วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

ประวัติความเป็นมาของป้าย -- เรียนรู้ลับของแหล่งกำเนิดศิลปะของพวกเขา

'ป้ายคำว่า'มา'จากการเรียกเก็บเงิน'คณะกรรมการ หากท่านยังไม่ได้เห็นหนึ่งแล้วก็เป็นโครงสร้างการโฆษณาขนาดใหญ่ที่พบตามถนนสายไม่ว่าง, ทางด่วนและอื่น ๆ สถานที่อัตราการเข้าชมสูง มักจะแสดงป้ายคำขวัญไหวพริบและรูปแบบการออกแบบภาพที่จะดึงดูดความสนใจ ชื่นชมป้ายโฆษณาเป็นสิ่งสำคัญที่จะเข้าใจประวัติศาสตร์ของพวกเขา

ป้ายโฆษณาเกิดจากความจำเป็น -- ความจำเป็นเป็นพาหนะของข้อความไปยังผู้ที่ไม่รู้หนังสือ ตามที่การค้นพบทางโบราณคดี, ป้ายที่รู้จักกันเก่าแก่ที่สุดถูกนำมาใช้ใน Thebes ในอียิปต์ประมาณสามพันกว่าปีที่ผ่านมา มันถูกใช้ในการให้รางวัลสำหรับการจับตัวของทาสที่พยายามวิ่งหนี เมื่อเร็ว ๆ นี้, ป้ายบรรพบุรุษของทันสมัยของวันนี้อาจกล่าวได้ที่จะ billposting นี้ถูกใช้ในยุโรปเป็นแหล่งข้อมูลที่เป็นทางการซึ่งต่างกับการโฆษณา

Billboard

คนส่วนใหญ่อาจไม่ตระหนักถึงป้ายโฆษณาที่ถูกนำมาใช้เป็นครั้งแรกการแสดงออกของศิลปะปลายเมื่อศตวรรษที่สิบแปดการพิมพ์หินถูกอุปโลกน์ขึ้น โปสเตอร์แรก ๆ ที่มีชุดรูปแบบศิลปะที่สร้างขึ้นโดย Frederick Walker, อังกฤษ, ใน 1871 สำหรับการเล่นในลอนดอน ในช่วงต้นของศตวรรษที่ยี่สิบ, มีหลายโรงเรียนสอนศิลปะและศิลปินโปสเตอร์บางอย่างเช่น Talouse Lautrec ทำชื่อสำหรับตัวเอง

Circus โพสต์รูปใช้ขนาดใหญ่ครั้งแรกของป้ายสำหรับการโฆษณา ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่มีความปลอดภัยหรือพิมพ์ลงบนรถบรรทุกที่ถูกม้า นี้ทำเพื่อเพิ่มความน่าสนใจสำหรับการแสดง ในขณะที่ป้ายโฆษณาที่ไม่ได้ควบคุมโดยกฎหมายและพวกเขาไม่ได้มาตรฐาน มาตรฐานแรกที่ได้รับการกำหนดป้ายที่ 19.5 ฟุต 8.7 ฟุตซึ่งคิดเป็น 24 แผ่นโปสเตอร์แผ่นใช้วันนี้

ป้ายโฆษณาขนาดมาตรฐานในที่สุดการพัฒนาออกจากจุดเริ่มต้นต่ำต้อยเหล่านี้ มาตรฐานการป้ายโฆษณาได้ตกลงกันแล้วให้โดยองค์กรในประเทศสหรัฐอเมริการะหว่าง 1872 และ 1912 ซึ่งเป็นมาตรฐานรับรองโดยประเทศต่างๆทั่วโลก

ป้ายโฆษณามีอิทธิพลใหญ่ในสถานที่ท่องเที่ยวในเมือง ก่อนใช้งานของป้ายไฟฟ้าในศตวรรษที่ 20 ก่อนสังหรฌ์เมืองมีสถานที่ในเวลากลางคืน ป้ายโฆษณาไฟฟ้านำเมืองเพื่อชีวิต ในความเป็นจริงอย่างใดอย่างหนึ่งอาจยืนยันว่าป้ายโฆษณาให้กำเนิดสถานบันเทิงยามค่ำ​​คืนเพราะผู้คนสามารถอยู่ออกมาในเวลากลางคืน

ปลายปี ค.ศ. 1920, คนธรรมดามีการซื้อรถยนต์และพวกเขาได้เดินทางบ่อยขึ้นและระยะทางต่อไป นี้นำไปสู่​​การใช้ป้ายโฆษณาตามถนนทางด่วนและถนนสายอื่น ๆ ป้ายแรกที่ยืมมาอย่างหนักจากสิ่งที่เกิดขึ้นในสังคมเช่นที่พวกเขาทำในวันนี้ พวกเขาได้ภาพที่ปรากฎในโลกปราศจากปัญหาในช่วงทศวรรษที่ 1930 เมื่อโลกได้รับการผ่าตัด Great อาการซึมเศร้า

ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นภายหลังที่มี innuendos ทางเพศในปี 1950 ในทศวรรษ 1960, ป้ายโฆษณาที่มีการรับรองคนดัง ในปี 1970 ที่ประชาชนมีความสนใจในสิ่งแวดล้อมและป้ายโฆษณากลางแจ้งที่ยืมมาจากธรรมชาติ

ขณะนี้ป้ายที่พบบ่อยที่สุดในการสั่งซื้อโดยไม่เป็นความบันเทิงและ amusements, บริการธุรกิจและผู้บริโภคและการเผยแพร่สื่อ, การท่องเที่ยว, โรงแรมและรีสอร์ท, เบียร์และไวน์, ยา, ยานยนต์และการเยียวยา, ยาสูบ, ประกันภัยและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และ ขายปลีก ตอนนี้คุณทราบว่ามาจากบิลบอร์ดและวิธีการที่พวกเขาได้พัฒนาอยู่ตลอดเวลาที่คุณพร้อมที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับป้ายโฆษณาและทำกำไรได้หรือไม่

ประวัติความเป็นมาของป้าย -- เรียนรู้ลับของแหล่งกำเนิดศิลปะของพวกเขา

ฟังเพลง โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น