วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

เจ้าของธุรกิจ -- คุณบิลบอร์ดเดินสำหรับธุรกิจของคุณ

ลองดูที่เสื้อของคุณได้ในขณะนี้ มันมีโลโก้หรือโฆษณาสำหรับแบรนด์ที่ชื่นชอบของคุณหรือไม่ คุณเดินไปรอบ ๆ การโฆษณาที่คุณชื่นชอบแบรนด์ของรองเท้าวิ่ง? ทีมกีฬาทีมโปรดของคุณ? ฉันไม่ได้พูดคนเดียวเกี่ยวกับที่นี่ ผู้หญิงทำมันเกินไป เดินไปรอบ ๆ กระเป๋าถือสตรีทำโดย บริษัท โฆษณาตราสินค้าชื่อ พวกเขาสวมใส่เข็มขัด, เสื้อและรองเท้าที่มีชื่อของธุรกิจของพวกเขา หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กที่ฉันต้องการให้คุณหยุดตอนนี้เดินไปรอบ ๆ คนโฆษณาผลิตภัณฑ์อื่นของบริการหรือธุรกิจ

การส่งเสริมธุรกิจของคุณไม่จำเป็นต้องมีราคาแพง ทุกคนกำลังมองหาวันที่คุณและพนักงานของคุณ มันใช้เวลาเพียง 15 วินาทีสำหรับคนที่จะมองคุณและรูปแบบความคิดเห็น ดังนั้นในขณะที่พวกเขากำลังมองที่คุณและสร้างความเห็นว่าทำไมไม่ให้พวกเขาเห็นชื่อธุรกิจของคุณชื่อและโลโก้ของคุณ

Billboard

เริ่มต้นวันนี้ฉันต้องการให้คุณใช้ห้าเคล็ดลับของการแสดงตนของคุณในการพัฒนาและส่งเสริมการประกอบธุรกิจของคุณ

1 สวมป้ายชื่อ แท็กชื่อเป็นวิธีที่ไม่แพงมากในตลาดธุรกิจของคุณ คุณสามารถสั่งซื้อป้ายชื่อสำหรับคุณและพนักงานของคุณอยู่ในสีต่างๆและขนาด พวกเขามักจะค่าใช้จ่ายน้อยกว่า $ ละ 10

2 ฝาบอล หากธุรกิจของคุณจะพาคุณและพนักงานของคุณอยู่นอกฝาครอบลูกอาจใช้เพื่อวัตถุประสงค์สอง มันสามารถปกป้องผิวหน้าของคุณจากรังสีอันตรายของดวงอาทิตย์ในขณะที่การส่งเสริมธุรกิจของคุณ คุณจะต้องเลือกสีที่อยู่ในรูปแบบสีของคุณธุรกิจ โลโก้หรือชื่อธุรกิจของคุณจะปรากฏอย่างเด่นชัดในฝาครอบเพื่อให้ทุกคนสามารถดูว่าพนักงานทำงานหรือสิ่งที่คุณทำ

3 เสื้อโปโล ผมไม่ได้พัดลมของเสื้อยืดเพราะผมคิดว่าพวกเขาโปรโมทลักษณะเลอะเทอะและคุณไม่ต้องการให้ลูกค้าศักยภาพในการคิดว่าคุณจะทำลวก ๆ หรือปฏิบัติงานเลอะเทอะ เสื้อโปโลสามารถใช้เพื่อนำมาใช้ลักษณะมืออาชีพ พวกเขาสามารถสวมใส่ขึ้นหรือลง เสื้อโปโลมาในอาเรย์ของสีและเนื้อผ้า ผู้ว่าการออกแบบป้ายชื่อของคุณอาจจะสามารถปักโลโก้และ / หรือชื่อธุรกิจในกับเสื้อโปโลหรือแต่งตัว

4 กระเป๋ากระเป๋า กระเป๋ากระเป๋ามาในขนาดและรูปแบบต่างๆ หากคุณกำลังจะแบกกระเป๋าเป้สะพายหลังหรือกระเป๋าเงินของคุณสามารถสลับไปใช้ถุงสีสิริในธุรกิจของคุณและเป็นป้ายโฆษณาเดินสำหรับธุรกิจของคุณ หลายครั้งกรณีสั้น ๆ ไม่มากพอที่จะพกพาไฟล์ของลูกค้าหรือผลงานของคุณ กระเป๋าสิริกับโลโก้ธุรกิจของคุณด้านจะโปรโมทภาพเงาในขณะที่เป็นตัวเลือกที่ราคาไม่แพงเมื่อดำเนินรายการที่มีขนาดใหญ่เกินไปสำหรับกรณีสั้น ๆมันยังสามารถใช้เป็นกรณีแล็ปท็อปของคุณ

5 แจ็คเก็ต ฉันมักจะเห็นคนสวมเสื้อแจ๊คเก็กับมหาวิทยาลัยที่ชื่นชอบของพวกเขาหรือทีมกีฬาที่พวกเขา ผมขอแนะนำให้คุณลงทุนในแจ็คเก็ตฤดูกาลที่ดีกับโลโก้ของคุณในนั้น

การลงทุนในเสื้อผ้า, ป้ายชื่อ, หมวก, หรือถุงสิริมีราคาไม่แพงมาก หลายครั้งที่คุณมีอยู่แล้วการจัดซื้อรายการที่คล้ายกับตู้เสื้อผ้าตามฤดูกาลของคุณเสร็จสมบูรณ์ ผมขอท้าให้คุณสามารถรับแคตตาล็อกชุดและดูที่ราคาของรายการ ฉันไม่ได้ตระหนักว่าราคาไม่แพงพวกเขาจนกว่าฉันจะได้รับหลายเหล่านี้ของแคตตาล็อกและสังเกตเห็นคุณภาพของรายการและวิธีการที่พวกเขามาในสไตล์ที่แตกต่าง ไม่จำเป็นต้องสำหรับเจ้าของธุรกิจหญิงสวมใส่เสื้อของผู้ชายจะเลอะเทอะ แคตตาล็อกเหล่านี้มีผ้าพันคอ, แขนสั้น, แขนยาว, ผ้าไหม, ไม่มีแขนเสื้อและเนื้อผ้าผสมต่างๆของท็อปส์และเสื้อ มันไม่สำคัญสิ่งที่อุตสาหกรรมของคุณแคตตาล็อกเหล่านี้มีรายการที่ดีที่จะช่วยส่งเสริมธุรกิจของคุณขณะที่คุณดำเนินการไปวันวันของคุณจัดกิจกรรม

ผมขอแนะนำให้คุณหยุดการสวมเสื้อผ้าที่ส่งเสริมความยิ่งใหญ่ยี่ห้อชื่อ บริษัท ขนาดใหญ่และเริ่มส่งเสริมธุรกิจของคุณเอง ในการส่งเสริมการลงทุนด้วยตนเองเป็นวิธีที่ดีเพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโตในขณะที่หนี้ที่เหลือฟรี

เจ้าของธุรกิจ -- คุณบิลบอร์ดเดินสำหรับธุรกิจของคุณ

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น