้ วิธีที่ดีที่สุดที่จะหาของงานนี้ก็คือการดูในหน้าต่างร้านค้าในท้องถิ่นสำหรับโฆษณา, ศูนย์ตรวจสอบงานของท่านในระบบหรือวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือการมองหาคนงานบอร์ดแซนวิชอื่น ๆ และไปที่ผู้ให้การสนับสนุนสถานที่ทำงานของพวกเขาและขอ ทำงานที่นั่น

แซนวิชบอร์ดโฆษณา -- เป็นป้ายของมนุษย์เงิน

เพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น