วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ใช้ป้ายการย้าย -- มันให้ผลดีกว่าแบบคงที่หนึ่ง

บริษัท จะใช้จ่าย bucks ใหญ่เพียงเพื่อดูชื่อของพวกเขาในป้ายโฆษณาจากทางหลวงท้องถิ่น ในขณะที่ชื่อตราสินค้าและการเปิดรับโลโก้มีความสำคัญมาก, ธุรกิจจำนวนมากต่อสู้กับป้ายโฆษณาแนวความคิดของการใช้จ่ายเงินที่จะใช้เวลาของพวกเขาใส่ให้กับธุรกิจในการโฆษณา หากคุณใช้ บริษัท ขนาดใหญ่กว่าค่าใช้จ่ายนี้อาจดูเหมือนน้อย แต่ถ้าคุณใช้งานอยู่เป็น บริษัท ขนาดเล็กคุณอาจพบว่าต้นทุนของการโฆษณาด้วยวิธีนี้เป็นเพียงเล็กน้อยมากกว่าหัวของคุณ

ป้ายมีอย่างแน่นอนเทคนิคการโฆษณาที่ดีดึงดูดการเปิดรับที่ดีมากสำหรับ บริษัท ของคุณ อย่างไรก็ตามคุณอาจต้องการคิดเกี่ยวกับการใช้ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่หลายเดินแทนป้ายโฆษณาแบบคงที่สำหรับเงิน

Billboard

แต่คุณอาจไม่ทราบวิธีการดำเนินการกับการซื้อป้ายโฆษณาเดินบาง แต่มันค่อนข้างง่ายที่จะทำ สิ่งที่คุณทำคือการเลือกออกบางแก้วกาแฟที่ดีส่งเสริมการขายหมวก, เสื้อยืดหรือรายการใด ๆ แบบพกพาอื่น ๆ ที่จะเดินทางไปกับบุคคลสินค้าส่งเสริมการขายเหล่านี้ให้คุณป้ายเปิดโอกาสให้กับแต่ละคนเดินเข้าสู่

คนที่เข้ามาในธุรกิจของคุณจะต้องการที่จะรับรายการฟรีเหล่านี้ที่คุณจะให้พวกเขาและยินดีที่จะแสดงผลที่ใดก็ตามที่พวกเขาไป พวกเขาจะนำสินค้าส่งเสริมการขายเหล่านี้ไปรอบ ๆ เมืองและจะช่วยให้คุณเพื่อเพิ่มการโฆษณาธุรกิจของคุณในทางที่เดินเท่านั้นสามารถทำป้ายโฆษณา หลังจากที่ทุกด้านหนึ่งที่ดีที่สุดของรูปแบบของการโฆษณานี้ก็คือมันไม่สามารถเพียงอนุญาตให้ผู้อื่นเห็นข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ แต่ลูกค้าสามารถฟิลด์คำถามจากคนอื่น ๆ เกี่ยวกับธุรกิจของคุณเช่นกันของคุณ

ป้ายเหล่านี้จะเดินให้บริการดีกว่าคงเพราะพวกเขาจะถูกกว่ามากและมีโอกาสที่ดีกว่าการเพิ่มการเข้าถึงธุรกิจของคุณในชุมชน มันจะเป็นสิ่งที่ดีที่จะต้องพิจารณาความหลากหลายของรายการสั่งซื้อโลโก้ตราตรึงใจที่จะให้ออกให้กับลูกค้าของคุณเป็นขอบคุณและยังเป็นวิธีที่ดีที่มีบางโฆษณาเดินธุรกิจของคุณ

ใช้ป้ายการย้าย -- มันให้ผลดีกว่าแบบคงที่หนึ่ง

โค้ดเพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น