วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

ป้ายโฆษณา -- คืออะไรประวัติความเป็นมาของป้ายโฆษณาเริ่มต้นที่อียิปต์เพื่อ LED?

เมื่อคุณนั่งลงที่ถนนและป้ายโฆษณาขนาดใหญ่เห็นว่ามีคุณเคยสงสัยทุกอย่างที่มา? วันนี้ในเมืองเฉลี่ยที่คุณอาจจะเห็นป้าย LED สดใสส่องสว่างถนนสายหลักที่มีรูปภาพที่มีสีสันที่เปลี่ยนทุกๆสองสามวินาที ป้ายอะไรเป็นของประวัติศาสตร์

ดีที่คุณเห็นมันเริ่มต้นด้วยสิ่งที่เรียกว่า"คณะกรรมการการเรียกเก็บเงิน", เชื่อหรือไม่พวกเขาไม่ได้เริ่มต้นในลาสเวกัส ที่เกิดขึ้นจริงครั้งแรกที่เรียกว่า"บอร์ดการเรียกเก็บเงิน"อยู่ในอียิปต์ เกี่ยวกับสามพันปีที่ผ่านมาบอร์ดเหล่านี้ถูกนำมาใช้เพื่อให้ข้อความไปยังผู้ที่ไม่สามารถอ่าน บอร์ดมักจะมีภาพของทาสที่พยายามวิ่งหนีพวกเขาและเงินรางวัลสำหรับการจับภาพของพวกเขา

Billboard

หลายปีต่อมาพวกเขาถูกนำมาใช้ในยุโรปเป็นวิธีการให้ข้อมูลที่พวกเขาไม่ถือว่าเป็นโฆษณาที่เวลา ในความเป็นจริงในสายตาหลาย ๆ คนของพวกเขาถือว่าเป็นงานศิลปะ ส่วนใหญ่ที่นิยมสำหรับการโฆษณาแบบนี้เป็นป้ายโฆษณาของ circuses ไม่เชื่อของพวกเขายังมีหน่วยเคลื่อนที่

คุณจะเห็นในวันนี้ บริษัท ได้ออกแบบรถบรรทุก LED ของมือถือที่มีทุกด้านในการส่งเสริมข้อความโฆษณา กลับไปแล้วพวกเขาจะมีความปลอดภัยป้ายโฆษณาของพวกเขาเพื่อม้ารถสำหรับวาดและไดรฟ์พวกเขารอบเมืองเพื่อส่งเสริมวงเวียนใหญ่หรือเหตุการณ์อื่น ๆ ที่มีมาถึงเมือง

ความนิยมของป้ายโฆษณาขนาดใหญ่เพิ่มขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นคนมากขึ้นรถของตัวเอง ในอเมริกาตอนนี้ดูเหมือนว่าเกือบทุกคนมีรถบางคนมีสองคัน เมื่อมีคนขับรถลงถนนไม่มีโฆษณาสูงกว่าป้ายโฆษณาโดยเฉพาะป้าย LED

ซึ่งแตกต่างจากโฆษณาทางวิทยุจะไม่สามารถปิด ซึ่งแตกต่างจากโฆษณาทีวีของคุณจะไม่สามารถเปลี่ยนช่อง เมื่อท่านผ่านเข้าสู่ระบบที่มีอยู่ในวิธีการของคุณทำงานคุณมีการรับประกันความเสี่ยงที่เข้าสู่ระบบวันละสองครั้งที่ห้าวันต่อสัปดาห์ มันเป็นโฆษณาที่ดีที่สุดออกมี ป้ายไฟ LED เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการโฆษณาธุรกิจของคุณ เมื่อคุณใส่หนึ่งขึ้นไปคุณจะรับประกันได้รับลูกค้าเพิ่มขึ้นมาในของคุณประตู คุณสามารถมั่นใจได้ทางธุรกิจมากขึ้นในปีที่จะมา ที่ดีที่สุดของสัญญาณไฟ LED ทั้งหมดล่าสุดไม่น้อยกว่าสิบปี

ป้ายโฆษณา -- คืออะไรประวัติความเป็นมาของป้ายโฆษณาเริ่มต้นที่อียิปต์เพื่อ LED?

เพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น