วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2554

ไนท์คลับ Billboard, Melbourne, Australia -- ตรวจสอบ

หากมาร Aladdin ก็คือการให้นายเมลเบิร์น Metro สามพรขอขี้ยา jock v - necked ของต้องสงสัยจะประกอบด้วยแสงแฟลช fluoro หลาย leveled โล่งกว้างและขั้นตอนการปฏิบัติโม้ของออสเตรเลียที่ดีที่สุดของดีเจ

เข้าร่วมเมื่อไนท์คลับของบิลบอร์ด Russell Street, ฉันยินดีที่จะยืนยันว่า Genie สามารถอยู่ภายในโคมไฟ เราพบสวรรค์ของคุณ

Billboard

เข้าแถวลง Russel Street พิสูจน์ยาวและคดเคี้ยวและสีเหลืองเป็นcabs ลูกไม้ข้างถนนก็แทบจะเชื่อว่านี่เป็นตัวช่วยสร้างของออนซ์ของถนนอิฐสีเหลือง ไม่รอใบหน้า dorito ส้มขอแนะนำบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างกัน ... Oompa Loompa หรือไม่ เรากำลังเล่นส่วนหนึ่งในชา​​ร์ลีและโรงงานผลิตช็อกโกแลต? ไม่ไม่ได้เลย นิยายนี้ไม่ Warner Bros MGM หรือนี้เป็นของตัวเองมากของการผลิตของตน'Metro Heaven Productions Pty Ltd'หรือที่เรียกว่าป้ายไนท์คลับ

ค่าแรกเข้า $ 15 บิตดูเหมือนว่าสิ่งที่กระโดดสูงชันไปยังแถบเช่นตัวเอง แต่เมื่อภายในสถานที่, รูปแบบที่หายากเปิดกว้างของไนท์คลับ (มีห้องพักให้หายใจได้โดยไม่ต้องสูดดมกลิ่นตัว) นี้แสดงให้เห็นว่า dosh ก็คุ้มค่าเป็นไปไม่ได้ ฉันรู้สึกเหมือนไก่เที่ยวคลับ caged เข้าฟรีช่วงทุ่งหญ้าสีเขียว แต่ก่อนที่จะควงรอบ ๆ ในขณะที่เสาแล้วตะโกนว่า"ผมมีโกลเด้นตั๋ว"คุณอาจต้องลองสั่งเครื่องดื่ม

บริการบาร์การเดินทางสามารถนำมาเปรียบเทียบกับการฆ่า Wicked Witch ตะวันตก ที่ยากมากยุ่ง แต่คุณจะดีใจที่คุณไปถึงความพยายามในท้าย ขณะที่มีเพียงหนึ่งป้ายบาร์ขนาดใหญ่ที่สถานที่ด้านหลังของ, การเข้าถึงความชุ่มชื้นและความเป็นพิษจริงๆคุณจะต้อง sparkly รองเท้าสีแดงเหล่านั้น หรือแฟลชบิตของหน้าอกและ barmen จะทำส่วนที่เหลือ

ทางด้านของสถ​​านที่จัดบูธขนาดเล็กที่มีที่นั่ง cushioned และตารางที่ คาดหมายในการนั่งอยู่เบื้องหลังของคุณในหนังสุโขสีแดงมา 03:00 อย่างแท้จริงจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับว่าคุณได้ใส่ประตูประดับด้วยไข่มุกขาว ห้องน้ำสะอาดและค่อนข้างพิสูจน์บรรทัดฐานกว้างขวางสำหรับห้องสุขาหญิงสถานที่พิจารณาคือการมีผู้หญิงแน่นเหมือนปลาซาร์ดีน, แม้ว่ากลิ่นที่แย่กว่านั้น (โทษตาลปลอม)

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคืนคุณเลือกที่จะเข้าสู่โลกแห่งความฝัน jock นี้ (ต่ำกว่า 21 's), คุณสามารถสัมผัสได้ทั้งคืนอันยาวนานของการเต้นบ้านอิเล็กทรอนิกส์หรือในบางครั้งการกระทำ Live (ตั๋วสำหรับกิจกรรมดังกล่าวจะต้องมีการเตรียมการจองและมักจะดึงดูดความหนามากขึ้น แว่นตาชนิดทั้งเสื้อคลุม)

ไนท์คลับ Billboard, Melbourne, Australia -- ตรวจสอบ

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น