วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ป้ายโฆษณาด้านหลังของรถประจำทาง -- ไอเดียการโฆษณาที่ดีสำหรับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์

ขณะที่ผมขับรถไปทำงานตอนเช้าผมติดอยู่ในการจราจรนี้ แม้แต่เลวผมติดอยู่ในการจราจรด้านหลังรถบัส ฉันเกลียดการจราจรติดขัดและผมเกลียดการอยู่ข้างหลังรถบัสในการจราจรติดขัด เมื่ออยู่ด้านหลังรถบัส, วิสัยทัศน์ของคุณจะถูก จำกัด ; คุณไม่สามารถมองเห็นเกินกว่ารถบัส ดังนั้นคุณต้องมองไปที่มัน และคุณจะถูกบังคับให้ดูที่สิ่งที่อยู่ด้านหลังของรถบัสที่

บนรถคันนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือการโฆษณาสำหรับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศจริง มันเป็นหนึ่งในบรรดาป้ายโฆษณาขนาดใหญ่สไตล์ที่ครอบคลุมทั้งด้านหลังของรถโดยสาร มันค่อนข้างโฆษณาที่ดี แท็กบรรทัดอ่านว่า"ถ้าฉันไม่สามารถขายบ้านของคุณภายใน 30 วันฉันจะซื้อมันเอง. แต่ไม่ว่าจะโฆษณาหรือไม่ดีได้ไม่เป็นปัญหา ปัญหาคือว่าผมไม่มีทางเลือก -- ฉันได้ไปดูที่โฆษณาเพราะไม่มีอะไรอย่างอื่นอย่างดึงดูดความสนใจของฉัน

Billboard

นี่คือเหตุผลที่ผมคิดว่ารูปแบบโฆษณาแบบป้ายบนรถบัสกลับการเป็นความคิดที่ดีไม่เพียง แต่สำหรับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ แต่สำหรับมืออาชีพหรือธุรกิจขนาดเล็กทางธุรกิจ คนติดอยู่ในการจราจรไปไม่ได้"ปิด"การโฆษณา พวกเขาไม่สามารถเปลี่ยนช่องเหมือนพวกเขาสามารถดูโทรทัศน์และเมื่อมาในเชิงพาณิชย์ พวกเขาไม่สามารถสลับสายเหมือนพวกเขาได้เมื่อการฟังวิทยุและการค้ามาใน คนแจ้งให้ทราบการโฆษณารถประจำทางเพราะเป็นสายของพวกเขาในการมองเห็นและพวกเขาไม่สามารถปิดได้

ผมจะสมมติว่าเช่นเดียวกับโฆษณาภายในรถโดยสารขนส่งสาธารณะเช่นทางรถไฟและรถไฟฟ้าใต้ดิน ผู้คนต้องจ้องที่บางสิ่งบางอย่างและพวกเขาไม่ต้องการที่จะจ้องมองหน้ากัน ดังนั้นพวกเขาจ้องที่โฆษณา

โฆษณาบนรถโดยสารการโฆษณาความคิดที่ดีสำหรับธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมาก!

ป้ายโฆษณาด้านหลังของรถประจำทาง -- ไอเดียการโฆษณาที่ดีสำหรับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์

เนื้อเพลง ฟังเพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น