วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

ป้ายโฆษณากลางแจ้ง -- แผนการพัฒนาและบันทึกสัญญาณของคุณ

ในกว่า 300 ป้ายป้ายที่ฉันได้เป็นเจ้าของเพียงสองได้รับการสูญเสียให้กับการพัฒนา ฉันประสบความสำเร็จนี้ไม่ได้เป็นการเลี่ยงโชค แต่ฉันโชคดีได้รับ แต่โดยการเชิงรุกเกี่ยวกับการหลีกเลี่ยงความเสี่ยงและลดความเสี่ยงที่ฉันไม่สามารถหลีกเลี่ยง ในพื้นดินสัญญาเช่าป้ายโฆษณาส่วนใหญ่คุณต้องให้เจ้าของทรัพย์สินพัฒนาสิทธิ์ในการยกเลิกการในเหตุการณ์ เห็นได้ชัดว่าไม่กี่คนที่จะผูกที่ดินของพวกเขาสำหรับปีเมื่อมันอาจจะเปรี้ยวนำเสนอการพัฒนาขนาดใหญ่ลงที่ถนน ในฐานะที่เป็นผล, ป้ายโฆษณาของคุณมีความเสี่ยงที่จะถูกลบออกได้ตลอดเวลาหลายวันเพื่อให้การแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เมื่อเป็นกรณีนี้มีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อลดหรือขจัดความเสี่ยงนี้

FLIP IT IF ที่ดินร้อน

Billboard

ทุกคนสามารถเห็นผืนดินแดนที่มีความเสี่ยงมากในการพัฒนาได้ทันที ถ้าคุณเห็นชิ้นส่วนของที่ดินดิบระหว่างสองอาคารสำนักงานหรือส่วนของที่ดินดิบระหว่าง Wal - Mart และ Home Depot แล้วคุณกำลังมองหาการพัฒนาในตาขวา ยกเว้นสำหรับกรณีของมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อมหรือสภาพภูมิประเทศไม่เหมาะสมเช่นความสัมพันธ์ที่ทำให้สิ่งปลูกสร้างป้ายโฆษณาเป็นความคิดที่ไม่ดีถ้าคุณมีความหวังว่าการมีอายุยืนยาว ไม่ข้ามตำแหน่งนี้เพิ่งได้รับสัญญาเช่าพื้นดินและใบอนุญาตและการได้ทันทีขายให้ บริษัท ป้ายโฆษณาอื่น คุณสามารถใช้เงินทุนนี้เพื่อการเงินที่ตั้งถาวร ในเพียงเกี่ยวกับกรณีที่ฉันคาดการณ์การพัฒนาทุก แต่ก็มีมาถึง ไม่ว่าฉันเรียงลำดับในใจผู้อ่าน - บางอย่างมันก็ทำให้ความรู้สึกที่ที่ดินร้อนเกินไปที่จะไม่ได้รับการพัฒนาในอนาคตอันใกล้

เพิ่มสองข้อกำหนดการให้เงียบ INTO YOUR GROUND การเลิกสัญญาเช่า

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสำรองของคุณต้องการเลิกป้ายอาคารใบอนุญาตต้องมีการกำจัดและที่มันยังมีภาษา จำกัด ป้ายโฆษณาใด ๆ ที่จะสร้างขึ้นจากคุณสมบัติสำหรับปีระยะเวลาไม่น้อยกว่า 5 นี้เพื่อให้แน่ใจว่าเจ้าของจะไม่ใช้การพัฒนา"ออก"เพื่อแทนที่คุณกับการจ่ายเงินที่สูงขึ้นคู่แข่ง

BUILD บนป้ายโฆษณาในพื้นที่ที่ไม่สามารถจะสร้างขึ้นที่

หากท่านต้องการนอนหลับอย่างถูกต้องในเวลากลางคืนจงใจสร้างป้ายของคุณภายในไม่ต้องการความพ่ายแพ้สิ่งที่เราจะสามารถสร้างบนที่ดิน ตัวอย่างเช่นหากเข้าสู่ระบบของคุณอยู่ในที่ดิน multifamily, และมีค่าน้อยกว่า 20 ฟุตภายในสายคุณสมบัติ ส่วนใหญ่ setbacks ป้ายน้อยกว่า setbacks อาคาร ผมชอบที่จะสร้างสัญญาณขวาบนบรรทัดทรัพย์สินโดยใช้"ธงเต็มชดเชย"monopoleการออกแบบที่ทำนี้เป็นไปได้ ฉันยังต้องการที่จะสร้างขอบของห้วยหรือสิ่งกีดขวางอื่น ๆ ที่ยังคงเป็นไปไม่ได้ที่จะสร้าง

ไม่ให้ขึ้นเมื่อคุณได้รับจดหมายเลิก

เมื่อคุณได้รับจดหมายเลิกจ้างที่ผมหวังว่าคุณไม่เคยทำ, ขั้นตอนแรกคือการเรียกประชุมเป็นกันเองกับเจ้าของที่ดิน คุณยังมีความพยายามหลายอย่างเพื่อบัน​​ทึกลงนาม :

-- เขาเสนอเงินได้มากขึ้น บางครั้งคุณสามารถ"greenmail"วิธีการของคุณออกจากปัญหาของคุณ หากเขาได้รับ20% ของนำเสนอขั้นต้นจะเปลี่ยนไปยังแยก 50/50 ของสุทธิหรือบางตัวเลือกที่ให้ผลตอบแทนสูงอื่น ๆ

-- ข้อเสนอด้านหนึ่งของเขาเข้าสู่ระบบได้ฟรีในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งเพื่อส่งเสริมการพัฒนาของเขา

-- ขอให้เขาอนุญาตให้เข้าสู่ระบบของคุณจะอยู่จนกว่าการก่อสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว (ซึ่งจะใช้เวลาประมาณหนึ่งปี) บางครั้งในขณะที่เข้าสู่ระบบของคุณจะยังคงมีข้อผิดพลาดของโครงการพัฒนาและปัญหาทั้งหมดจะหายไป (เงินหายไป, หายไปยึดผู้เช่าและอื่น ๆ )

-- ข้อเสนอที่จะขายเขาลงชื่อเข้าใช้สำหรับสิ่งที่คุณมีอยู่ในนั้นจะเป็นสถานที่ตั้งของตัวเองเข้าสู่ระบบเพื่อการพัฒนาของเขา

ถ้าคุณทำตามขั้นตอนเหล่านี้คุณจะช่วยลดหรือขจัดผลให้กับการสูญเสียเข้าสู่ระบบของคุณเพื่อการพัฒนา เป็นเชิงรุกสามารถบันทึกคุณโชคลาภและมากความปวดร้าวใจที่คุณสามารถนำไปใช้การสร้างสัญญาณที่ดีขึ้นมากขึ้น

ป้ายโฆษณากลางแจ้ง -- แผนการพัฒนาและบันทึกสัญญาณของคุณ

เพลงใหม่ๆ เพลงออนไลน์ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น