วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

บิลลี่โจเอลไบโอ

โจเอลบิลลี่ -- Man กับงานที่มีชื่อเสียงในเพลง

บิลลี่โจเอล, นักดนตรีที่มีชื่อเสียงที่รู้จักกันทั่วโลกให้กับเพลงคลาสสิกและป๊อปของเขามีหนึ่งในงานอาชีพที่มีชื่อเสียงมากที่สุดตลอดกาลในวงการเพลง ได้จากเพลงแมนของเขาตีเปียโนจนถึงขณะนี้ทุกอัลบั้มของเขาได้รับการต่อยตีทำให้เขาขายดีที่สุดของศิลปินที่หกบันทึกในสหรัฐอเมริกา

Billboard

เกิดใน Bronx, New York, บิลลี่โจเอลแกนเริ่มเรียนเปียโนของเขาเนื่องจากการคงอยู่ของแม่ของเขา ของเขาสนใจในศิลปะที่ดีในการฟังเพลงมากกว่ากีฬาที่เกิดให้เขากลายเป็นเป้าหมายหลักในการ bullies เขาพลาดการสอบหลักของเขาและตัดสินใจที่จะเริ่มต้นอาชีพในเพลง

แต่ไม่ประสบความสำเร็จในตอนแรกเขาตกใจฝูงชนด้วยการแสดงของเขาที่ Y Mar เทศกาลโซล แทร็คที่มีชื่อเสียงที่สุดของเขา"Piano Man"ทำเร็ว ๆ นี้ไปยังสถานที่ที่ 25 ใน 100 ป้ายร้อน นี้จึงกลายมาเป็นเพลงลายเซ็นและเกือบทั้งหมดของเขากับคอนเสิร์ตสุดมันของเขา

โจเอลอาศัยอยู่ไม่กี่ปีในลอสAngeles ที่เขาเขียน Street Life เซเรเนด นี้อัลบั้มที่สามของเขา "Piano Man"เพลงของเขาได้รับการแก้ไขแล้วลงไปให้เหมาะกับการวิทยุ เพลง"Entertainer"ของอัลบั้มนี้จะสูงขึ้นที่มนุษย์สิ้นสุดวันที่เปียโน

อัลบั้มของเขา"Stranger"เป็นความสำเร็จอย่างมากและจะได้รับการรับรอง multiplatinum อัลบั้มส่งผลให้ 4 เพลงถึง 25 อันดับความนิยมในชา โจเอลได้เข้าชิงเพลงแห่งปีและบันทึกของปีทั้งสองที่เขาได้รับรางวัล นี้ยังสามารถเรียกว่าเป็นหนึ่งในก้าวที่ใหญ่ที่สุดในอาชีพของ Billy Joel

52 ถนนเป็นอัลบั้มถัดไปของเขาและก็เป็นหนึ่งในอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของเขาเคย มียอดขายกว่าเจ็ดล้านชุดซึ่งเป็นถนนที่ 52 หมายเลขแรกโจเอลของกลายเป็นหนึ่งในอัลบั้ม 52 ถนนสาม Grammys ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมการปฏิบัติเกี่ยวกับเสียงพูด Pop, ชายแห่งปีและอัลบั้มของปี

โจเอลเป็นที่รู้จักสำหรับซอฟท์คลาสสิกเปียโนเพลงของเขาจนถึงขณะนี้และมีอัลบั้มต่อไปของเขา"กลาสเฮ้าส์"เขาหันไปแนวร็อค อัลบั้มแล้ว # 1 ในแผนภูมิและได้รับรางวัลแกรมมี่เสียงดีที่สุดประสิทธิภาพ Rock, ชาย นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลเพลงอเมริกันป๊อปที่ชื่นชอบอัลบั้ม, ประเภทหิน /

โจเอลก็เริ่มทำงานในอัลบั้มที่น่าประทับใจของเขา"ไนล่อนผ้าม่าน" มันก็ถูกตีสุดขาย 2 ล้านชุดและสามารถระบุว่าเป็นอัลบั้มที่ชื่นชอบของ Billy Joel มันอยู่ที่ # 7 บนแผนภูมิ

"Storm Front", อัลบั้มที่สิบเอ็ดของเขาต่อไปแนะนำเพลงที่มีชื่อเสียง"เราไม่ได้เริ่มต้นไฟ" มันใช้เวลา 2 สัปดาห์เป็น # 1 hit ในสหรัฐอเมริกา อีกสองพระองค์แม่น้ำ Albumsในความฝันและจินตนาการและมีอาการจิตหลอนด้วยความสำเร็จอย่างมาก

พร้อมกับอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จเหล่านี้โจเอลยังมีซิงเกิ้ลฮิตมากมายและการแสดงสดจำนวนมากเพื่อเพิ่มชื่อเสียงของเขา สามารถรับบัตรเข้าชม Billy Joel ที่จะอยู่และการแสดงคอนเสิร์ตโดยลงทะเบียนในเว็บไซต์ ระวังข่าวเกี่ยวกับทัวร์ล่าสุดของเขาและหนังสือของคุณโจเอลบิลลี่ tix สำหรับการแสดงล่าสุดของเขาที่มาในพื้นที่ของคุณ

บิลลี่โจเอลไบโอ

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น