วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับป้าย

วันนี้จะกลายเป็นป้ายโฆษณามากขึ้นและเป็นที่นิยมมากขึ้น บางทีอาจจะเป็นเพราะพวกเขาเข้าถึงผู้คนมากขึ้นสำหรับราคาถูกกว่าชนิดอื่น ๆ ของสื่อ หรืออาจเป็นเพราะผู้คนใช้เวลามากขึ้นในขณะนี้รถของพวกเขาไม่เคยเป็นมาก่อน ตั้งแต่ป้ายโฆษณาจะเพิ่มขึ้นอย่างมากจนฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเจ้าของธุรกิจและทุกคนที่เกี่ยวข้องในการโฆษณาเพื่อทราบข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการป้ายโฆษณา

ทาสีป้าย

Billboard

ทาสีป้ายเป็นรูปแบบที่เก่าแก่ที่สุดของการโฆษณากลางแจ้ง แนวคิดนี้เดิมมาจากภาพวาดบนผนังถ้ำ ตั้งแต่ภาพวาดถ้ำ, ป้ายโฆษณาได้ปรับให้เข้ากับเทคโนโลยีและการปลูก phenomenally

บริษัท ป้ายกลางแจ้งใช้สีพิเศษสำหรับสัญญาณของพวกเขา สีพิเศษนี้สามารถทนต่อสภาพอากาศและนอกจากนี้ยังมีโช้คม่วงเป็นพิเศษที่จะต่อต้านซีดจาง

ทาสีป้ายเป็นที่รู้จักกันว่าแถลงการณ์วาดหรือสี เราขอแนะนำให้ทาสีกระดานข่าวสำหรับสัญญาณที่ไม่ได้มีกราฟิกที่ซับซ้อน แต่มีสัญญายาว

ประโยชน์ :
ติดทนนาน -- Painted Bulletins สามารถล่าสุดจาก 12 เดือนถึง 36 เดือน ด่วน -- โดยเฉลี่ยแล้วจะใช้เวลา 7 วันในการผลิตข่าววาด ทนฝน -- แตกต่างจาก vinyls หรือโปสเตอร์ฝนจะไม่เกิดความเสียหายป้ายทาสี แต่น่าเสียดายที่แถลงการณ์ทาสีเกือบสิ่งที่ผ่านมา ป้ายโฆษณามากที่สุดในวันนี้มี vinyls หรือโปสเตอร์

Vinyls :

ส่วนใหญ่ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ที่มีกราฟิกที่ซับซ้อนมี vinyls ในพวกเขา vinyls เหล่านี้ได้รับการพิมพ์บนเครื่องพิมพ์รูปแบบกว้าง ทั้งหมดของ vinyls ของเราได้รับการคุ้มครองด้วยการเคลือบ Ultra - Violet พิเศษที่ช่วยให้ vinyls ไปยังหน้าล่าสุดสำหรับปี นี้โดยไกลชนิดที่นิยมที่สุดของบิลบอร์ดในวันนี้

ประเภทของ Vinyls :

กาว -- vinyls เหล่านี้มี backsides เหนียว vinyls กาวสามารถใช้ในการแนบภาพบนกระดานข่าววาดหรือเข้าสู่ระบบทั้งหมดจะมีกาวไวนิลวางไว้บนมัน ตั้งแต่vinyls กาวเหนียวมีภูมิหลังพวกเขาก็จะไม่สามารถย้าย

Pressure Sensitive Adhesive (PSA) -- นี่คือประเภทของไวนิลที่ใช้ในป้ายโฆษณาไตรวิชั่น ของ PSA ยังสามารถใช้ในการปกปิดบางส่วนของ vinyls ตัวอย่างเช่นสมมุติว่าแฟรนไชส์ร้านอาหารใหม่เร็ว ๆ นี้จะเปิดสถานที่ตั้งร้านใหม่ในแบรนด์และพวกเขาต้องการบอกว่าป้ายที่"ดอทคอม. หลังจากที่เปิดร้านอาหารพวกเขาก็จะต้องการเข้าสู่ระบบของพวกเขาบอกว่า"ตอนนี้เปิด." PSA 's ช่วยให้เราสามารถพิมพ์ไวนิลด้วย"ตอนนี้Open"และพิมพ์ปกที่ระบุว่า"ดอทคอม"ซึ่งจะถูกวางไว้บนไวนิลเมื่อมีการติดตั้งครั้งแรก. เมื่อร้านอาหารเปิดขึ้น"ดอทคอม"ครอบคลุมสามารถ pealed ออกไปเปิดเผย"ตอนนี้เปิด."วิธีการนี้ เวลามากขึ้นและต้นทุนที่มีประสิทธิภาพกว่าการสั่งซื้อไวนิลใหม่ vinyls Flex เป็นชนิดที่พบมากที่สุดของไวนิล vinyls เหล่านี้ไม่ได้มีหลังเหนียวเหมือนกาว vinyls, แทนพวกเขาจะ"แขวน"บนขอบของบอร์ด vinyls Flex ได้ง่ายถูกย้ายไปยังหลาย ๆ ที่แตกต่างกันสถานที่ตั้ง

ประโยชน์ :
ติดทนนาน -- Vinyls สามารถปีที่ผ่านมา vinyls Flex ได้ง่ายถูกย้ายไปยังสถานที่ต่างกันหลาย จินตนาการของคุณ (และกฎหมาย) มีข้อ จำกัด เฉพาะกับสิ่งที่คุณสามารถใส่ลงในป้ายโฆษณาด้วย vinyls การจับคู่สี : เป็นเรื่องง่ายมากที่จะทำให้สีของไวนิลตรงกับสิ่งที่คุณมี
โปสเตอร์

โปสเตอร์แผ่นมีกันมากตามถนนสายรอง โปสเตอร์จะคล้ายกับผนังกระดาษ พวกเขาจะพิมพ์อยู่บนแผ่นหลายและติดกาวบนกระดาษโลหะประสบเข้าสู่ระบบ โปสเตอร์ได้รับการพิมพ์บนกระดาษทั้งใน 8 แผ่น (โพสต์จูเนียร์) หรือ 30 แผ่น (10.5 ฟุตโดย 22.8 ฟุตมาตรฐานโปสเตอร์.) ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างของผู้โพสต์

แผงโปสเตอร์เป็นที่รู้จักกันว่ากระดาษแถลงการณ์กระดาษ

30 แผ่น -, หรือโพสต์จูเนียร์ ตั้งแต่โปสเตอร์ต้องติดตั้งบนโลหะใบหน้าคุณได้อย่างง่ายดายสามารถระบุป้ายโปสเตอร์ด้วยกรอบโลหะหนารอบขอบ

สิทธิประโยชน์
การหมุน -- เนื่องจากสภาพอากาศ, โปสเตอร์เท่านั้น30 วันล่าสุด นี้จะช่วยให้ผู้โฆษณาโอกาสที่จะเปลี่ยนสถานที่และการออกแบบทุก 30 วัน ความยืดหยุ่น -- สัญญาได้ในระยะยาว (12 เดือน) หรือในระยะสั้น (30 วัน) เวลามีความสำคัญวัสดุ -- โปสเตอร์ที่ดีสำหรับ บริษัท ที่ต้องการเพื่อเตือนลูกค้าที่มีศักยภาพของสินค้าพิเศษปัจจุบันที่ปรารถนาวันเกิดหรือเปิดแกรนด์
Rating Point ขั้นต้น (GRP)
GRP เป็นจำนวนรวมของการโพสต์ในช่วงเวลาที่การตลาดเมื่อเทียบกับประชากร GRP มีการคำนวณโดยการหารการนับการจราจรโดยประชากร

โปสเตอร์สามารถซื้อเป็น 25, 50, 75, หรือ 100 GRP (showings) ตัวอย่างเช่นถ้าคุณต้องการ 50 GRP (แสดง) กว่า 50% ของประชากรจะเห็นป้ายโฆษณาของคุณทุกวัน

การศึกษาพบว่าใน 100 แสดง, ผู้โฆษณาสามารถเข้าถึง 88% ของผู้ใหญ่ 28 ครั้งต่อเดือน ใน 50 แสดง, ผู้โฆษณาสามารถเข้าถึง 83% ของผู้ใหญ่เวลา 15 เดือน

ข้อตกลงร่วมกัน Billboard
Spectaculars -- เรียงซ้อนป้ายโฆษณาขนาดใหญ่หรือเมื่อสองด้านป้ายโฆษณาที่อยู่บนด้านบนของแต่ละอื่นที่รวมกันเพื่อให้หนึ่งป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ ด้านล่างนี้คุณจะพบตัวอย่างของการที่งดงาม

คัดลอก -- ถ้อยคำทั้งหมด (ข้อความ) บนป้ายโฆษณา

Bleed -- ขอบของไวนิลเฟล็กซ์ที่ใช้ในการล้อมรอบด้านข้างของกระดาน เราปกติใช้ 6"เลือดออกด้วย 4"กระเป๋าบน vinyls ของเรา

ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับป้าย

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น