วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

ป้ายดิจิตอล -- แนวทางดิจิตอลในการโฆษณากลางแจ้ง

ในทุกเมืองทั่วอเมริกา, ป้ายโฆษณาดิจิตอลจะผุดขึ้นมานำประโยชน์ของรูปภาพดิจิทัลอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ทันทีภาพและข้อความถึงปานกลางที่สัญญาการโฆษณาและขายแบบดั้งเดิมสำหรับเดือนหรือนานกว่านั้นในเวลา

ณ เดือนมกราคม 2007 ประมาณ 400 ป้ายโฆษณาดิจิตอลที่มีประชากรภูมิสหรัฐอเมริกาตามบทความใน New York Times quoting พยาก​​รณ์จากสมาคมโฆษณากลางแจ้งของอเมริกา OAAA, บทความรายงานที่เกี่ยวกับ 4,000ป้ายโฆษณาดิจิตอลจะมีการใช้งานในอีก 10 ปี

Billboard

ตัวอย่างล่าสุดของการใช้ป้ายโฆษณาดิจิตอลของอาจห่อหุ้มได้เหตุผลว่าทำไมพวกเขาจึงน่าสนใจดีกว่า 10,000 คำหนังสือที่พวกเขาเคย ผู้ประกอบการป้ายโฆษณาดิจิตอลใน Des Moines, Cedar Rapids, Dubuque และ Waterloo, Iowa, ร่วมมือ 3 มกราคมเพื่อนำเสนอข่าวจาก caucuses Iowa ประธานาธิบดีที่ได้รับการปรับปรุงทุกเจ็ดถึง 10 นาทีจนกระบวนการแล้วเสร็จและวุฒิสมาชิกโอบามาและอดีต BarakArkansas Governor Mike Huckabee ได้ประกาศผู้ชนะ

มีการเข้าถึงการจัดเรียงของรวดเร็วว่าในวันดังกล่าวในเวทีระดับการโฆษณากลางแจ้งได้คิดไม่ถึงปีสั้น ๆ บางที่ผ่านมา อะไรที่แปลไปในเชิงพาณิชย์เป็นสัญญาณดิจิตอลเหมือนกันสามารถนำมาใช้ในการโฆษณาหลายร้อยและหลายร้อยผลิตภัณฑ์ในวันไม่เหมือนผลิตภัณฑ์เดียวกันสำหรับเดือนที่สิ้นสุด

ในวันที่เทคโนโลยีการแสดงผลที่โดดเด่นรับผิดชอบต่อป้ายโฆษณาดิจิตอลเหล่านี้เป็นสดใสโดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งไดโอดเปล่งแสงที่ตอบสนองต่อ - LED เช่นเดียวกับทีวีจอแอลซีดีหรือไม่ว่าพลาสม่าจอแบนของพวกเขาหรือแคโทดเรย์สมัยเก่าโทรทัศน์ทำให้ภาพหลอดเล็ก ๆ ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบของภาพไม่ต่อเนื่องที่เรียกว่าพิกเซล, ป้ายไฟ - emitting - diode - based พึ่งพาอาเรย์ของ LED เพื่อแสดงข้อความกราฟิก และวิดีโอ (Video คือโปรแกรมที่สำคัญในสนามกีฬา; เป็นหนี้สงสัยจะสูญมากขึ้นมีประโยชน์อย่างไรหรือมันจะปลอดภัยหากมีความตั้งใจที่จะสื่อสารกับคนขับซิปลงระหว่างรัฐที่ 70ไมล์ต่อชั่วโมง.)

ที่มีประสิทธิภาพสูงในขณะที่สัญญาณไฟ LED ขนาดใหญ่จะค่อนข้างมีราคาแพงและกำลังหิว วอชิงตันโพสต์บทความล่าสุดที่ยกมาฤดูใบไม้ผลิผู้บริหารกับ CBS กลางแจ้งซึ่งเป็นหนึ่งในสาม บริษัท โฆษณากลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่เป็นคำพูด 14 - by - 48 - เท้าไฟ LED ป้ายดิจิตอลค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับ $ 450,000 ด้วยการจัดเรียงของป้ายราคานั้นเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจว่าทำไม OAAA การคาดการณ์จำนวนของพวกเขาจะเติบโตเพียง 4,000 ใน 10 ปีขณะที่มีประมาณ 450,000 ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ทั่วสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังไม่ใช่เรื่องยากที่จะจินตนาการที่เต็ม - on ที่มีคุณภาพสูงวิดีโอ, ข้อความและป้าย LED - based กราฟิกอาจจะออกจากการเข้าถึงหลายร้อยหลายพันตัวอักษรของการใช้งานป้ายกลางแจ้งอื่น ๆ

อย่างไรก็ตามยังมีทางเลือก สูงใหม่ได้รับการฉายหน้าจอเช่นจอ XL - A - Vision จาก AccelerOptics ใน Carthage, Missouri, มีความสามารถในการปฏิเสธพอ Ambient Light - แม้ดวงอาทิตย์เที่ยงวันที่รุนแรงเพื่อทำให้การใช้งานของเครื่องฉายวิดีโอในทางปฏิบัติราคาไม่แพงทางเลือก ขึ้นอยู่กับชนิดของการกำหนดค่าการระบุวิธีการนี​​้เพื่อป้ายดิจิตอลกลางแจ้งสามารถค่าใช้จ่ายในสิบของจำนวนหลายพันดอลล่าหรือไม่หลายแสนดอลลาร์เช่นเดียวกับวิธี LED - based

เมื่อเร็ว ๆ นี้แรกสมัครกลางแจ้งรายใหญ่ของหน้าจอ XL - A - Vision ไปออนไลน์ใน Grants Pass, โอเร​​กอนซึ่งผู้พัฒนาของอาคารสำนักงานที่ทันสมัย​​ติดตั้งสองข้างเข้าสู่ระบบการฉายกลางแจ้งที่ใช้ขึ้นอยู่กับหน้าจอได้รับสูง เข้าสู่ระบบ 10.5 - by - 15 ฟุตซึ่งเจ้าของอาคารมีการขนานนามว่า"พารากอน,"ข้อเสนอทั้งหมดในข้อได้เปรียบหนึ่งจะคาดหวังการเข้าสู่ระบบดิจิตอลรวมทั้งโอกาสในการขายโฆษณาเพื่อชดเชยค่าใช้จ่ายของการแสดงผล

แต่จริงๆสิ่งที่ไดรฟ์ที่บ้านจุดทำไมวิธีการป้ายดิจิตอลกลางแจ้งนี้มีความสำคัญคือความจริงที่เจ้าของอาคาร, งบการเงินรวมไม่ได้มีงบประมาณที่จ่ายสำหรับการเข้าสู่ระบบดิจิตัล LED - based หากป้ายประมาณการ - based ทำไปโดยประมาณการกำไรจากหน้าจอสูงเทคโนโลยีก็ไม่ได้มีอยู่ บริษัท จะต้องละทิ้งความคิดของการติดตั้งป้ายดิจิตอลกลางแจ้ง

ในขณะที่จำนวนของป้ายโฆษณาดิจิตอลที่ใช้เทคโนโลยี - LED จะปีนขึ้นไปถัดไป 10 ปีคิดว่าวิธีการใช้งานอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับป้ายดิจิตอลกลางแจ้งจะได้รับการเปิดใช้งานตามนี้การปฏิวัติวิธีการที่เหมาะสมในการใช้เทคโนโลยีจอ High - หน้าจอได้รับการประมาณการเช่นเดียวกับที่ใช้สำหรับพารากอนอาจจะเป็นใหญ่ของผลกระทบกับการโฆษณากลางแจ้งภูมิ - ถ้าไม่ใหญ่กว่าวิธี LED - based

ป้ายดิจิตอล -- แนวทางดิจิตอลในการโฆษณากลางแจ้ง

เพลงออนไลน์ เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น