วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Poster เคล็ดลับการตลาดสำหรับร้านดอกไม้ของคุณ

วิธีที่มีประสิทธิภาพในการส่งเสริมร้านดอกไม้ของคุณคือการพิมพ์โปสเตอร์ เมื่อออกแบบมาอย่างประณีตเหล่านี้จะพิมพ์เป็นที่ดีสำหรับการกระตุ้นความสนใจของลูกค้า พวกเขาทำงานจริงเหมือนช่องว่างที่ป้ายโฆษณา มีหลายคนที่สามารถเห็นโฆษณาของคุณที่ทำให้เป็นไปได้ที่จะขยายฐานลูกค้าของคุณ แต่ไม่เหมือนกับพื้นที่โฆษณายักษ์, ผู้โพสต์มีราคาถูกกว่าและสามารถพิมพ์ได้กับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วแม้ในปริมาณมาก ดังนั้นคุณจะได้รับการกระจายที่กว้างขึ้นโดยการใช้จ่ายมากเกินไป เพียงที่สมบูรณ์แบบสำหรับการโฆษณาร้านดอกไม้ของคุณ

เคล็ดลับในการออกแบบโปสเตอร์ร้านดอกไม้

Billboard

o ดอกไม้แรงบันดาลใจ ดูรอบ ๆ ร้านดอกไม้ของคุณและคุณจะเห็นว่าคุณมีเพียงแรงบันดาลใจที่เหมาะกับคุณพิมพ์ -- ดอกไม้ ใช้ดอกไม้เหล่านี้เป็นหัวข้อหลักของการคัดลอกของคุณ มันมักจะดีกว่าที่จะผลักดันให้มีความหลากหลายที่นิยมน้อย ถ้าคุณสามารถจ้างช่างภาพมืออาชีพที่จะใช้ภาพถ่ายที่ดีของการจัดดอกไม้หรือดอกไม้เพื่อให้น่าสนใจมากขึ้น จากนั้นในข้อความของคุณให้อธิบายความสำคัญของดอกไม้เหล่านี้ ให้ลูกค้าของคุณด้วยเหตุผลว่าทำไมพวกเขาควรจะซื้อที่หลากหลายดังกล่าวและทำไมพวกเขาควรจะได้รับการสั่งซื้อจากคุณ

แรงบันดาลใจ Anime o ทำให้การเรียนสนุกโปสเตอร์ดอกไม้ของคุณมากขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากตัวอักษรภาพเคลื่อนไหว นอกจากนี้คุณยังจะได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครเกม

แรงบันดาลใจ o Movie การออกแบบแรงบันดาลใจอีกประการหนึ่งที่คุณสามารถใช้สามารถตั้งค่าจากภาพยนตร์ มองหาหนังที่มีเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับดอกไม้หรือแม้กระทั่งฉากที่มีดอกไม้สวย ๆ ในนั้นหรือถ้าคุณไม่ได้เป็นความคิดที่ว่าคุณสามารถสร้างฉากจากภาพยนตร์ที่คุณชอบใด ๆ จากนั้นก็เพิ่มการจัดดอกไม้ของคุณและสโลแกนธุรกิจ คุณสามารถขอให้ศิลปินกราฟิกมืออาชีพนี้

แรงบันดาลใจ Art o มีการจำนวนมากของภาพวาดและงานศิลปะในอดีตที่ใช้ดอกไม้เป็นธีมหลัก คุณสามารถทำซ้ำงานศิลปะโดยเฉพาะที่คุณต้องการจากนั้นก็เพิ่มคุณชื่อสโลแกนของร้านดอกไม้และข้อมูลติดต่อของคุณ

มีจริงจำนวนมากแรงบันดาลใจที่คุณสามารถใช้เป็นรูปแบบสำหรับพิมพ์โปสเตอร์ของคุณ คุณเพียงแค่ต้องใช้จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ นอกจากนี้คุณยังจะได้รับความคิดเห็นจากเพื่อนและญาติของคุณ เพียงแค่เสมอทราบว่าจะพิมพ์ควรดึงดูดความสนใจของผู้อ่านของคุณเพื่อให้พวกเขาอ่านสิ่งที่โฆษณาของคุณเป็นข้อมูลเกี่ยวกับ นอกจากนี้ยังจ่ายให้มีสำเนาของคุณพิมพ์โดยเครื่องพิมพ์ที่เชื่อถือได้เท่านั้น มองหาหนึ่งผ่านทางอินเทอร์เน็ตหากคุณไม่มีเวลาที่จะออกไปหาหนึ่ง

Poster เคล็ดลับการตลาดสำหรับร้านดอกไม้ของคุณ

เพลงฮิต เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น