วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

ป้ายโฆษณากลางแจ้งห้ามใน Times Square NYC 'S -- ลองนึกภาพถ้านี้เป็นเรื่องจริง

อะไรมันจะเป็นเช่นหากโฆษณาป้ายโฆษณากลางแจ้งถูกห้ามใน NYC 's Times Square? สำหรับผมส่วนหนึ่งของการจูงใจของไทม์สแควเป็นโฆษณา การโฆษณาให้ฉันเป็นเหมือนงานศิลปะ ไม่เพียง แต่ที่ไฟและหน้าจอดิจิตอลสดใสขึ้นไทม์สแควที่จะทำให้มันเกือบจะดูเหมือนเป็นแม้ว่าจะกลางวันแม้ในตอนกลางคืน

ไทม์สแควจะรู้สึกเหมือนมีชีวิตอยู่เช่นเดียวกับที่ตอนนี้ถ้ามีป้ายโฆษณาไม่มีการกระพริบไฟนีออนและไม่มีหน้าจอโทรทัศน์?เหตุผลที่ฉันขอให้เป็นที่เซาเปาโลบราซิลเพิ่งมีการห้ามการโฆษณากลางแจ้งทั้งหมดในเมืองโดยมีวัตถุประสงค์ของนำมันใกล้ชิดกับการเป็นเมืองที่เหมาะการรับรู้ รัฐบาลของเมืองเซาเปาโลเชื่อว่าเมืองได้โดยไม่ต้องโฆษณาเป็นเมืองที่ดีกว่า

Billboard

โฆษณากลางแจ้งจริงๆลดค่าของเมือง? จะทำอย่างไรถ้าเมืองที่มีสถาปัตยกรรมอ่อนโยน? ลบโฆษณาและมันอาจทำให้มันแย่ลง ผมอยู่ในเบอร์ลินตะวันออกคอมมิวนิสต์เดิมไม่กี่ปีที่ผ่านมาและผมจำได้ว่ามันเป็นโมฆะเป็นของสีใด ๆอาคารทั้งหมดมองเหมือนกันและมีสีอ่อนโยน ผมจำได้ว่าคิดว่าเมืองนี้สามารถใช้ป้ายโฆษณาที่จะทำให้มีชีวิตชีวาสดใสขึ้น

การโฆษณาเป็นแกนนำในธุรกิจและการโฆษณากลางแจ้งเป็นหนึ่งในถนนสายท่อส่งโฆษณา บางคนเกลียดโฆษณาเพราะว่าพวกเขาเป็นน้ำท่วมอย่างต่อเนื่องโดยพวกเขา ไม่ใช่ผม ผมชอบโฆษณาและผมชอบการโฆษณา, โฆษณากลางแจ้งโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฉันคิดว่าสิ่งที่ชัตเตอร์ไทม์สแควต้องการโดยไม่ต้องโฆษณาใด ๆ

ป้ายโฆษณากลางแจ้งห้ามใน Times Square NYC 'S -- ลองนึกภาพถ้านี้เป็นเรื่องจริง

เพลง เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น