วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

เทรนด์ใหม่ในการโฆษณาป้ายโฆษณากลางแจ้ง

กับการพัฒนาอย่างรวดเร็วของ LED ป้ายกลางแจ้งขนาดใหญ่, ป้ายโฆษณากลางแจ้งดิจิตอลได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นสื่อที่นิยมใช้ในการประหยัดค่าใช้จ่ายการโฆษณาผลกระทบสูง เทคโนโลยีใหม่นี้เป็นกวาดอเมริกาและแนวโน้มการตั้งค่าสำหรับศตวรรษที่ 21

จำนวนมากการเหล่านี้ป้ายวิดีโอดิจิตอล LED กำลังถูกใช้งานในด้านการจัดอันดับของ DMA กับการเปิดรับทางหลวงชั้นนำ เหล่านี้แสดงผลแบบดิจิตอลที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมให้ผลกระทบสูงและตรงเป้าหมายและมีความยืดหยุ่นแคมเปญโฆษณา เหล่านี้แสดงผลแบบดิจิตอลได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะสื่อโฆษณาใหม่เพราะมีการนำประโยชน์มากมายของพวกเขาเช่น : องค์ประกอบความคิดสร้างสรรค์ในการโต้ตอบแบบไดนามิกและการส่งมอบการรับรองและแสดงกำหนดเวลาโฆษณาหลายรายที่มีความยุ่งเหยิงไม่มี co - op โอกาสรายได้จากการเปลี่ยนแปลงระบบดิจิตอลได้ทันทีสำหรับฤดูกาล ราคาหรือโปรโมชั่น, ความสามารถที่รวดเร็วในการปรับปรุงเนื้อหาการแทรกเวลาที่เหมาะสมของลูปรถพ่วงที่มีเนื้อหาการโฆษณา, การเขียนโปรแกรมดิจิตอลโต้ตอบแบบทันทีกับการให้ข้อมูลและเนื้อหาให้ความบันเทิงและความสามารถในการส่งข้อความเฉพาะไปที่กลุ่มเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงในสถานที่เฉพาะ

Billboard

มีความยืดหยุ่น LED (ไดโอดเปล่งแสง) กลางช่วยให้ข้อความโต้ตอบแบบทันทีอัปโหลดผ่านทางอินเตอร์เน็ตเพื่อ Amber การแจ้งเตือนข้อความเหตุการณ์ชุมชนประกาศให้บริการประชาชนสามารถทำงานได้เมื่อเข้าสู่ระบบเมื่อพวกเขามีความจำเป็น วันนี้, การโฆษณากลางแจ้งเป็นองค์ประกอบสำคัญในการตลาดที่ดีรู้สึกแผน ตามที่กลางแจ้งสมาคมแห่งอเมริกายี่ห้อด้านบนใช้กลางแจ้งการโฆษณาเป็นรายชื่อจริงชิปสีฟ้าของยี่ห้อ : AT & T, American Express, IBM, McDonald, Procter & Gamble, เพียงชื่อไม่กี่

ในยุคเมื่อโทรทัศน์วิทยุหนังสือพิมพ์และโฆษณาทางสื่อนิตยสารมีประสบการณ์กับการลดลงของผู้ชม, การโฆษณากลางแจ้งกำลังได้รับความแข็งแรง ตามที่สมาคมกลางแจ้งของอเมริกาโฆษณาป้ายโฆษณากลางแจ้งที่น่าสนใจในการได้รับการคงตัวและการเจริญเติบโตการทำโฆษณากลางแจ้งที่เติบโตเร็วที่สุดกลางที่สองถัดจากอินเทอร์เน็ต

โฆษณากลางแจ้งมีหลายรูปแบบ แต่ที่นิยมมากที่สุดของเวลาเป็นป้ายโฆษณา ป้ายโฆษณาซึ่งเริ่มต้นด้วยกระดานวาดมือ, พัฒนาเป็นความคมชัดสูง LED ป้ายโฆษณา ในฐานะที่เป็นระบบสื่อที่เกิดขึ้นใหม่, ป้าย LED วิดีโอนำเสนอความยืดหยุ่นในการใช้งานกว่าป้ายเดิมเคยได้ให้ ด้วยความสว่างสูง, ไฟ LED ความละเอียดสูงป้ายโฆษณาแบบเดิมได้ถูกเปลี่ยนเป็นที่สมบูรณ์แบบไฮเทคอิเล็กทรอนิกส์ สื่อการแสดงกลางแจ้ง

ไม่เพียง แต่มีป้ายอิเล็กทรอนิกส์และสีเต็มรูปแบบมาก แต่พวกเขายังมีข้อได้เปรียบที่แตกต่างกันจำนวนมากรวมทั้งการแสดงภาพเคลื่อนไหวและมีผลการแสดงกลางแจ้งโทรทัศน์เฉพาะธุรกิจการค้า สัญญาณอิเล็กทรอนิยังทำหน้าที่เป็นผู้ให้บริการหลายข้อความที่หนึ่งเข้าสู่ระบบสามารถแสดงลูปของข้อความที่ต่อเนื่อง สำหรับการเปลี่ยนข้อความเข้าสู่ระบบก็เป็นเรื่องง่ายเหมือนการคลิกเมาส์ปุ่มมากกว่าการส่งออกลูกเรือที่จะดึงลงและแทนที่ป้ายข้อความ>

Digital Media เป็นแพลตฟอร์มการโฆษณากลางแจ้งของอนาคต

เทรนด์ใหม่ในการโฆษณาป้ายโฆษณากลางแจ้ง

โหลดเพลงใหม่ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น