วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

ABCs ของการวัดการโฆษณาบิลบอร์ด

การโฆษณายังเป็นสิ่งที่วิทยาศาสตร์ที่สามารถวัดการโฆษณาป้ายโฆษณาผ่านตัวชี้วัดอื่น ๆ ในกลุ่ม มีการใช้กำลังจะมาถึงด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมบางอย่างไม่เป็นถ้าคนไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่นอกเหนือจากคำพูดของปาก, การโฆษณาวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของการให้ประชาชนทราบว่าผลิตภัณฑ์ของคุณมีที่มีอยู่เป็นและที่พวกเขาควรจะมีมัน

การวัดการโฆษณาบิลบอร์ดมีอะไรมากไปกว่ารายการตรวจสอบสำหรับธุรกิจที่ต้องการโฆษณาพวกเขาใช้คำนี้เพื่อดูว่าโฆษณาที่ฉายมีโอกาสที่จะนำผลตอบแทนของการลงทุนที่ต้องการ ให้เช่าเพียงอย่างเดียวสำหรับช่องว่างป้ายเป็นท้องฟ้าสูงและอัตราการเหล่านี้สำหรับพื้นที่ป้ายแตกต่างกันมากจากที่หนึ่งไปยังอีก ขนาดและความยาวยังมีเรื่องของเวลาที่มันจะถูกวางไว้จะมีความสำคัญต่อการกำหนดราคาและผลของการโฆษณา

Billboard

จำนวนสิ่งหนึ่งที่ได้รับการพิจารณาในการวัดการโฆษณาป้ายเป็นที่ตั้ง เห็นได้ชัดว่าไม่มีหนึ่งจะใส่ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ไปยังถนนที่นำไปสู่ไม่มีที่ไหนเลย ตำแหน่งที่ต้องการเป็นสถานที่ที่ผู้คนมักผ่านไป ในสถานที่เหล่านี้เป็นสถานีรถไฟใต้ดินที่ผู้คนรอรถต่อไป สถานที่ที่เหมาะสำหรับเป็นจุดอื่น ๆ ภายในเมืองที่มีการจราจรหนาแน่น มันไม่ฉลาดที่จะวางป้ายโฆษณาในสถานที่แคบในที่นั้นป้ายโฆษณาอยู่แล้วแน่นเกินไป ผู้คนจะไม่ได้ไปดูเพราะป้ายชักมีมากขึ้นของสิ่งที่อุจาดนัยน์ตา

คุ้มค่าตัวชี้วัดอื่น ๆกล่าวถึงคือการออกแบบ ป้ายควรจะรวบรวมการออกแบบผลิตภัณฑ์และจิตวิญญาณของผลิตภัณฑ์ บางครั้งการออกแบบที่ง่ายมากเป็นคนที่มีประสิทธิภาพสูงสุด Minimalist ศิลปะมักจะถูกนำไปใช้ผลิตภัณฑ์ของการวางแนวศิลปะ ตัวอย่างหนึ่งเกี่ยวกับการนี​​้คือการใช้งานของภาพต่อกันเป็นรูปแบบศิลปะของการโฆษณา รูปภาพจะถูกใช้นับพันของพวกเขาที่จะเกิดขึ้นกับภาพที่สั้น ๆ ของการเป็นสามมิติ

นอกจากนี้ยังแนะนำให้เลือกใช้โมเดลที่สามารถทำเงางามของผลิตภัณฑ์ ในสถานการณ์สมมติส่วนใหญ่ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดดาวโทรทัศน์จะใช้ในการรับรองสินค้าแฟชั่น ในเวลาที่นักแสดงและนักแสดงเป็นที่เคารพเป็นพระเจ้าก็เป็นเพียงแค่ apt จะใช้พวกเขาในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์หนึ่งของ อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในหมวดอิเล็กทรอนิเพียงวางภาพของแกดเจ็ตที่กำลังโฆษณา

สิ่งที่สามหนึ่งควรพิจารณาเป็นตลาดเป้าหมาย มีเมืองที่ไม่มีความรู้สึกมามีขึ้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในป้ายโฆษณาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสถานที่หรือจุดหากจุดที่เป็นสถานที่ที่ไม่ตลาดเป้าหมาย thrives ขอให้เราพูดได้ว่าสินค้าของ บริษัท เป็นสิ่งที่กำหนดเป้​​าหมายวัยรุ่น ป้ายหรือป้ายโฆษณาจะไม่มีค่าถ้าจะเอาผู้ใหญ่ในพื้นที่ที่มี

โดยทั่วไปผู้โฆษณาจะต้องใส่ใจกับสิ่งที่พวกเขาต้องการเพื่อให้บรรลุ; การโฆษณาป้ายโฆษณาเป็นค่าใช้จ่ายในตัวเองและจะไม่ย้ายดีถ้ามีการโฆษณาไปยังสถานที่ที่ไม่ถูกต้อง จะมีผลตอบแทนน้อยหรือไม่มีเงินลงทุนเลย การโฆษณาผ่านบานหน้าต่างป้ายความต้องการของจำนวนเงินที่สำคัญของการลงทุนทางการเงินด้วยและด้วยเหตุนี้การวัดการโฆษณาป้ายโฆษณาต้อง addressed

ABCs ของการวัดการโฆษณาบิลบอร์ด

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น