วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

ความคิดเห็น AdHitch -- ทบทวนป้ายโฆษณาย้ายร่วม

AdHitch เป็นป้ายโฆษณาล่าสุดโอกาสย้ายและแพลตฟอร์มที่จะตีหลักเซนต์แท้จริง โอกาสการโฆษณานี้คืออะไรทุกอย่างเกี่ยวกับมันอย่างแท้จริงและสามารถเพิ่มอัตราการเข้าชมธุรกิจของคุณหรือไม่ นี่คือการตรวจสอบอย่างง่ายของแพลตฟอร์มที่ไม่ซ้ำกันนี้

AdHitch เป็นป้ายโฆษณาเคลื่อนที่หรือโทรศัพท์มือถือแพลตฟอร์มและโอกาสสำหรับธุรกิจที่กำลังมองหาวิธีที่มีประสิทธิภาพค่าใช้จ่ายเพื่อให้ได้รับปริมาณการเข้าชมธุรกิจของพวกเขา ไม่ว่าคุณเป็นเจ้าของก้อนอิฐแบบดั้งเดิมและธุรกิจปูนหรือเป็นส่วนหนึ่งของบ้านตามโอกาสทางธุรกิจหลายระดับหรืออื่น ๆ ซึ่งอาจเป็นวิธีที่ดีในการเข้าชม ... ปูนไม่ตั้งใจ

Billboard

ค่าใช้จ่ายของแพลตฟอร์ม ADH จะดูเหมือนสูงชันเมื่อดูที่การลงทุนสกุลเงินดอลลาร์มากกว่า $ 3000, แต่เมื่อมันมาถึงลูกค้าและลูกค้าก็คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการโฆษณา ในขณะที่ทุกคนไม่ทำงานจากบ้านของบุคคลส่วนใหญ่ใช้เวลาโดยเฉลี่ยเกือบ 15 ชั่​​วโมงในรถของพวกเขาขับรถไปในแต่ละสัปดาห์และจากการทำงานและหรือกิจกรรมทางสังคมด้วยtheir families. After a long time study the facts have come in and repeat that this type of advertisement could increase your business somewhat substantially.

The system is complete with the with even a digital screen that hooks to the hitch of any vehicle and can display up to five different ads. The opportunity is in the fact that charging a monthly fee for other businesses can not only help you recoup your investment quickly, but also give yourself and your business a spot of การโฆษณาเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีโอกาสทางธุรกิจที่สร้างไว้ในแพลตฟอร์มโฆษณากับ AdHitch ผ่าน บริษัท ในเครือหรือโปรแกรมขายตรง แพลตฟอร์มนี้แน่นอนและโอกาสที่จะดูเหมือนว่าดีที่สุดสำหรับผู้ที่อยู่ในขณะนี้เจ้าของธุรกิจแล้ว

AdHitch เป็นโอกาสที่การโฆษณาถูกต้องตามกฎหมายมือถือ แต่อาจจะเป็นวิธีที่เจริญรุ่งเรืองมากในการสร้างรายได้เสริมผ่านการส่งเสริมและขายสัญญาณ ADH เช่นกัน มันเป็นความจริงที่การจราจรเป็นสิ่งที่เรามองหาเมื่อมันมาถึงธุรกิจของเราและในกรณีนี้ ... โอกาสในการใช้มันได้โดยตรงกับการจราจรที่มี จึงเป็นการดีที่สุดที่จะทำเนื่องจากความขยันของคุณเสร็จสมบูรณ์ก่อนที่จะซื้อการโฆษณาใด ๆ โอกาสหรือแพลตฟอร์มใด ๆ ก่อนการตัดสินใจลงทุน

ความคิดเห็น AdHitch -- ทบทวนป้ายโฆษณาย้ายร่วม

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น