วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รู้ได้อย่างไรว่ามันจะมีต้นทุนมากขยายที่มีอัตราการโฆษณาบิลบอร์ด

เมื่อคุณเข้าร่วมธุรกิจจำนวนหนึ่งของคุณกังวลคือวิธีการขายสินค้าและบริการของคุณและกลยุทธ์ที่จะใช้ตรรกะมากที่สุดคือการโฆษณา มีหลากหลายสื่อโฆษณาของให้เลือกและหนึ่งในที่สุดที่มีประสิทธิภาพในแง่ของการรับรู้ผลิตภัณฑ์ผ่านป้ายโฆษณา

การโฆษณาหรือป้ายโฆษณากลางแจ้งสามารถมองเห็นได้ทุกที่ที่คุณไปในทางปฏิบัติโดยเฉพาะในพื้นที่ที่มีประชากรหนาแน่นหรือสถานที่ที่มีการเข้าชมมักจะชอบซูเปอร์มาร์เก็ตห้างสรรพสินค้าสถานีรถไฟและอื่น ๆ นอกจากนี้ยังเป็นธรรมดาที่จะเห็นการโฆษณาโพสต์ในรถประจำทางและรถแท็กซี่ซึ่งเป็นรูปแบบของการโฆษณากลางแจ้งอื่น

Billboard

อย่างไรก็ตามธุรกิจขนาดเล็กที่มีอยู่หรือไม่ว่าจะเริ่มต้นขึ้นมีการแสดงผลที่ผิดพลาดนี้ว่าราคาจะถูกห้ามการโฆษณาป้ายและว่าเป็นสื่อเดียวที่ธุรกิจขนาดใหญ่มีกำลังการผลิตเป็นกิจการ ใช่เริ่มแรกค่าใช้จ่ายในจำนวนที่แน่นอนอาจจะดูสูงชัน แต่เมื่อคุณเปรียบเทียบกับการโฆษณาค่าใช้จ่ายของสองโทรทัศน์ 30 การค้าและเต็มหน้าหนังสือพิมพ์วันเดียวคุณจะต้องแปลกใจที่มีประสิทธิภาพค่าใช้จ่ายในการโฆษณาป้ายโฆษณา ลองคิดในการเปิดรับข่าวสารของคุณคุณจะได้รับเมื่อเห็นป้าย 24 / 7 บนริมถนน, ทางหลวงก๊าซสถานีบริการสินค้าสถานที่และอื่น ๆ การรับรู้ผลิตภัณฑ์และการเรียกคืนผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมักจะเป็นเมื่อคุณจะเห็นทุกวันแม้ไม่กี่วินาที

ในสหราชอาณาจักร, ค่าใช้จ่ายรายเดือนสำหรับป้ายหนึ่งอาจเรียกใช้จาก£ 500 ถึง £ 2,500 ขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่เลือกและป้ายโฆษณาประเภท ในขณะที่การโฆษณาในหนังสือพิมพ์อาจค่าใช้จ่ายจากต่ำปอนด์ 30 ปอนด์สูง 30,000.00 สำหรับหนึ่งหน้ากระดาษพิมพ์โฆษณาวันหนึ่งในเชิงพาณิชย์โทรทัศน์ 30 วินาทีทำงานไม่น้อยกว่า £ 500 ต่อจุด ถ้าเราแบ่งการโฆษณารายเดือนของราคาป้าย £ 500 โดย 30 วันและแบ่งได้ต่อไปอีก 24 ชั่วโมงเราจะเกิดขึ้นในอัตราราคาที่ไม่แพงมากของ £ 16.67 ต่อวันและ £ 0.70 ต่อชั่วโมงซึ่งเป็นวิธีที่ด้านล่างค่าใช้จ่ายการโฆษณาหากเราในหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ ว่ากันว่าในหมู่ผู้โฆษณาด้านบนในวันนี้สหราชอาณาจักร, 94% ของพวกเขาใช้การโฆษณากลางแจ้ง ที่บอกเราเกี่ยวกับประสิทธิภาพไม่เพียง แต่ในแง่ของการรับรู้ของผลิตภัณฑ์และการรับรู้ แต่ยังค่าใช้จ่ายใน VIS - A - VIS ขาย

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับตลาดหรือลูกค้าที่คุณต้องการกำหนดเป้าหมายสำหรับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณการโฆษณาป้ายโฆษณาธุรกิจของคุณสามารถให้ผลกระทบมากที่สุดเมื่อมันมาถึงระลึกถึงตราสินค้า, ความคุ้นเคยและการรับรู้ ภาพมีประสิทธิภาพสูงในการปรับสภาพจิตใจของผู้คนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาจะเห็นเป็นประจำและจะพบที่น่าสนใจและน่ารัก นั่นคือเหตุผลที่สำคัญที่จะรู้ตลาดเป้าหมายของคุณเพื่อให้คุณสามารถเลือกพื้นที่ทางยุทธศาสตร์มากที่สุดที่คุณสามารถวางป้ายโฆษณาของคุณ คุณสามารถเลือกที่จะมี 3 ตัวหรือมากกว่าป้ายโฆษณาในสถานที่สำคัญที่แตกต่างกันและตรวจสอบว่าพอที่คุณสามารถคาดหวังของลูกค้าเพื่อไปยังคุณสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ

เราทุกคนสามารถเอาใจใส่กับสิ่งที่ผู้เขียนที่มีชื่อเสียง, มาร์คทเวนได้กล่าวว่า"สิ่งเล็ก ๆ จำนวนมากได้รับการทำขนาดใหญ่โดยสิทธิชนิดของการโฆษณา." จะไม่สูญเสียโอกาสของการนำการขายของคุณให้สูงใหม่ รับใบเสนอราคาในขณะนี้จาก บริษัท ตัวแทนโฆษณาของคุณในราคาที่ป้ายโฆษณาของคุณ

รู้ได้อย่างไรว่ามันจะมีต้นทุนมากขยายที่มีอัตราการโฆษณาบิลบอร์ด

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น