วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

การตลาดขั้นตอนในการสร้างป้ายโฆษณา

ถ้าคุณได้รับรางวัลธุรกิจของคุณเองแล้วผมมั่นใจว่าเพื่อให้อยู่รอดและทำให้คุณพยายามนับทุกดอลลาร์ เงินสามารถยากที่จะมาด้วยและสิ่งสุดท้ายที่คุณสามารถที่จะทำคือการเสียทรัพยากรที่มี จำกัด ให้กับความคิดที่ไม่ดี จำนวนพื้นที่หนึ่งของธุรกิจที่เสียเงินคนที่อยู่ในการโฆษณา นั่นเป็นเพราะพวกเขาไม่เคยคิดเกี่ยวกับการใช้ป้ายโฆษณา

ป้ายโฆษณาที่มีประสิทธิภาพยังสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพอย่างมากสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กในการสร้างBuzz สำหรับผลิตภัณฑ์และบริการบางอย่าง สมาคมโฆษณากลางแจ้งของอเมริกาประมาณการว่าธุรกิจสหรัฐใช้จ่ายมากกว่า $ 5500000000 ในการโฆษณากลางแจ้งปีที่ผ่านมา พวกเขาจะคาดหวังว่าตัวเลขที่เพิ่มขึ้นอีกครั้งในปีนี้ จากลักษณะของมันเป็นป้ายโฆษณาในความนิยมเพิ่มขึ้นและด้วยเหตุผลที่ดี

Billboard

มีเหตุผลมีไม่กี่เหตุผลที่ว่าทำไมป้ายโฆษณาที่มีการเพิ่มขึ้นของค่าใช้จ่ายของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นอันดับหนึ่ง เมื่อเทียบกับชนิดอื่น ๆ ของการโฆษณา, ป​​้ายโฆษณาเป็นวิธีที่ไม่แพงในการเข้าถึงประชาชนทั่วไป นี่คือกระบวนการขั้นตอนตามขั้นตอนที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นการโฆษณาธุรกิจของคุณบนป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ที่ดี
ก่อนที่คุณจะทำอะไรให้ใช้การประเมินผลทางการเงินของค่าใช้จ่ายของคุณและ Mull กว่าหรือป้ายโฆษณาไม่ว่าจะเป็นเงินรวมทั้งการใช้จ่าย เงินที่คุณจะต้องจ่ายค่ามันตรงไปตรงมาและสร้างความแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับพื้นที่การตลาดและการจัดวาง โดยทั่วไปกลางแจ้งการโฆษณาที่มีราคาแพงชนิดอื่น ๆ แต่วิธีการโฆษณาการโฆษณาพิจารณาข้อเท็จจริงที่ว่ามันเป็นไปได้หลายร้อยหากไม่นับพันคนต่อวันจะเห็นป้ายของคุณมันสามารถชำระคืนในระยะยาว ตัดสินประเภทของกลุ่มผู้เข้าชมป้ายโฆษณาของคุณต้องการที่จะดึงดูดและสร้างของข้อความโฆษณาของคุณขึ้นอยู่กับว่า เมื่อคุณตัดสินใจเมื่อชุดรูปแบบให้เลือกสิ่งที่ป้ายโฆษณาขนาดจะทำงานได้ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ โปรดจำไว้เสมอค่าใช้จ่ายสำหรับขนาดต่างๆของบิลบอร์ดเมื่อการตัดสินใจกับขนาดของโฆษณา หากคุณเป็นเจ้าของสถ​​านที่หน้าร้านทางกายภาพคุณจะได้รับไปกับการใช้เครื่องหมายขนาดเล็กลงเพื่อการเข้าชมสถานที่ของคุณโดยตรงของธุรกิจ ทำวิจัยบางอย่างเกี่ยวกับขนาดและป้ายที่หนึ่งที่ทำงานได้ดีที่สุด คุณจะพบว่าช่วงที่ป้ายโฆษณาโดยทั่วไปตั้งแต่วันที่ 14 48 ฟุต, 12 ฟุตโดย 24 และ 11 ฟุต 5 โดย คนที่คุณเห็นกระจายออกไปตามทางหลวงและ interstates เป็นคนที่ใหญ่ที่สุดใช้ได้ พวกเขาให้คุณมากที่สุดเปิดรับ แต่ค่าใช้จ่ายมากที่สุด ป้ายโฆษณาตลาดสัมผัสของคุณให้กลายเป็นขนาดเล็กและกลางมากขึ้นเมื่อขนาดของสัญญาณลดลงและจะกลายเป็นความสำคัญมากขึ้นเนื่องจากความต้องการของตำแหน่งสำหรับสัญญาณขนาดเล็ก ถ้าคุณไม่คิดว่าคุณสามารถออกแบบป้ายโฆษณาด้วยตัวคุณเองจ้างให้บุคคลอื่นดำเนินการให้คุณได้ คุณจะพบว่าส่วนใหญ่มักจะจ้าง บริษัท โฆษณานักออกแบบในบ้านซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการโฆษณากลางแจ้ง ป้าย บริษัท หลายแห่งยังมีการจ้างงานนักออกแบบบ้านในเพื่อช่วยให้คุณมีคำถามใด ๆ ให้แน่ใจว่าคุณมีส่วนร่วมในโครงการในทุกขั้นตอน สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการที่จะเกิดขึ้นสำหรับทุกอย่างจะแล้วเสร็จเท่านั้นพบว่าป้ายไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการเดิม ไม่ได้รับการผลักดันให้ออกจากระยะของขั้นตอนการออกแบบโดย บริษัท ป้ายโฆษณาหรือถ้าคุณรู้สึกว่าป้ายตำแหน่งของคุณไม่เพียงพอ มันเป็นเงินของคุณหลังจากที่ทั้งหมด ติดตามตำแหน่งของสัญญาณและความปกติของคุณการหมุนเวียน ถ้าคุณรู้สึกว่าสิ่งที่ตราไว้หุ้นละไม่ถึงกับสิ่งที่คุณต้องการ, แจ้งให้ บริษัท ทราบทันที

การตลาดขั้นตอนในการสร้างป้ายโฆษณา

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น