วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

โฟร์ของ Top 10 สิ่งที่เจ้าของที่ดินความต้องการในการเช่าสนามบิลบอร์ด

พื้นดินสัญญาเช่าป้ายโฆษณาเฉลี่ยคือ 20 ปี เนื่องจากคุณมีเพียงหนึ่งยิงทุก 20 ปีในการเจรจาสัญญาเช่าพื้นที่ของคุณจึงเป็นความจำเป็นที่คุณจะได้งานที่ดีที่มัน และมันไม่ใช่สิ่งที่คุณจะไปเรียนรู้จากประสบการณ์ -- คุณจะทำมันเกี่ยวกับสามครั้งในช่วงอายุของคุณ ดังนั้นนี่คือสิ่งแรกที่คุณต้องการในสัญญาเช่าพื้นดินที่ดีจากมุมมองของเจ้าของที่ดิน

CPI จะเพิ่มขึ้นในฐานการให้เช่า

Billboard

เมื่อคุณกำลังพูดถึงระยะเวลานานเวลาไม่มีใครสามารถคาดการณ์อัตราเงินเฟ้อที่จะหัว แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอน -- คุณต้องป้องกันเพิ่มขึ้นมากบางในอัตราเงินเฟ้อ โดยไม่ว่าคุณจะถูกล็อคในสัญญาเช่าไม่ดีเมื่อคุณลงลายมือชื่อ ปีหลังจากที่คุณลงชื่อเข้าใช้เช่า, ค่าของกระแสของการชำระเงินของคุณจะลดลงโดยอัตราเงินเฟ้อ และแม้ว่าทุกคนได้ลืมโดยขณะนี้มีการช่วงเวลาที่มีอัตราเงินเฟ้อ% + ประจำปี 10 ในประเทศนี้ CPI ย่อมาจากดัชนีราคาผู้บริโภคและเป็นเครื่องวัดความกดอากาศที่ดีของอัตราเงินเฟ้อและง่ายต่อการติดตามและตรวจสอบ

เช่าความสามารถในการยกเลิก

สมมติว่าคุณได้รับสายวันหนึ่งจากโรงแรมฮิลตันและพวกเขาต้องการที่จะพัฒนาสิ่งที่อยู่ตอนนี้ชิ้นส่วนของพื้นที่เพาะปลูกเข้าไปในโรงแรมหรูระดับสูงของคุณ พวกเขาพร้อมที่จะปิดในการจัดการ แต่มีหนึ่งรายการเล็ก -- คุณจะต้องได้รับป้ายที่ปิดมี คุณสามารถส่ง? สถานการณ์ที่ไม่เป็นที่ไกลจากความจริงอย่างที่คุณคิด ทั้งหมดการพัฒนาคุณสามารถคิดเริ่มที่ดินดิบ ดังนั้นจึงทำให้ความรู้สึกโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่ทรัพย์สินของท่านกำลังถูกใช้สำหรับการที่คุณไม่มีทางที่จะได้รับการเช่าในกรณีที่มีการเปิดโอกาสการพัฒนาที่ดี

แต่คุณต้องเป็นธรรมเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราจะใช้เวลา บริษัท ป้ายประมาณ 10 ปีเพื่อการจ่ายเข้าสู่ระบบก่อนที่จะให้ค่าเล็กน้อยกับมันขณะที่คุณได้รับการรับเงินตลอดเวลาและมีการลงนามไม่มีการลงทุนในทุก การยกเลิกการให้ควรเป็นของสถ​​านการณ์ที่จะต้องเข้าสู่ระบบลงมาเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาใหม่ ไม่เพียง แต่การขายที่ดิน และไม่แน่นอนสำหรับสภาพใด ๆ ก็ตามที่ดุลพินิจของเจ้าของที่ดิน

ควบคุมเนื้อหา

คุณดูแลว่ามีธนาคารหรือโรงพยาบาลในป้ายโฆษณาของคุณหรือไม่ ดีสิ่งที่เกี่ยวกับร้านหนังสือสำหรับผู้ใหญ่? หรือแถบไม่มีส่วนบน? ดีกว่ายังสิ่งที่เกี่ยวกับคู่แข่งโดยตรงไปยังผู้เช่าของคุณ (เช่นการโฆษณาสำหรับเชฟโรเลตในการเป็นตัวแทนจำหน่ายป้ายฟอร์ดอยู่ตรงกลางของ) ขณะนี้คุณกำลังรับห่วง? ดี แต่คุณต้องความสามารถในการมีคำสุดท้ายในสิ่งที่ไปเมื่อเข้าสู่ระบบ แต่, อีกครั้ง, คุณจะต้องมีเหตุมีผล คุณควรมีสิทธิที่จะลบล้างย่อย จำกัด ของผู้โฆษณาดังกล่าวเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถแข่งขันได้ร้านหนังสือสำหรับผู้ใหญ่และคลับและข้อความทางการเมือง คุณไม่สามารถทำให้มันเป็นไปไม่ได้สำหรับ บริษัท ที่ป้ายโฆษณาเพื่อหาลูกค้าเดียวที่คุณจะช่วยให้

ที่สัญญาเช่าสิ้นสุดของระยะมันจะกลายเป็นเดือนเดือนไป -- ไม่โรลโอเวอร์

มีสัญญาเช่าป้ายโฆษณาออกมีที่มีบทบัญญัติว่าถ้าเจ้าของที่ดินไม่ได้ติดต่อพวกเขาโดยวันที่ที่ระบุค่าเช่าจะตีกลับวาระเพิ่มเติม 20 ปี, หรือสิ่งที่คำหลักถูก เพียงแค่คิดเกี่ยวกับการที่ คุณต้องจำไว้ว่าให้ติดต่อ บริษัท 19 ปีออกหรือสัญญาเช่าจะตีกลับไปอีก 20 ปี จะทำอย่างไรถ้าคุณลืมกำหนดเวลาหนึ่งวัน (เป็น 19 ปีในอนาคตหลังจากทั้งหมด) เพื่อให้คุณมีเมาอีกประมาณ 20 ปี?

ถ้าคุณไม่สามารถอยู่ภายใต้ชนิดของความดันที่คุณจะต้อง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการเปลี่ยนแปลงสัญญาเช่ากับเดือนถึงเดือน ณ สิ้นระยะเวลาเริ่มต้น ในแบบที่คุณไม่อยู่ภายใต้ปืนนั้นเพื่อ orchestrate เหตุการณ์หรือถูกลงโทษสำหรับการมีพ้นหน่วยความจำ

ข้อสรุป

มีขั้นตอนคือเหตุผลบางส่วนที่จะใช้เมื่อการเจรจาสัญญาเช่าพื้นที่ป้ายโฆษณา คุณจำเป็นต้องเรียนรู้พวกเขาและดำเนินการกับพวกเขา คุณไม่สามารถที่จะทำผิดพลาดที่คุณจะติดกับมานานหลายทศวรรษ

Outdoorbillboard.com, เว็บไซต์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศสำหรับอุตสาหกรรมป้าย> ตอนนี้มีบริการที่ไม่แพงเพื่อช่วยให้เจ้าของที่ดินโดยเฉพาะ"ทบทวนเช่า Ground Service" ในราคาเพียง $ 199 ต่อการเรียนรู้ตามค่าเฉลี่ยอุตสาหกรรมและค่าเช่าตลาดจริงช่วงของสิ่งที่ให้เช่าพื้นของคุณควรจะ

โฟร์ของ Top 10 สิ่งที่เจ้าของที่ดินความต้องการในการเช่าสนามบิลบอร์ด

ฟังเพลง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น