วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

Mobile รถบรรทุกป้ายโฆษณา -- ไพรเมอร์ในโฆษณากลางแจ้งมือถือ

Mobile รถบรรทุกป้ายโฆษณาโดยทั่วไปจะเรียกว่าป้ายโฆษณามือถือ, รถบรรทุกโฆษณาบนมือถือ, รถบรรทุกป้ายรถบรรทุกโฆษณาหรือยานสื่อมือถือมักจะมีรถขับดันตัวเองขึ้นอยู่กับตัวถังรถบรรทุกเชิงพาณิชย์ไฟหน้าที่ซึ่งได้รับการติดตั้งด้วยตัวเอง สองหรือสามด้านกรอบเข้าสู่ระบบ มีความหลากหลายของการออกแบบระบบเข้าสู่ระบบรวมทั้งใบหน้าไตรและรูปแบบการเลื่อนที่มีลักษณะเหมือนกล่องมีการปรับเปลี่ยนรถบรรทุกและที่สามารถรองรับผู้โฆษณาหลายราย อย่างไรก็ตามรูปแบบที่พบมากที่สุดเป็นที่รู้จักกันเป็นรถบรรทุกแบบคงที่ซึ่งโดยทั่วไปมีสองแผง, แต่ละวัดประมาณ 22'กว้าง 9'-- 10'สูง ในปีล่าสุดกับแกรนด์แอดเวนต์ของการพิมพ์ดิจิตอลรูปแบบ, การติดตั้งเครื่องหมายมีวิวัฒนาการมาจากโปสเตอร์กระดาษเพื่อเสริม scrim ผ้าไวนิลขนาดใหญ่และมากที่สุดเมื่อเร็ว ๆ นี้เอทิลินซึ่งเป็นคำที่จะนำมาใช้ใหม่ได้อย่างง่ายดาย

สมาคมโฆษณากลางแจ้งของอเมริกาแยกประเภทรถบรรทุกป้ายโฆษณาโทรศัพท์มือถือที่อยู่ในประเภทรถโดยสารที่รวมถึงความหลากหลายของรูปแบบที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมออกจากบ้านของสื่อ. ป้ายรถบรรทุกมีประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาค่อนข้างมีบางส่วนของป้ายโฆษณาเคลื่อนที่เร็วรายงานแสดงขึ้นในนครนิวยอร์กในปี 1980 อื่น ๆ มีสาเหตุต้นกำเนิดของพวกเขาไปยังเท็กซัสและแคลิฟอร์เนียตอนใต้ ในระหว่างการประชุมทางโทรศัพท์เมื่อเร็ว ๆ นี้ในหมู่ผู้บริหารของ บริษัท มือถือป้ายใช้พื้นที่และการดูแลโดย OAAA, ที่ผู้เขียนคนนี้เข้าร่วมโครงการหลายของผู้เข้าร่วมประมาณว่าระดับชาติ มีรถบรรทุกเป็น 500 หรือป้ายโฆษณาเคลื่อนที่น้อยลงบนถนนในประเทศสหรัฐอเมริกา

Billboard

ป้ายโฆษณาบนมือถือจะใช้เพื่อที่หลากหลายของวัตถุประสงค์การโฆษณา ด้วยความสามารถในการไดรฟ์ได้จากทุกพวกเขาจะไม่ซ้ำกันสามารถกำหนดเป้​​าหมายสถานที่เฉพาะเพื่อส่งเสริมการเปิดแกรนด์ของร้านค้าปลีกหรือร้านอาหาร แต่น่าเสียดายที่ได้รับภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันการส่งเสริม Bankruptcies ร้านค้าปลีกและการขายออกปิดเพิ่มขึ้นดูเหมือนว่าจะมีการกำหนดปกติสำหรับ> รถบรรทุกป้ายโฆษณา

ในระดับที่กว้างขึ้นรถบรรทุกหลายป้ายที่ใช้บ่อยได้รับการพร้อมกันในตลาดหรือในตลาดหลาย ๆ เพื่อส่งเสริมการม้วนออกผลิตภัณฑ์ใหม่ของผู้บริโภคหรือเป็นเป็น 2,008 กรณีในช่วงปลายเดือนตุลาคมส่งเสริม Obama - Biden ประธานาธิบดี แคมเปญในรัฐหยิบมีการสำรวจพบว่ามันถูกปิดการแข่งขัน แม้มีการอินสแตนซ์น้อยบน B ทั้งสองไปยัง B และ B ไปยัง C แคมเปญโฆษณาที่สองรถบรรทุกได้ขับไล่ตามกัน,ที่มีข้อความสองส่วน

เช่นเดียวกับการโฆษณาข้อความใด ๆ ที่ดีซึ่งเป็นองค์ประกอบความคิดสร้างสรรค์มีความสำคัญต่อการดึงดูดความสนใจของประชาชนและก่อให้เกิดก็ให้ดำเนินการในข้อความ ด้วยการโฆษณากลางแจ้งโดยทั่วไปผู้โฆษณาจะส่งเสริมให้ปฏิบัติตามคำกล่าวที่ว่า"ภาพที่มีค่าพันคำ"และสะดุดตาคุณลักษณะโลโก้และภาพประกอบเป็นตัวแทนของชุดรูปแบบข้อความของตามด้วยสายที่ชัดเจนกับการกระทำของพวกเขาและวิธีการติดต่อผู้โฆษณา . แท้จริงมันคือองค์ประกอบสุดท้ายที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ปีที่ผ่านมาผู้โฆษณาโดยทั่วไปถูก จำกัด จำนวน '800', ในขณะที่ในปีที่ผ่านมาความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่นยัง URL ของเว็บไซต์ที่ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมตามความสะดวกของพวกเขาที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท และผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ เมื่อเร็ว ๆ นี้ส่วนใหญ่มีการเติบโตแบบไดนามิกของสังคมสื่อเราได้เริ่มต้นการแจ้งผู้โฆษณาที่เน้นการแสดงตนของพวกเขาใน Facebook, MySpace, Twitter และแพลตฟอร์มอื่น ๆ

กองโจรที่ป้ายเราได้รับรันแคมเปญโฆษณาให้กับลูกค้าของเราตั้งแต่ปี 1999 ตั้งแต่ถนนของนิวยอร์กซิตี้เพื่อแดด Southern California, รถบรรทุกป้ายโฆษณามือถือของเรามีให้บริการที่หลากหลายขององค์กร -- จากขนาดใหญ่ให้ความฟอร์จูน 500companies องค์กรขนาดเล็กระดับรากหญ้าเช่นแฟนคลับประท้วงการตัดสินใจโดยโทรทัศน์เครือข่ายหลักในการยกเลิกของ แสดงที่ชื่นชอบของสมาชิกเกี่ยวกับแวมไพร์

กว่าสิบปีที่ผ่านมาเราได้พบว่าประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องมือถือโปรโมชั่นป้ายโฆษณามีผลมาจากองค์ประกอบที่สำคัญดังต่อไปนี้

แรกและสำคัญที่สุดรู้ว่าใครและสถานที่ที่กลุ่มเป้าหมายคือ มันเป็นแคมเปญการสร้างตราสินค้าโดยทั่วไปหรือโปรโมชั่นที่เน้นเช่นการเปิดแกรนด์? โดยปกติลูกค้าจะมีข้อมูลเกี่ยวกับประชากรที่เป็นของแข็งที่เรียกว่าชีวิตรูปแบบคุณลักษณะของฐานลูกค้า ตัวอย่างเช่นหลายปีที่ผ่านมาเราวิ่งแคมเปญรับสมัครพนักงานสำหรับ บริษัท เทคโนโลยีชีวภาพรายใหญ่ในเขตเมืองบอสตัน ระบุว่าสถานที่ตั้งของ บริษัท ชานเมืองของพวกเขากำกับให้เราทำงานในระหว่าง AM และ PM ชั่วโมงเร่งด่วนตามแนวหนึ่งของการเดินทางอย่างหนักเดินเครื่องเปลี่ยนกระแสไฟฟ้าจาก Southern New Hampshire ในเคนดัลล์ในเคมบริดจ์สแควร์ซึ่งหลายคู่แข่งของพวกเขามีสำนักงาน ในกรณีนี้ธีมหลักว่าโฆษณาของลูกค้าของเราก็คือการส่งเสริมสถานที่ชานเมืองของความสะดวก ประการที่สองความคิดสร้างสรรค์จะต้องไม่ครอบงำ กลุ่มเป้าหมายโดยทั่วไปมีเวลาสั้นมากในการประมวลผลข้อความ ดังที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ปล่อยให้โลโก้ บริษัท และ / หรือรูปถ่ายทำส่วนใหญ่ของการยกของหนัก ตัวอย่างที่ดีของกลยุทธ์นี้โดยจัดแสดงที่หลากหลายของโฆษณากลางแจ้งที่จะดำเนินการโดย McDonald 's Corp แต่ซึ่งจะใช้ภาพถ่ายยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ต่างๆของห่วงโซ่อาหารและข้อความที่ จำกัด มาก มือถือมีรถบรรทุกป้ายโฆษณาทุกความยืดหยุ่นเกี่ยวกับ หากในระหว่างการค้าปลีกสถานที่ตั้งของแคมเปญหนึ่งต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมเพื่อเร่งการขายของก็เป็นเรื่องง่ายที่จะ Re - เส้นทางรถบรรทุกไปใช้เวลามากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเขตการค้า สัตว์แพทย์ของคุณอย่างถูกต้องและผู้ขาย ราคาต่ำสุดไม่เคยดีที่สุด แต่น่าเสียดายที่มีประกันหมายเลขโทรศัพท์มือถือป้ายของผู้ประกอบการที่พวกเขาจ่ายไดรเวอร์"ใต้โต๊ะ"เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายเงินเดือนบนภาษีของคนงานและค่าตอบแทน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ขายของคุณมีผู้ประกันตนอย่างเต็มที่ เป็นหน่วยงานหรือยี่ห้อคุณไม่ต้องการรับสายจากการชำระเงินที่เรียกร้อง IRS ภาษีกลับ ต่อเนื่องกับชุดรูปแบบนี้จะดูยากที่รถบรรทุกของผู้ขาย พวกเขาดูชนะแล้วหรือว่าพวกเขาสะอาดและบำรุงรักษาด้วยหรือไม่ ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญมากและเป็นภาพลักษณ์ตราสินค้าของคุณและชื่อเสียงที่อยู่ที่เสาเข็ม หลักฐานการประสิทธิภาพการทำงานจะได้รับ ในวันนี้ของตัวชี้วัด ROI, ลูกค้าต้องการทราบว่ารถบรรทุกสามารถดําเนินงานที่ทุกเวลาที่มันควรจะเป็น ในขณะที่ลูกค้ามักจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าและพนักงานระบุเวลาและสถานที่ที่พวกเขาอาจจะได้เห็นรถบรรทุก, เรามีให้เลือกการพิสูจน์ที่เรียกว่าภาพผลงานถ่ายทุกวันในระหว่างการรณรงค์ที่จุดต่างๆตามเส้นทาง -- และบ่อยครั้งในด้านหน้าของสถ​​านที่ของคู่แข่ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความยาวแคมเปญเหล่านี้อาจจะส่งมอบในระหว่างการรณรงค์ขยาย batches นอกจากนี้เรายังให้บริการลูกค้าของเรามีผลผลิตจากอินเทอร์เน็ตตามระบบติดตามจีพีเอสในรถบรรทุกซึ่งมีการสนับสนุนต่อไปของเราแล้วโดยใช้หนังสือเข้าสู่ระบบไดรเวอร์ สรุปได้ว่าค่าเรื่องที่สำคัญของรถบรรทุกป้ายโฆษณาโทรศัพท์มือถือคือความยืดหยุ่นอย่างไม่น่าเชื่อจากทั้งสองวันและส่วนหนึ่งทางภูมิศาสตร์มุมมองที่จะกำหนดเป้​​าหมายชีวิตรูปแบบลักษณะของลูกค้าที่ต้องการของกลุ่มผู้เข้าชม ป้าย Mobile สร้างและเสริมสร้างโอกาสการรับรู้และไดรฟ์ข้อมูลสื่อสมบูรณ์ -- ไม่ว่าจะพิมพ์, Web 1.0 หรือมากขึ้น, Web 2.0 แพลตฟอร์มสื่อสังคม ด้วยการแตกกระจายอย่างต่อเนื่องของสื่ออื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการโฆษณาแบบดั้งเดิมได้รับการสนับสนุนวิทยุภาคพื้นดินร่วมกับผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นความยาวของเวลาออกจากบ้านในแต่ละวัน, ป้ายโฆษณามือถือถ้าโพสต์ที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่เหมาะสมตามรวมทั้งกำหนดเวลาอย่างถูกต้องและถูกส่ง, ให้ผู้โฆษณามีสื่อที่มีประสิทธิภาพสูงด้วยที่จะเสริมสร้างข้อความจากสื่ออื่น ๆ

Mobile รถบรรทุกป้ายโฆษณา -- ไพรเมอร์ในโฆษณากลางแจ้งมือถือ

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น