วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

คริสเตียนเสื้อยืดมีป้ายสำหรับคริสต์

คริสเตียนเสื้อยืดเป็นวิธีที่ดีที่จะแบ่งปันข้อความของพระคริสต์ เราแบ่งปันทุกสิ่งที่เราเชื่อว่าผ่านสิ่งที่เราสวมใส่ ถ้าเราสวมสูทและเสื้อผ้าทางธุรกิจร่วมกันแล้วเราไม่มีทัศนคติของเราไร้สาระเกี่ยวกับธุรกิจการสั่งซื้อและอาชีพ เมื่อเราสวมใส่เสื้อผ้าสบาย ๆ เรามักจะแสดงด้านสนุกของตัวเองด้านความคิดสร้างสรรค์และยังชอบและไม่ชอบของเรา ตี๋เสื้อมักจะเป็นเสื้อป้ายในการแสดงออกและ - ตี๋คริสเตียนสามารถป้ายสำหรับคริสต์

เสื้อคริสเตียนตี๋ยังไม่ได้เสื้อเท่านั้นที่ใช้ในการโฆษณา ตี๋เสื้อมีขายที่ร้านทั้งหมดเช่น Gap, Old Navy, ร้านค้าปลีกคริสเตียนแม้อีเบย์และอื่น ๆ อีกมากมายขอบเสื้อผ้าสบาย ๆ ร้านค้าแนวโน้มความนิยมตัด ส่วนใหญ่ของเสื้อยืดที่ซื้อเป็นจริงการโฆษณาตราสินค้าชื่อของเสื้อผ้าหรือชื่อของร้านค้า ซื้อของทีเสื้อสามารถจ่ายเงินเก็บสำหรับซื้อเสื้อที่ร้านค้าจะยิ่งช่วยเพิ่มยอดขายในอนาคตและธุรกิจนี้เป็นวิธีที่ดีสำหรับร้านค้าเพื่อความก้าวหน้าในตลาดและเพื่อให้ได้คำพูดของการโฆษณาไม่เพียง แต่ปากเสียค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง แต่ผ่านการซื้อของลูกค้า ลูกค้าที่เป็นแล้วประกาศให้ทุกสิ่งที่พวกเขาผ่านการที่พวกเขาชอบซื้อเสื้อผ้าที่ร้านที่ชื่อบนเสื้อทีของพวกเขา ตี๋เสื้อโดยทั่วไปจะกลายเป็นป้ายโฆษณาเดินสำหรับร้านค้าที่ ตี๋เสื้อคริสเตียน - สามารถโฆษณาคริสต์กับคนอื่น ๆ

Billboard

เสื้อคริสเตียนตี๋เป็นวิธีที่ดีในการโฆษณาแสงและหวังว่าจะได้รับจากพระเยซูคริสต์ ตี๋เสื้อยืดสามารถในการแสดงความจริงเกี่ยวกับพระคริสต์ที่มีความหมายต่อคุณมากที่สุด ขาจรต่างๆอีกคนตามถนน - จะอ่านทีเสื้อของคุณและได้รับความสามารถในการอ่านพระคัมภีร์ตามความจริงที่อาจส่งผลกระทบพวกเขาจะเข้าถึงและรับของขวัญที่นำเสนอผ่านทางพระเยซูคริสต์แห่งความรอด พระเยซูแล้วซื้อชีวิตนิรันดร์สำหรับเราและของที่ระลึกที่มีการซ้ายไม่ยอมรับโดยหลายคนก็ยังไม่ได้รับผลกระทบในช่วงเวลาของการต้องมีความจริงและความหวังของคริสต์

ผลิตภัณฑ์ที่มีข้อความพระวรสารไม่สามารถเป็นพลังความเป็นคุณ! เมื่อสวมเสื้อที Christian - คุณใส่ภาพที่น่าฟังแสดงความรักของพระคริสต์ เพื่อให้ง่าย แต่มีประสิทธิภาพมากยิ่ง คุณกำลังเดิน, พูด, ป้ายสำหรับคริสต์ โปรดจำไว้ว่าทีเสื้อเฉลี่ยจะอ่านมากกว่า 3000 ครั้งก่อนที่จะถึงบาร์เรลเศษ! นั่นคือเหตุผลที่เราต้องการไม่เคยประมาทพลังของสิ่งที่เป็นง่ายๆเป็นข้อความบนผ้าฝ้ายตี๋เสื้อยืด!

ๆ ของเรามีเวลาที่ยากลำบากการเป็นพยานด้วยคำพูดของเรา แต่ไม่ได้พูดง่ายๆทีเสื้อคริสเตียน - อาจมีผลต่อหัวใจของผู้ไม่นับถือและให้พวกเขามีความหวังที่พวกเขาต้องการที่จะเชื่อในพระคริสต์เป็น deliverer ของพวกเขาและช่วย ตี๋เสื้อคริสเตียน - จะโฆษณาความรักของพระเยซูสำหรับทุก เสื้อยืดบางคนอาจพูดว่า"พระคัมภีร์ไม่ได้เรื่องโกหก -- ยอมรับว่าพระเยซูและคุณจะกินดีอยู่ดีตลอดกาลหลังจากและถ้าผมไปและจัดเตรียมสถานที่สำหรับคุณ, ฉันจะมาอีกครั้งและได้รับคุณกับตัวเอง;! ว่าที่ฉัน น.มีคุณอาจจะยัง ... 14:03 จอห์น"หรือ"ฉันจะทำทุกสิ่งโดยพระคริสต์ฉันที่แข็งแรง 04:13 ฟิลิป."เสื้อคริสเตียนตี๋เป็นวิธีที่ดีเพื่อที่จะประกาศคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของพระเยซู

คริสเตียนเสื้อยืดมีป้ายสำหรับคริสต์

ฟังเพลง ฟังเพลงฮิต โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น